(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)
Bí thư Hách cầm túi đựng mèo trống không trở lại công ty, mới vừa lấy ra một hộp cơm hộp, cửa văn phòng đã mở ra, hắn nhanh chóng đặt túi đựng mèo xuống dưới bàn văn phòng.
Ngẩng đầu vừa định quát lớn ai không có quy củ không gõ cửa đã đi vào như vậy, nhưng khi thấy người tới thì sửng sốt: "Sếp?"
Mới lạ quá nha, lần trước sếp một lần hẹn với Quý tiên sinh là tốn hơn 4 giờ.
Hiện tại cách lúc sếp nhắn tin cho hắn còn chưa đến 1 tiếng đã kết thúc rồi ư?
Câu này bí thư Hách không hỏi ra khỏi mồm được.
Bởi vì sắc mặt sếp không đúng.
Phong Lâm rất buồn bực, hắn muốn ở cùng Quý Phong lâu hơn một chút, vấn đề là nếu ở lại nữa thì hắn phải trả lời Quý Phong như thế nào?
Đồng ý về sau sinh một con đưa cho cậu ấy ư?
Vấn đề là, ai sinh? Sinh ra được sao?
Nhưng nếu nói không thể, lời từ chối trắng trợn như vậy, hắn nghĩ dù gì Quý Phong cũng đã nuôi hắn lâu như vậy, hắn nói không nỡ từ chối làm Quý Phong thất vọng.
Cũng không thể nói về sau muốn triệt sản chứ? Chính hắn nói muốn đưa bản thân đi triệt sản ư?
Lời như vậy tuyệt đối không thể nói ra, chuyện này liên quan đến tôn nghiêm đàn ông.
Phong Lâm ngồi trên sô pha gần đấy, nhớ tới một chuyện lúc trước, sâu xa nhìn chằm chằm bí thư Hách: "Có một lần, Quý Phong che tai tôi lại nói với cậu mấy câu, chắc chắn là cậu lừa gạt tôi đúng không?"
Trong đầu bí thư Hách điện quang sấm chớp chợt lóe, bùm bùm nện xuống bốn chữ: Triệt sản, lai giống.
Cho dù là cái trước hay là cái sau thì cũng đủ khiến cho chức nghiệp kiếm sống của hắn gặp nguy cơ điên đảo.
Bí thư Hách đẩy chiếc kính trên mũi: "Lừa dối ư? Sao có thể chứ? Tại sao sếp lại nghĩ như vậy? Lúc ấy Quý tiên sinh thật sự chỉ nói là sếp cực kỳ thu hút người khác." Trong lòng thì lại điên cuồng hò hét, Quý tiên sinh sẽ không...... Hỏi thẳng sếp đấy chứ?
Như vậy còn không phải là tương đương trực tiếp giáp mặt sếp nói: Tôi đưa anh đi thiến được không? Hoặc là anh hãy kết CP với một con mèo mẹ đi, sau đó có thể cho tôi một đứa con của anh được không?
Bất cứ loại nào cũng đều có thể làm sếp dựng lông.
Quý tiên sinh à, cậu đang nhảy Disco bên cạnh vực thẳm đó.
Quá kích thích.
Phong Lâm híp mắt: "Vậy sao?"
Bí thư Hách cười gượng một tiếng, đặc biệt chân chó lấy cơm hộp của mình ra, nói sang chuyện khác: "Sếp ăn không? Không thì ăn thêm một chút nữa nhé?"
Lúc ấy mới vừa thành lập công ty, vì để có nhiều thời gian hợp tác thêm mấy hạng mục, sếp ăn cơm cùng bọn họ, cơm hộp sếp ăn cũng không ít, bí thư Hách biết sếp không quá soi mói việc ăn uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào môn
General FictionHán Việt: Xuyên hồi lai hậu tha bả hào môn bá miêu rua ngốc liễu Tác giả: Thả Phất Tình trạng: Hoàn thành (131 chương chính văn + 12 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, 1v1, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Thú nhân, Huyền học...