Chương 48: Canh một

570 87 4
                                    


(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)

Sếp miu miu không ngờ Quý Phong đi dứt khoát như vậy, nó thậm chí còn chưa kịp tỏ thái độ gì.

Nó loanh quanh trong phòng vài vòng, tay chân nhỏ đạp lên trên thảm, càng nghĩ càng cảm thấy không đúng.

Chẳng lẽ lúc nó ngủ đã xảy ra chuyện gì đó mà nó không biết?

Trước kia mỗi lần Quý Phong ra ngoài đều mang nó theo như hình với bóng, lần này cậu thậm chí nỡ để nó ở nhà chờ bí thư Hách ư? Thậm chí còn nói cho bí thư Hách biết mật khẩu nhà?

Không bình thường, quá không bình thường.

Sếp miu miu càng nghĩ càng cảm thấy trước khi đi Quý Phong mặc âu phục có vẻ như định tham gia yến hội gì đó, trước đó vì cũng tiện nên cậu mang nó theo, còn đặc biệt sửa lại âu phục.

Bên trong có một cái túi to, mang nó theo cũng không gây trở ngại gì.

Nhưng cậu không mang nó theo.

Sếp miu miu nghĩ trong những khoảng thời gian đó thân thủ và tu vi của Quý Phong rất lợi hại, đột nhiên nó dừng chân lại, mắt mèo đầy nghiêm trọng, chẳng lẽ tối nay ra ngoài sẽ có nguy hiểm?

Trừ điều này ra, sếp miu miu không thể nghĩ ra được bất cứ lý do nào khiến Quý Phong để nó lại.

Trừ phi ngay cả Quý Phong cũng không nắm chắc được mức độ nguy hiểm cho nên vì không để liên lụy tới nó mà dứt khoát không mang nó theo. Thậm chí còn nói cho bí thư Hách mật mã nhà, chẳng lẽ sau này cậu định gửi mèo đi?

Sếp miu miu tưởng tượng đủ thứ, cho nên nó ngồi yên một chỗ thật lâu mà vẫn chưa biết trong đôi mắt mèo tràn đầy lo lắng và lông toàn thân dựng lên thành quả cầu.

Hẳn là do quá lo lắng nên sếp miu miu không phát hiện quanh thân nó bắt đầu quanh quẩn ánh sáng......

...........

Dạ tiệc ở Khách sạn Phỉ Vân bắt đầu lúc 8 giờ tối, Quý Phong cùng với cha con Từ Lĩnh hẹn nhau lúc 6 rưỡi.

Đúng 6 rưỡi cậu lên xe hai cha con Từ Lĩnh tới đón cậu đi đến Tây Thành.

Tuy hơi xa một chút nhưng lúc đến còn chưa tới 8 giờ.

Ba người cầm thiệp mời thuận lợi đi vào đại sảnh yến hội, sân ở đây rất lớn, trang trí rất tráng lệ huy hoàng, nơi nơi đều là rượu vang đỏ và đồ ăn ngon, trai gái ăn mặc lộng lẫy nâng ly cụng chén, trên mặt đều mang theo nụ cười khéo léo.

Bởi vì Địch Anh đã sớm tiết lộ mục đích của yến tiệc ra bên ngoài, cho nên những người cố ý muốn leo lên Địch gia đều mang theo nữ quyến tới đây, ăn mặc trang điểm rất khiến người khác chú ý, trông như một rừng hoa hoa cỏ cỏ.

Khi ba người Quý Phong đi vào còn có không ít người nhìn theo, nhưng đại đa số cũng không quen biết cha con Từ Lĩnh.

Chỉ có mấy lão tổng hợp tác với Từ gia mới gật đầu chào hỏi từ xa nhưng cũng không chủ động đi đến đây, công ty bọn họ lớn hơn rất nhiều so với Từ gia, không cần phải chủ động đến lấy lòng.

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ