(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)
Quý Phong hôn sếp miu miu mấy cái định vuốt nó một lúc, mới sờ một cái, đã thấy miu miu đột nhiên dùng mũi ngửi ngửi trên người cậu, hung dữ 'meow' một tiếng với cậu.
Quý Phong nhíu mày: "Sao thế?"
Bí thư Hách cũng tò mò sếp đang làm cái gì vậy, vừa rồi lúc Quý tiên sinh chưa về, sếp vẫn đứng ngồi không yên, ngay cả văn kiện cũng không còn thấy hấp dẫn nữa.
Trước kia lúc sếp vẫn còn là hình người, hắn gần như coi văn phòng là nhà, công việc là điều quan trọng nhất.
Sếp miu miu vốn cho rằng Quý Phong đi gặp cậu trai trẻ Cát Hâm kia, ai mà ngờ nó lại ngửi thấy trên người Quý Phong có mùi hương của Lê ảnh đế, còn chưa bay hết mùi, chắc chắn là từng ở cùng nhau rất lâu.
Quý Phong nhìn sếp miu miu vung đầu nhỏ một cái, giãy giụa nhảy xuống khỏi lòng cậu, phóng vụt thành một làn khói phi vào phòng cho khách.
Quý Phong chậm nửa nhịp mà chớp mắt một cái, nhìn về phía bí thư Hách ở gần đấy: "Miu miu làm sao vậy?"
Bí thư Hách nở một nụ cười lúng túng mà không mất lễ phép: Tôi cũng muốn biết đó.
Quý Phong nghĩ lại động tác ngửi ngửi của miu miu trước khi giận dỗi, cậu cúi đầu ngửi thử trên người mình, không có gì mùi gì mà, trước khi đi cậu đã tắm rửa sạch sẽ rồi, cậu bị ghét bỏ sao?
Hay là......
Nghĩ đến gì đó, Quý Phong đột nhiên nở nụ cười.
Bí thư Hách nhìn Quý tiên sinh chào hắn, xác định bí thư Hách tạm thời không có việc bận, hẳn sẽ không định rời đi, cậu nhanh chóng đi tắm, sau đó vào phòng cho khách.
Bí thư Hách mờ mịt nhìn cửa phòng đóng chặt: Không, không phải chứ, Quý tiên sinh, tôi cũng muốn biết vì sao sếp tức giận mà.
Vì sao cậu lại đi tắm chứ? Chuyện này thật sự không bình thường gì cả.
Chẳng lẽ Quý tiên sinh đã sờ con mèo khác trên đường về nhà? Sếp đang...... tức giận với một con mèo hoang ư?
Sếp à...... Sếp không phải là một con mèo thật đâu.
Quý Phong vất vả mãi mới dỗ miu miu xong, tiện thể sờ vuốt một hồi, chờ đến khi Quý Phong ôm sếp miu miu từ phòng cho khách ra, bí thư Hách đang lật xem văn kiện, thấy cậu ra thì lập tức cất đi: "Quý tiên sinh? Sếp...... Mèo của sếp không sao chứ?"
Quý Phong ôm sếp miu miu tâm trạng rất tốt: "Không sao, miu miu ghen tí thôi."
Lần đầu tiên cậu nhận được đãi ngộ như vậy, hận không thể tiễn bí thư Hách đi rồi lại vuốt nó thêm 100 lần.
Sếp miu miu và bí thư Hách liếc nhau, bí thư Hách khép cái mồm đang há ra lại.
Quý Phong vuốt miu nhãi con lười biếng trong lòng, hiếm khi có thể nói chuyện phiếm như vậy với bí thư Hách, cậu ngồi xuống phía đối diện, hỏi ra điều cậu vẫn luôn muốn hỏi: "Bí thư Hách, miu miu bao lớn rồi?"
Bí thư Hách khẽ ngồi thẳng lại, tâm tình vi diệu: Chuyện này bảo hắn phải trả lời như thế nào? Đây là đề tài toi mạng đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào môn
Fiction généraleHán Việt: Xuyên hồi lai hậu tha bả hào môn bá miêu rua ngốc liễu Tác giả: Thả Phất Tình trạng: Hoàn thành (131 chương chính văn + 12 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, 1v1, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Thú nhân, Huyền học...