(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)
Sau khi Quý Phong mời bí thư Hách vào nhà, cậu rót cho hắn chén trà, hai người ngồi ở hai bên ghế. Tuy cậu không muốn nhắc tới nhưng chung quy đây vẫn là mèo của Phong tổng, cậu không có lý do chiếm cho riêng mình, đã đến lúc vật quy nguyên chủ.
Động tác Quý Phong rất nhẹ nhàng mà vuốt lông trên người miu miu, nói chuyện bâng quơ mà như ngầm hỏi bí thư Hách: "Phong tổng về nước chưa?"
Bí thư Hách nhìn sếp miu miu, nghĩ thầm, sếp không hề ra nước ngoài, khẽ hắng giọng một cái, rời tầm mắt đi: "Sếp còn chưa về, chắc còn mấy ngày nữa, hạng mục gặp chút khó khăn, cũng trì hoãn có chút lâu. Lần này tôi về trước là vì trấn an nhân viên công ty trước."
Quý Phong nghe thấy Phong tổng còn chưa trở về thì thở phào nhẹ nhõm, Phong tổng trở lại = muốn mèo, Phong tổng không trở lại = miu miu an toàn.
Ý cười trong ánh mắt Quý Phong đậm hơn rất nhiều: "Phong tổng nhớ miu miu sao? Muốn gọi video không?"
"Đúng vậy, đã mấy ngày không gặp được mèo, sếp...... Còn rất nhớ nó."
Thật ra bí thư Hách không chắc chắn lắm sếp có muốn hắn tới đây quấy rầy hay không, nhưng hắn thật sự không chờ được nữa, sếp à, anh có biết bởi vì một câu ra nước ngoài của anh mà hiện tại công ty tích tụ bao nhiêu hạng mục chờ anh phê duyệt hay không?
Cho nên, cuối cùng đến hạn mức tối đa, thật sự không thể đợi được nữa, bí thư Hách suy nghĩ rồi mang theo một túi thức ăn cho mèo tới.
Sau khi Quý Phong biết lần này bí thư Hách sẽ không mang miu miu đi thì rất hào phóng nhường lại phòng cho khách, còn tri kỷ đóng cửa lại.
Trong phòng cho khách tức khắc chỉ còn lại một người một mèo, bí thư Hách khẽ hắng giọng một tiếng, không dám nhìn sếp meo meo ở trên giường, hắn luôn cảm thấy lần này tới đây, ánh mắt sếp miu miu tựa hồ còn rối rắm, u oán hơn so với lần trước tới.
Bí thư Hách mở máy tính ra, nghe tiếng tay sếp miu miu gõ lên trên, như gõ vào tim hắn.
Sếp miu miu: Sao bây giờ cậu mới đến?
Bí thư Hách ngẩn ra, ánh mắt mang theo vui mừng: "Sếp cũng cảm thấy nhàn rỗi lâu như vậy không tốt có đúng không?"
Cuối cùng sếp cũng có chí cầu tiến, công ty rất cần sếp đó nha, hắn còn lo mình đến đây sớm như vậy sẽ cản trở sếp và Quý tiên sinh bồi dưỡng tình cảm, không ngờ sếp cũng đang chờ mong hắn tới.
Tay sếp meo meo cứng đờ, qua loa trả lời: Mang văn kiện đến không? Lát nữa tôi sẽ duyệt xong. Trước đó, tôi có chuyện muốn hỏi cậu, về người bạn kia của tôi.
Bí thư Hách: Tôi hiểu tôi hiểu, đương nhiên, lúc sếp gõ đến chữ 'bạn' đừng ngập ngừng thì tôi càng hiểu.
"Sếp nói chuyện...... của bạn sếp đi, tôi chắc chắn mình biết gì sẽ nói hết không giấu giếm nửa phần, bằng toàn bộ lòng nhiệt tình và sự kiên nhẫn nhất giúp sếp...... giúp bạn sếp giải đáp." Bí thư Hách ngồi xổm ở mép giường.
Sếp miu miu cứ cảm thấy vừa nãy bí thư Hách nói đến từ 'bạn' khẽ dừng một chút rất quái lạ, nhưng hắn nóng lòng muốn biết cách Quý Phong nói bạn trai mèo nhỏ trước đấy là thật hay là giả, người duy nhất hắn có thể nói cho nghe chỉ còn có bí thư Hách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào môn
Ficção GeralHán Việt: Xuyên hồi lai hậu tha bả hào môn bá miêu rua ngốc liễu Tác giả: Thả Phất Tình trạng: Hoàn thành (131 chương chính văn + 12 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, 1v1, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Thú nhân, Huyền học...