Chương 50: Canh một

576 96 4
                                    

(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)

Lúc này Quý Phong vẫn chưa cảm nhận được Địch đại ca có gì khác thường, nhưng ngay cả như vậy, mệnh cách của Địch đại ca vẫn xảy ra thay đổi.

Quý Phong cau mày nhìn biến số vốn không nên xảy ra này, cậu và Địch đại ca cũng không có vấn đề gì, vậy thì điều không đúng cũng chỉ còn lại cái người tài xế kia.

Xe theo định vị Thanh Bar mà đi về phía trước, đến khi đường càng ngày càng vắng vẻ, Địch đại ca chau mày: "Sao chỗ này lại vắng như vậy?"

Tài xế lập tức cung kính trả lời: "Địch tổng, đây cũng là lần đầu tiên tôi tới nơi này, dựa theo hướng dẫn mà đi, có lẽ đi vòng hơi xa một chút, nhưng dựa theo lộ trình thì vẫn đến kịp."

Quý Phong lại mặt vô cảm nhìn về phía tài xế một cái: Toàn bộ hành trình cậu cũng không nghe thấy âm thanh hướng dẫn đâu.

Mà bên kia, Địch nhị ca lái xe theo sát xe Địch đại ca, tuy bây giờ là 10 giờ nhưng trên đường xe chạy còn có không ít người, đi thêm mấy vòng, anh phát hiện đã mất dấu xe của đại ca, vừa định gọi điện thoại, xe của đại ca lại xuất hiện ở phía trước.

Anh tiếp tục đi theo sát về phía trước.

Mà sau xe bọn họ là xe của vệ sĩ đi theo Địch nhị ca, bám theo sát sao, xác định xe của Nhị thiếu nằm trong phạm vi tầm nhìn.

Vẫn luôn lái xe đi đến Thanh Bar, xe của Địch nhị ca ngừng lại nơi mà Địch Thành chỉ, lại phát hiện xe chở đại ca vẫn tiếp tục đi về phía trước, anh sửng sốt, dừng xe lại hô to: "Đại ca! Đã đến nơi rồi!"

Ai ngờ chiếc xe kia không để ý đến anh, xuyên qua con đường hẻo lánh này, hướng tới phía bóng tối xa xa mà đi.

Địch nhị ca nhận ra có điều gì đó không đúng, nhanh chóng gọi điện thoại nhưng di động của Địch đại ca chỉ vang lên âm thanh máy móc: Không nằm trong vùng phủ sóng.

Địch nhị ca biến sắc mặt, đám người vệ sĩ cũng nhận ra điều không đúng, nhanh chóng xông tới: "Nhị thiếu, có chuyện gì vậy?"

"Xe đại ca đã xảy ra chuyện, nhanh chóng liên hệ với tài xế hỏi tình huống như thế nào, còn nữa, đuổi theo chặn chiếc xe kia lại!" Địch nhị ca phân phó xong, vệ sĩ lập tức lên xe, một mặt để lại một nửa người, mặt khác nhanh chóng đuổi theo phía trước.

Địch Thành cũng nhận ra được, cũng muốn lên xe đuổi theo nhưng bị Địch nhị ca ngăn lại: "Đừng hồ nháo, lúc này em đến đấy cũng không giúp gì được, ngược lại còn gây thêm phiền toái." Bọn họ không phải dân chuyên nghiệp, những vệ sĩ này đều đã trải qua huấn luyện, cũng biết rõ làm thế nào dùng tốc độ nhanh nhất tìm được đại ca.

Địch Thành ảo não, lo lắng không thôi.

Người duy nhất bình tĩnh đôi chút có lẽ là cha con Từ Lĩnh, mở miệng muốn nói gì đó, nhưng cuối cùng vẫn không nói ra, tuy bọn họ đã từng chứng kiến bản lĩnh của Quý Phong, nhưng lần này...... Hình như không giống như lúc trước.

Bên kia trong xe Địch đại ca, Địch đại ca cuối cùng cũng cảm thấy có điều không đúng, hắn quay đầu lại nhìn, phát hiện tầm nhìn cửa kính sau của xe không được tốt, mơ hồ âm thầm không thấy rõ tình huống phía sau, trước đó hắn đã uống vài ly rượu nên vẫn chưa quá chú ý, bây giờ nhìn lại thậm chí còn không thấy rõ xe của lão nhị và vệ sĩ có theo kịp hay không.

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ