Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ
Phong Hạo Vũ đột nhiên quay đầu nhìn Phong Thụy Tuyết, người sau khuôn mặt trắng bệch, gắt gao cắn môi, trừng mắt nhìn Quý Phong, thanh âm đều phát run: “Cậu, cậu nói linh tinh gì đó?”
Quý Phong lạnh lùng mà nhìn cô ta: “Quý Tuyết, cô thật sự cảm thấy tôi nói linh tinh sao? Nếu đây là nói vớ vẩn, tôi đây không ngại nói thêm chút thứ không phải vớ vẩn.”
Cậu rõ ràng không cười nhưng cố tình lại cho người ta một loại uy áp, trong lúc nhất thời làm Quý Tuyết cả người run lên, nghe ra ý tứ trong lời nói của cậu.
Quý Phong ở cổ đại tốt xấu gì cũng là người ở trên cao nhiều năm như vậy, lại còn là người có thiên phú cực cao trong đồng lứa đạo môn xuất sắc, ngay cả Thánh Thượng đương triều cũng cung kính có thừa với cậu, huống chi người trước mặt này chỉ là Phong Thụy Tuyết ỷ vào Phong gia mới vừa đắc thế không lâu.
Tất nhiên không phải đối thủ của cậu.
Phong Thụy Tuyết rơi xuống hạ phong trước: “Tôi……”
Cô ta luống cuống.
Phong Hạo Vũ ở một bên từ lúc Quý Phong nói lên cái tên Quý Tuyết này đã đoán ra cái gì, thanh âm cũng trầm xuống: “Thụy Tuyết, rốt cuộc sao lại thế này?” Em ấy thật sự quen cậu ta? Sao lại giả vờ như không quen biết? Đây là người em ấy quen ở trong núi lúc trước?
Nhưng hai người lại lớn lên giống nhau, chẳng lẽ là thân thích?
Khi Phong Thụy Tuyết há mồm muốn giải thích, bán đấu giá đã bắt đầu.
Giám đốc Tiền mang theo một người phụ nữ mặc sườn xám lên sàn, đánh gãy Phong Thụy Tuyết định giảo biện.
Quý Phong không định để ý tới cô ta, cậu rất vui lòng nhìn Phong Thụy Tuyết bị khủng hoảng bao phủ như vậy, bất an, nôn nóng thậm chí lo lắng không biết khi nào cậu sẽ nói ra chân tướng.
Tựa như ở kiếp đầu, Phong Thụy Tuyết dựa vào quyền thế của Phong gia gây phiền phức cho cậu ở đại học C, mà những người muốn lấy lòng Phong Thụy Tuyết càng tạo áp lực lớn lên cậu khi đó vốn bởi vì thiếu nợ mà lo sợ bất an, gần như thở không nổi. Lúc này, nên đến phiên Phong Thụy Tuyết tự mình thể nghiệm loại cảm thụ này.
Giám đốc Tiền lên sân làm đám người không nghe được bát quái thấy đáng tiếc.
Giám đốc Tiền vỗ vỗ tay, cười cúi chào một cái: “Bán đấu giá hiện tại bắt đầu, mọi người đều là khách quen, tôi cũng không nhiều lời nữa, hôm nay kiện hàng đấu giá đầu tiên là một chiếc vòng cổ kim cương, giá khởi điểm 3 triệu.”
(>10,2 tỷ VNĐ)
Hắn vừa nói xong, vải đỏ ở phía sau dâng lên, lộ ra một cái rương pha lê trong suốt tinh xảo, mở ra nghiêng một chút về phía mọi người, bên trên là một chuỗi vòng cổ kim cương nằm lẳng lặng ở đó.
Tỉ lệ không tồi, nhưng người tới đại đa số đều là nam, vài người muốn mua về cho phu nhân lại cảm thấy kim cương có hơi nhỏ, cho nên ra giá cũng không nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào môn
General FictionHán Việt: Xuyên hồi lai hậu tha bả hào môn bá miêu rua ngốc liễu Tác giả: Thả Phất Tình trạng: Hoàn thành (131 chương chính văn + 12 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, 1v1, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Thú nhân, Huyền học...