Chương 72: Hai hợp một

422 59 0
                                    

(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)

Hai ngày kế tiếp Quý Phong mang mèo đi chơi khắp nơi, sợ sau này không còn cơ hội nữa, cậu thậm chí còn mặc quần áo mua ở cửa hàng thú cưng cho miu miu.

Sếp miu miu yên lặng nhìn quần áo mình đang mặc trong gương, còn có cái mũ nhỏ trên đỉnh đầu nữa.

Cũng không biết thiết kế như thế nào, vừa vặn làm hai tai lông xù của nó lộ ra.

Sếp meo meo hoài nghi, Quý Phong cố ý mua loại này.

Quả nhiên lúc ôm nó, cậu thường xoa tai, rồi lại tuốt đuôi một phen......

Chắc cảm xúc của Quý Phong cũng ảnh hưởng tới sếp miu miu, nó suýt muốn dứt khoát không thì không nghiệm chứng nữa, nhưng nghĩ đến mình đã sắp có thể khôi phục hình người, hơn nữa còn có thù mới hận cũ cần nó xử lý.

Sếp miu miu vẫn nhịn xuống.

Khi bí thư Hách dành thời gian tới đây, biết thứ hai Quý Phong phải đi học, cho nên từ sáng sớm hắn đã canh trước cửa trước khi Quý Phong đi học.

Khi Quý Phong trở về từ ký túc xá để mang miu miu đến trường thì gặp bí thư Hách đứng ở cửa.

Quý Phong vừa bước nửa chân ra khỏi thang máy chợt ngừng lại, rồi nhanh chóng khôi phục tự nhiên: "Bí thư Hách, sao anh không vào luôn?"

Bí thư Hách sờ đầu chột dạ: "Thôi, cũng không phải chuyện quá quan trọng, chờ một lát cũng không sao." Dù sao cũng không phải là chuyện bắt buộc phải vào nhà để nói, không báo lời nào đã tùy tiện vào nhà người khác như vậy không ổn chút nào.

Quý Phong ấn mật mã mở cửa, mới đi vào trong, sếp meo meo nghe thấy tiếng động thì chạy ra, khi thấy Quý Phong thì tâm trạng nó rất tốt, nhưng khi nhìn thấy bí thư Hách cũng đi theo sau thì: "......"

Bí thư Hách thì lại nhìn bộ âu phục nhỏ nhắn trên người sếp: "???"

Chắc do vẻ mặt bí thư Hách quá kinh khủng, sếp miu miu mới nhớ ra trên người mình còn mặc bộ âu phục tối hôm qua Quý Phong thay cho nó trước khi đi.

Rất vừa người, cũng rất đẹp.

Chỉ là...... bị bí thư Hách bắt gặp, nó cứ cảm thấy......

Sếp miu miu thâm thúy nhìn bí thư Hách một cái, bí thư Hách im lặng nhìn trời: Sếp, tôi cảm thấy đề xuất tách nhau ra một đoạn thời gian thật sự khá tốt, nếu không lúc tỉnh táo lại nhỡ đâu sếp làm mèo làm đến nghiện thì tôi biết đi đâu tìm một vị sếp khác chứ?

Qua mấy ngày này Quý Phong đã chuẩn bị tâm lý xong, nhanh chóng thu xếp xong đồ đạc cho miu miu, chủ yếu toàn là đống đồ cần chuyển đến, cho nên Quý Phong chỉ sắp xếp đơn giản vài thứ, giao cho bí thư Hách cùng với túi đựng mèo.

Cậu ôm miu miu lại không nén được sờ mó, rồi mới bỏ nó vào túi đựng mèo. "Bí thư Hách, mấy ngày nay tôi mua ít đồ cho miu miu, có tiện đưa đến chỗ Phong tổng sống không?"

Bí thư Hách đương nhiên không có ý kiến, dù sao thì sếp miu miu cũng đã cho mua, chắc chắn không có ý kiến: "Tất nhiên, có cần tôi mang đi luôn không?"

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ