(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)
Sáng sớm hôm sau Quý Phong đã tỉnh, cậu rời giường rửa mặt rồi ra ngoài, nhìn thấy Phong Lâm ngồi trên sô pha trong phòng khách, tóc không chút rối loạn, không khác tối hôm qua trước khi ngủ cho lắm, nếu không phải trông hắn rất có tinh thần, Quý Phong còn hoài nghi có phải Phong tổng một đêm không ngủ hay không.
"Sao Phong tổng dậy sớm vậy?" Quý Phong tránh người ra, để Phong Lâm tới đây rửa mặt, chuẩn bị kem đánh răng và nước ấm xong, cậu đứng ở cửa nhìn Phong Lâm đánh răng.
Chờ Phong Lâm làm xong, Quý Phong thấy trên cằm Phong Lâm lún phún ít râu, tuy không rõ ràng nhưng vẫn có một ít.
Cậu thì vẫn còn tốt, cũng là 2 - 3 ngày sẽ mọc hơi rõ một chút, cho nên không cần phải cạo mỗi ngày, trông Phong Lâm như vậy, cậu thấy rất mới lạ nên nhìn thêm vài lần.
Tay Phong Lâm cầm khăn lông dừng lại: "Hả?"
Hắn buông tay ra, nhìn vào trong gương, quả nhiên râu mọc ra một chút, chỉ là vừa rồi hắn bị Quý Phong dựa vào cửa rồi nhìn chằm chằm nên tinh thần có hơi lâng lâng, căn bản không chú ý tới điểm này.
Quý Phong cho rằng hắn không nghe thấy, lại chỉ vào cằm hắn: "Cần tôi giúp không? Hay là một mình anh vẫn được?"
Quý Phong nghĩ đến các bước làm rườm rà, lại im lặng nhìn tay trái bị băng bó của Phong Lâm, cậu cảm thấy chắc chắn là không quá được.
Nội tâm Phong Lâm giãy giụa một hồi lâu, nghĩ đến tối hôm qua quần áo cũng để Quý Phong cởi rồi, thôi quên đi, hắn cũng không muốn mình dùng cái hình tượng này đối mặt với Quý Phong cả ngày.
Một người gật đầu, còn một người thì bắt đầu đi chuẩn bị.
Phong Lâm cao hơn Quý Phong nửa cái đầu, sợ Quý Phong không tiện, hắn dứt khoát ngồi xuống một cái ghế nhỏ Quý Phong bê tới đây.
Bởi vì ghế không lớn, khổ người Phong Lâm dúm dó trên cái ghế nhỏ này trông rất là buồn cười, nhưng cúi đầu thấy hắn đang nghiêm trang ngồi ngay ngắn tại chỗ, sắc mặt rất nghiêm nghị căng thẳng chờ Quý Phong làm cho hắn, không hiểu sao Quý Phong cảm thấy trong lòng mềm nhũn, động tác cũng càng thêm dịu dàng.
Chỉ là khi thấy bọt trên cằm che Phong Lâm che khuất nửa mặt, chỉ lộ ra một đôi mắt phượng, cậu phải cố nhịn xuống khóe miệng cong lên suýt chút nữa cười ra tiếng, cũng may Phong Lâm không dám nhìn loạn, chỉ nhìn chằm chằm ngực Quý Phong, nhưng bên tai ửng đỏ vẫn bán đứng Phong tổng nghiêm trang nghiêm túc uy nghiêm không được tự nhiên.
Quý Phong vốn cũng cảm thấy không có gì, nhìn Phong Lâm như vậy, lời trêu hắn đã tới bên miệng lại bị nuốt về, cậu cũng rơi vào im lặng.
Nhất thời, bầu không khí trong phòng tắm là lạ, bầu không khí mang theo chút gì đó Quý Phong không nói rõ được cũng không tả được, thậm chí cậu cảm thấy hai người đàn ông chen chúc trong phòng tắm nhỏ hẹp này, có phải là có hơi nóng hay không?
Bởi vì Quý Phong không được tự nhiên, động tác cũng nhanh hơn không ít, khi lau khô mặt giúp Phong Lâm xong, cậu rửa tay rồi đi ra ngoài, để Phong Lâm tự thu xếp ổn thỏa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào môn
General FictionHán Việt: Xuyên hồi lai hậu tha bả hào môn bá miêu rua ngốc liễu Tác giả: Thả Phất Tình trạng: Hoàn thành (131 chương chính văn + 12 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, 1v1, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Thú nhân, Huyền học...