(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)
Bởi vì hôm nay là Chủ Nhật nên cũng không có kế hoạch gì, Quý Phong và Phong Lâm lại cùng đi siêu thị mua xương cục để hầm canh, mua cũng không ít vì nghĩ đến bí thư Hách vất vả ở công ty hai ngày nay.
Quý Phong kiến nghị, hỏi bí thư Hách đã ăn chưa, nếu chưa ăn thì bọn họ qua đưa ít cơm, cũng coi như là an ủi bí thư Hách.
Phong Lâm nghĩ khoảng thời gian này bí thư Hách thật sự rất vất vả, nên hắn gọi điện thoại qua, mà bên kia, hai ngày này bí thư Hách nhàm chán không có việc gì làm nên coi công ty là nhà, cúp điện thoại xong vẻ mặt còn mờ mịt: Hôm nay trời có bão to à? Sao sếp...... lại tới đưa cơm cho hắn? Chuyện này tà môn quá rồi đó?
Hay sếp có chuyện vui?
Bí thư Hách ôm tâm trạng thấp thỏm, Quý Phong và Phong Lâm được tài xế lái xe đưa đến công ty, đưa cơm cho bí thư Hách là một phần, chủ yếu là Quý Phong không yên tâm bên Lâm đại thiếu, mấy năm nay vì điều tra chuyện Lâm nữ sĩ mà thuộc hạ của hắn ta thu không ít đại sư, tuy thủ đoạn của những người được gọi là đại sư kia với cậu mà nói uy hiếp rất nhỏ, nhưng đối với Phong Lâm hoặc là mấy người bí thư Hách thì lại là một mối đe dọa.
Cho nên trước khi chưa diệt trừ được Lâm đại thiếu, Quý Phong quyết định phát huy thân phận cố vấn tập đoàn Phong thị của mình, cậu cũng không thể nhận lương của công ty mà không làm việc đúng chứ?
Bí thư Hách thật sự thấy sếp và Quý tiên sinh cùng nhau tới đưa cơm trưa, hắn cảm động vô cùng.
Đặc biệt là hai món ăn một món canh, phân lượng vừa đủ, hương vị lại ngon, nghe nói là do Quý tiên sinh muốn tới đưa, hắn có xúc động muốn đi ăn máng khác.
Nhưng suy nghĩ này cũng chỉ thoáng hiện mà thôi, năm đó sếp đã cứu bọn họ, đời này cho dù máu chảy đầu rơi vì sếp, hắn cũng cam tâm tình nguyện.
Quý Phong nhân lúc cuối tuần công ty không có nhiều người mà xem lại toàn bộ phong thuỷ của công ty một lần, xác định không có gì khác thường rồi theo Phong Lâm đến văn phòng.
Bí thư Hách thừa dịp sếp tới đây, lấy dự án mà hai ngày nay hắn nhàn rỗi làm xong đưa cho sếp xem, nếu thích hợp, hắn có thể phân phó xuống bên dưới đi khảo sát trước, cuối cùng mới quyết định xem có lấy hay không.
Trừ cái này ra, còn có dự án đấu thầu lần trước cũng có thể bắt đầu tiến hành.
Phong Lâm cùng bí thư Hách thảo luận ở bên cạnh cũng không tránh Quý Phong, Quý Phong ngồi trên sô pha cách đó không xa, thỉnh thoảng nhìn khuôn mặt nghiêm túc chăm chú của Phong Lâm một cái, mặt hắn không biểu cảm lật tài liệu dự án, ngón tay thỉnh thoảng khẽ gõ một cái, nghiêng đầu nói gì đó với bí thư Hách đứng khom lưng, chiếc cằm cùng với hầu kết lộ ra vì hơi ngửa cổ, xuống chút nữa là âu phục và cà vạt không chút cẩu thả, cho người ta một cảm giác cấm dục.
Quý Phong yên lặng che trán, tính cả đời này xem như cậu đã sống ba đời, cậu cũng chưa từng nghĩ rằng hình mẫu mình sẽ động lòng chính là như này, nhưng cảm giác này lại không hề tệ chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào môn
Fiction généraleHán Việt: Xuyên hồi lai hậu tha bả hào môn bá miêu rua ngốc liễu Tác giả: Thả Phất Tình trạng: Hoàn thành (131 chương chính văn + 12 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, 1v1, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Thú nhân, Huyền học...