(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)
Quý Phong thấy lạ sao Phong Lâm vào phòng vệ sinh mãi vẫn chưa ra, sợ hắn ngủ quên bên trong luôn, nghĩ vậy cậu giơ tay gõ cửa: "Anh Lâm?"
Theo động tác của cậu, cánh cửa vốn đóng không chặt bị động tác của cậu làm mở ra.
Quý Phong không kịp phản ứng, đang định đóng cửa lại.
Nhưng lúc ấy cậu đang đứng trước cửa nên chỉ cần liếc nhanh một cái cũng có thể thấy rõ tình hình bên trong.
Một cái liếc này làm cậu đang định đóng cửa bỗng cứng ngắc người tại chỗ, quên phản ứng.
Trong phòng tắm, đối diện cửa phòng là một bồn tắm lớn, bên trong chứa đầy nước.
Bởi vì xả nước lạnh nên trong phòng tắm cũng không có hơi nước, rèm tắm cũng không kéo, người nằm bên trong vốn đang mơ màng, nghe thấy tiếng động theo phản xạ quay đầu sang, theo động tác của hắn, trên mái tóc đen dày có hai chiếc tai mèo màu đen, lông xù xù, dù ở khoảng cách xa Quý Phong thậm chí có thể nhìn thấy rõ đám lông xù trên đó.
Không những vậy, có lẽ do cảm thấy không thoải mái, một cái đuôi chẳng biết từ lúc nào bị kéo ra rũ cạnh bồn tắm.
Quý Phong chạm phải đôi mắt dần dần khôi phục thanh tỉnh của Phong Lâm, động tác nhanh hơn não, đột ngột đóng cửa lại.
Ầm một tiếng vang lên, khiến Phong Lâm hoàn toàn tỉnh táo.
Hắn mới vào phòng tắm đã cảm thấy cả người không dễ chịu, vốn định đi tắm nên cũng không nhớ mình đã đóng chặt cửa hay chưa, sau đó càng cảm thấy không thoải mái nên dứt khoát đi tắm.
Nhưng lúc định xả nước ấm, hắn đang thấy nóng nên xả thẳng nước lạnh.
Xả nước lạnh xong ngâm người bên trong, hắn mới cảm thấy cả người thoải mái không ít, có điều cảm giác nóng lạnh đan xen này lại khiến hắn ngâm đến mơ màng buồn ngủ, thẳng đến khi loáng thoáng nghe thấy giọng Quý Phong, hắn còn tưởng mình xuất hiện ảo giác, nhưng khi thấy người thật sự đang đứng trước cửa, Phong Lâm vẫn còn chưa tỉnh hẳn, cửa vang lên một tiếng, Phong Lâm mới hoàn toàn tỉnh táo.
Hắn vô thức ngồi dậy, gọi một tiếng: "Quý Phong? Là cậu sao? Cậu xem phim xong rồi?"
Trước cửa, Quý Phong không trả lời hắn, trong đầu cậu hoàn toàn trống rỗng, chỉ nhớ rõ vừa rồi nhìn thấy hai cái tai và cái đuôi cùng màu.
Màu đen, giống màu với miu miu.
Cậu đã từng vuốt vô số lần, không có ai hiểu cảm giác này hơn cậu, màu lông thậm chí độ cong của tai đều giống nhau.
Quý Phong cuối cùng cũng nhận ra trước đây mình cảm thấy có chỗ kỳ lạ cũng không phải là ảo giác, bảo sao cậu chưa bao giờ thấy anh Lâm xuất hiện cùng miu miu, bảo sao mỗi lần anh Lâm đến là bí thư Hách phải mang miu miu đi.
Bởi vì một người một mèo...... không thể xuất hiện cùng một lúc.
Trái tim Quý Phong thình thịch thình thịch đập mãnh liệt, cậu vô thức dùng một tay che ngực, một tay che miệng, ngón tay thon dài như ngọc phản chiếu đôi mắt trong trẻo đen láy hiện tại sáng đến kinh người đan xen cả kích động, tương phản rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào môn
General FictionHán Việt: Xuyên hồi lai hậu tha bả hào môn bá miêu rua ngốc liễu Tác giả: Thả Phất Tình trạng: Hoàn thành (131 chương chính văn + 12 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, 1v1, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh, Thú nhân, Huyền học...