Chương 88: Ba hợp một

159 20 0
                                    

(Edit + Beta: Lạc Hoa Tự Vũ)

Ban ngày sếp miu miu được Quý Phong ôm đi học, Quý Phong dành thời gian không có tiết vào buổi sáng hoặc là buổi chiều, đi siêu thị mua nguyên liệu nấu canh và hầm canh, mỗi ngày không trùng lặp.

Cảm giác khủng hoảng của sếp miu miu rốt cuộc cũng dâng trào.

Hắn muốn biến trở lại thành người ngay lập tức, nhưng như vậy thì không thể biết đối tượng Quý Phong tự tay nấu canh cho là ai.

Nếu hỏi thẳng, thì hắn phải hỏi như thế nào? Hỏi bình thường cậu ở nhà nấu canh cho ai ư? Nhưng điều này trừ Quý Phong và một con mèo ra thì không ai biết cả, chẳng lẽ là mèo nói sao? Vậy có khi hắn còn chưa hỏi gì, đã bị lộ tẩy trước.

Sếp miu miu cứ như vậy nhìn Quý Phong nấu canh cả một tuần, hương canh thơm ngào ngạt, khiến người phát thèm, đáng tiếc bây giờ trong mắt Quý Phong nó chỉ là một con mèo, không thể uống được món canh này.

Chỉ là Quý Phong liên tục nấu canh hai tuần liền, có vẻ như cũng không định đưa cho ai khác, điều này khiến sếp miu miu một lần nữa hoài nghi chẳng lẽ là mình hiểu lầm sao?

Quý Phong chỉ đơn giản là muốn nấu canh thôi ư?

Nhưng lần trước em ấy nói chuyện cùng Lê Ngạn Hoài, thấy thế nào...... cũng rất kỳ quặc.

Quý Phong gần đây đang học nấu canh, tay nghề nấu nướng của cậu vốn đã không tồi, chỉ là trước kia chưa từng nghiên cứu chuyên sâu, lần này dành nhiều tâm sức cho nên học rất dễ dàng.

Cuộc sống có mèo vuốt mỗi ngày thật ra cũng rất tốt.

Duy chỉ có một điều, khiến Quý Phong thấy rất khó hiểu.

Anh Lâm đã đi công tác hơn một tuần, một tuần này...... Thậm chí một cuộc điện thoại cũng chưa từng gọi tới, ban đầu Quý Phong còn nghĩ có phải là vì bất tiện hay không, nhưng vấn đề là, mỗi tối bí thư Hách đều tới đây, nói là anh Lâm nhớ miu miu, muốn gọi video với nó.

Nhưng nếu đã có thể gọi video, vì sao anh Lâm...... không liên lạc cho cậu?

Quý Phong nhìn điện thoại trống rỗng, avatar của Phong Lâm cũng không có thông báo tin nhắn mới.

Sếp miu miu cuộn tròn trong lòng Quý Phong, thấy Quý Phong nhìn chằm chằm vào điện thoại đang hiện danh sách liên lạc, ở trên cùng còn là Lê Ngạn Hoài lần trước mới nói chuyện.

Vừa thấy tên Lê Ngạn Hoài, sếp miu miu lại nhớ tới Lê Ngạn Hoài giúp Quý Phong nghĩ cách theo đuổi người khác.

Khi sếp miu miu không quá muốn nhìn avatar của Lê Ngạn Hoài, Quý Phong im lặng hồi lâu lại cử động, cậu ấn màn hình một cái, sếp miu miu trơ mắt nhìn Quý Phong ấn vào avatar của hắn, sau đó gửi một tin nhắn.

【 Phong: Anh Lâm, gần đây anh rất bận sao? Chừng nào thì anh về thành phố C? 】

Sếp miu miu nhanh chóng ngẩng đầu nhìn sắc trời bên ngoài, mới hơn giữa trưa, thậm chí còn chưa đến chiều.

Nó nên trả lời như thế nào đây?

Sếp miu miu chợt nhận ra trước giờ mình quên mất một vấn đề rất quan trọng, sau khi hắn biến thành mèo thì đã không giống lúc trước nữa, trước kia Quý Phong không có phương thức liên hệ của hắn, hiện giờ đã có, may là hơn một tuần nay Quý Phong không nhớ ra, nếu không thì hơn một tuần hắn không để ý tới Quý Phong, con thuyền hữu nghị nhỏ bé của bọn họ sẽ lật.

Sau khi xuyên trở về cậu vuốt trọc mèo hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ