Cuối cùng, đôi mắt nhỏ của Nhan Lộ Thanh nhìn chằm chằm ông lão. Ở bên kia màn hình, nhìn cách bày trí bối cảnh phía sau ông lão này không hề đơn giản, tông chủ đạo là gỗ màu đỏ và viết đầy "Giá trị con người tôi rất cao", thậm chí còn rất giống với nơi ở của ông cụ Nhan.
Nhưng vào lúc này cô không rảnh để quan tâm đến chuyện khác.
Nhan Lộ Thanh nhớ lúc mình theo ông lão học tập, bài đầu tiên được học đó chính là trạng thái thôi miên trước khi người đó có thể bị thôi miên, trạng thái thoải mái nhất đó là loại chóng mặt khi người muốn ngủ mà không ngủ được.
Ngay lúc đó trong đầu sẽ không nghĩ được gì hết, thông thường các hoạt động sau đó bất kể là trị liệu hay là hướng dẫn, đều tiến hành trên nền tảng này.
Nhưng bây giờ vấn đề là ký ức của Nhan Lộ Thanh bị kẹt lại khi cô kéo Cố Từ vào phòng, hai người đối diện nhau, đôi mắt của Cô Từ rất đen và rất đẹp. Sống chết cũng không nhớ được khoảnh khắc khi não của cô đột nhiên trống không, sau đó vô thức bước vào trong trạng thái như vậy.
"... Thôi miên ngược lại?"
Nhan Lộ Thanh lặp lại bốn chữ này lần nữa: "Vậy theo ông thì lần trước con thôi miên anh ấy là thật sự thành công chưa ạ?" Cô không thể không bắt đầu hoài nghi: "Nếu như dựa theo lời nói của ông, anh ấy là một người biết thôi miên ngược lại, chẳng lẽ anh ấy đã biết bị con thôi miên rồi sao?"
"Lúc con kể lại với ông, mỗi bước đều không có vấn đề gì." Ông lão nói: "Thực ra thành công hay không con mới là người hiểu rõ nhất."
Vốn Nhan Lộ Thanh đã hiểu rõ rồi, nhưng mẹ nó bây giờ cô cũng không hiểu rõ nữa rồi.
"Dù sao..." Cô tuyệt vọng nói: "Cũng có thể toàn bộ quá trình anh ấy đều tỉnh táo, chỉ là phối hợp diễn với con thôi... đúng không ạ?"
Ông lão gật đầu: "Có khả năng như vậy."
Nhan Lộ Thanh: "..."
Trời xanh ơi!
Cứu mạng!!!
Muốn chết muốn chết muốn chết!! Chuyện này đang xảy ra với hai người, rốt cuộc công chúa nước Măng sẽ nói gì đây, sẽ bắn ra măng và tấn công cô như thế nào, chỉ nghĩ thôi mà Nhan Lộ Thanh cũng không dám nghĩ luôn rồi.
Hơn nữa thậm chí căn bản không cần anh nói gì, chính cô đã muốn rời khỏi hành tinh này ngay trong đêm.
Có thể do biểu cảm của cô quá mức đau lòng, ông lão ở đầu bên kia của cũng nhìn không nổi nữa, bèn an ủi nói: "Cô bé, ông nhìn quầng mắt của con đen như vậy, vẻ mặt cũng giống như nghỉ ngơi không tốt, cũng rất có khả năng con mệt mỏi đi vào giấc ngủ mà quên mất cảnh tượng trước khi ngủ..."
Nhan Lộ Thanh bằng mặt nhưng không bằng lòng, song cô cũng không nói gì.
Cô hít một hơi thật sâu để làm dịu lại cảm xúc của bản thân, cười rồi nhìn màn hình nói: "Cảm ơn ông, con hỏi xong rồi. Tuy nhiên, thật không ngờ gia đình của ông lại tuyệt vời như vậy, hơn nữa sở thích này của ông cũng thực sự là..." Nhan Lộ Thanh lựa lời một lúc rồi mới nói: "Thật sự rất đặc biệt, ha ha ha."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
Lãng mạnTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...