Nhan Lộ Thanh sau khi hôn xong thì tinh thần thoải mái, vui đến mức muốn trực tiếp cất cánh bay lên, cuối cùng lại hung hăng khoe khoang trong giấc mơ.
"Vợ của tôi không đẹp bằng vợ của mấy người sao?"
Cô nhớ ban nãy Tề Nghiên Xuyên đối xử với mình kiêu căng ngạo mạn, cô nhìn chằm chằm cậu ấy rồi nói: "Cây thông như cậu thì có gì mà kiêu ngạo?"
Cô hung hăng oán giận: "Vợ cậu có hiệu ứng hoa hồng thì sao? Vẫn không bằng vợ tôi tự nhiên không cần filter."Sau đó cô nói với nam nữ chính trong phim: "Các người thật sự là măng thúi, tôi không quen biết hai người, mỗi ngày cả hai còn chạy đến trong mơ của tôi mà hôn hôn hôn, hôn từ đầu giường tới cuối giường, sao ngoài đời thực không chịu công khai với mọi người đi?"
Cô ở trong mơ mắng chửi vô cùng sảng khoái, hình ảnh đó cũng không biết biến mất từ khi nào, dù sao cuối cùng bản thân cũng mang tâm trạng sung sướng chìm vào mộng đẹp trong bóng tối.
Tâm trạng tốt ấy vẫn luôn duy trì cho đến lúc cô chợt tỉnh dậy, Nhan Lộ Thanh cảm thấy đúng là cả người mình như lâng lâng.Nhưng cô theo thói quen mở to mắt, ký ức quay trở lại, hình ảnh dần hiện rõ trong đầu, toàn bộ tâm trạng lâng lâng này "Rầm" một tiếng vỡ vụn.
Đặc biệt là kí ức cô kéo Cố Từ xuống, khoảnh khắc hôn cái chụt lên má anh.
Cô lúc đầu thấy rất mơ hồ, hình như mình mơ thấy Cố Từ thì phải, chắc là vẫn chưa thật sự tỉnh lại.
Nhưng ký ức của cơ thể của Nhan Lộ Thanh lại rất rõ ràng, cô cảm thấy cô đã dùng môi chạm vào làn da mềm mại của ai đó, trơn mượt, mát lạnh. Lúc ấy cô dẫn Cố Từ đến gác mái, xung quanh không có bất cứ ai, vậy thì cũng chỉ có thể là anh.
"..."
CÔ HÔN CỐ TỪ RỒI!!!
CÔ CÒN KÊU ANH LÀ VỢ!!!
Đây không còn là vấn đề dùng ngón chân đào Tử Cấm Thành ra và rời khỏi Trái đất nữa rồi.
Ngay bây giờ Nhan Lộ Thanh cảm thấy hận cơ thể này từ tận đáy lòng.Nếu dễ say như vậy, sao cũng không thể cắt cảnh đi được à?
Việc xảy ra sau khi say rượu thì quên hết đi không được sao? Một hai phải nhớ rõ trò hề sau khi say đó để làm gì chứ?
Nhan Lộ Thanh gọi Makka Pakka: "Mày có thuốc nào có thể làm tao mất trí nhớ không vậy..."
Suốt quá trình ngày hôm qua Makka Pakka đều bị chặn, nhưng nó đã quá hiểu cô rồi, chắc chắn sau khi uống rượu xong đã làm ra chuyện gì đó khó có thể mở miệng được."Nhưng mà Maria, kể cả khi tôi có thuốc thì..." Makka Pakka nghi ngờ: "Tại sao không làm Cố Từ mất trí nhớ? Cô mất trí nhớ thì có ích gì?"
"Mày còn nói nữa!" Nhan Lộ Thanh hận rèn sắt không thành thép: "Mấy thứ đồ chơi này của mày đều bị anh ấy chặn lại hết, tạo ra thuốc còn có thể có tác dụng với anh ấy à?"
"..."
Không thể trông cậy vào ai, Nhan Lộ Thanh vô cùng buồn bực mà ngồi dậy. Lúc này cô mới để ý tới mình không phải đang ở gác mái, mà là trong phòng ngủ ở tầng hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
RomanceTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...