Trên thế giới này còn có ai thê thảm hơn cô không?
7 giờ 30 tối, Nhan Lộ Thanh ngồi trong phòng sách, cô nhìn đâu cũng chỉ thấy các con số và ký hiệu vật lý, rồi lại suy nghĩ về cuộc sống.
Cô vừa chấp nhận đủ mọi thứ từ khi xuyên qua tới nay xong thì lại bị mọi người xung quanh đánh giá bản thân là bệnh tâm thần, còn bị bắt "Chạy theo cốt truyện". Rất nhanh sau đó có một nhiệm vụ gần như không thể hoàn thành, đó là bảo một đứa chuyên xã hội làm bài thi giữa kỳ của trường đại học chuyên ngành công nghệ thông tin.
Vui vẻ cũng không phải không có, nghĩ kỹ lại thì dường như phần lớn tất cả niềm vui của cô đều bắt nguồn từ Từ công chúa, còn có những bạn học chung hồi cấp ba và những người khác ở biệt thự.
Nhưng việc học tập lúc này đã khiến cho cô tạm thời quên đi mấy cái vui vẻ đó.
Nhan Lộ Thanh vừa giải đề, lâu lâu thì ngước mắt nhìn người đối diện.
Cứ vậy kéo dài trong nửa giờ, cô thật sự không nhịn được nữa, cầm bút ném "Cạch" một tiếng: "Anh có thể đừng nghịch điện thoại trước mặt tôi được không! Tôi đang học!"
Cố Từ nhẹ nhàng liếc nhìn cô.
Đầu tiên, cặp mắt ấy quét qua đỉnh đầu cô, cũng chính là nhìn vòng hoa đội đầu đó, sau đó mới nhìn tới mắt cô. Hai người nhìn nhau một lát, anh không nói câu nào, từ từ dịch ghế dựa sang một bên... tiếp tục nghịch điện thoại.
Không cho anh chơi ngay trước mặt thì anh chơi ở bên cạnh.
Khá lắm.
Nhan Lộ Thanh sắp tức chết rồi, nhưng không thể nói được gì, chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi cúi đầu tiếp tục soi đề.
Là cô muốn Cố Từ làm giáo viên, vở diễn tối nay đặt lên người anh còn có thể nhận được một danh hiệu "rất có trách nhiệm", cô còn có thể nói gì nữa đây?
Cố Từ cũng có nhiều sách chuyên ngành, nhưng những cuốn sách chuyên ngành đó đều ở trong phòng của anh. Hôm nay Nhan Lộ Thanh đi xem, phát hiện cách trang trí phòng so với ngày đầu tiên giống nhau y như đúc, dường như không di chuyển quá nhiều. Có tài cán để dạy cô, chắc chắn anh không cần lo nghĩ chút gì về kì thi khảo sát giữa kỳ.
Nhan Lộ Thanh ấm ức ngồi học, cuối cùng mới hiểu hết các kí hiệu, tốt xấu gì cũng làm được hai bước.
Nhưng bị gặp khó khăn ở bước thứ ba, cô không nói một lời đẩy cuốn sách đến trước mặt Cố Từ.
Người nào đó từ từ ngước mắt lên, biết rõ nhưng còn hỏi: "Không hiểu à?"
"Hỏi thừa!" Nhan Lộ Thanh xù lông tức giận.
Cô phản ứng như vậy, ngược lại giống như làm cho Cố Từ rất hài lòng. Dù là lúc giảng đề, khóe môi anh cũng nhếch lên một độ cong nhàn nhạt, âm thanh dễ nghe cũng cực kỳ dịu dàng.
Nhan Lộ Thanh có thể hiểu loại tâm lý này.
"Cô khó chịu nên tôi vui", tối nay hai người đã diễn vô số lần, đó không phải là những gì cô nghĩ khi khoe màn hình khoá điện thoại lúc nãy hay sao? Vì vậy bây giờ Cố Từ nhìn cô xù lông, chắc chắn trong lòng cảm thấy vui vẻ đến nhường nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
RomanceTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...