Khi Nhan Lộ Thanh đang đóng băng tại chỗ, Đại Hắc trở về thông báo rằng người đàn ông hèn hạ kia đã bị đưa đi.
Và nữ chính Khương Bạch Sơ lại nói lời cảm ơn với cô lần nữa, cô ấy cũng bảo rằng đã đến lúc mình phải đi tập hợp. Nhan Lộ Thanh trong lúc đang ngẩn ngơ đã thêm Wechat của Khương Bạch Sơ, sau đó cô ngước mắt nhìn nữ chính rời đi.
Makka Pakka ở trong đầu vẫn còn hỏi: "Tại sao Maria bỗng nhiên lại muốn cứu nữ chính vậy? Thực sự chỉ là tình cờ gặp gỡ à?"
Nhan Lộ Thanh hồi phục lại suy nghĩ: "Tao thấy con bé dễ thương này sắp bị người ta ăn hiếp nên tao mới xông tới."
"...Nhưng cô ấy chỉ bị đẩy nhẹ thôi mà, nam chính sẽ xuất hiện ở chỗ rẽ cứu cô ấy ngay!"
Nhan Lộ Thanh cây ngay không sợ chết đứng nói: "Tao có biết đâu, tao chỉ biết rằng tao không thể để người đẹp bị ăn hiếp được."
Makka Pakka: "..." Thua cô luôn.
Đầu Nhan Lộ Thanh rối bời, cô bắt đầu nhớ lại, ban đầu khi Makka Pakka xuất hiện nó đã nói gì ấy nhỉ?
Không thể sửa đổi cốt truyện được.
Tức là có thể tha hồ sửa đổi mấy chi tiết nhỏ, dù sao cô cũng là người khác, không có người ngoài nào xuyên sách mà có thể hoàn toàn theo sát nhân vật gốc của cốt truyện gốc được. Nhưng cũng không thể thay đổi hướng đi quá lớn được, ví dụ như nhân vật chính có mặt ở đâu và khi nào chẳng hạn.
Cô đến núi Điệp Diệp là vì cái gì?
Vì để đi theo nội dung cốt truyện gốc theo lời hệ thống.
Vậy thì hành động lần này của cô đâu phải chỉ là thay đổi hướng đi của cốt truyện gốc đâu?
Mẹ nó chứ cô đã thay đổi hết tất cả các nhân vật rồi!!
Giọng nói lẩm bà lẩm bẩm của Makka Pakka trong đầu cô nghe rất đứt quãng: "Bây giờ biết phải làm sao đây... Sao bây giờ... Mình vừa mới nhậm chức nên không muốn nhanh như vậy đã đổi ký chủ kế tiếp đâu hu hu, Maria rất dễ thương..."
Nhan Lộ Thanh: ...Không lẽ mình sắp tiêu đời rồi sao???
Nhan Lộ Thanh nghĩ cách cắt ngang lời nó: "Mày chờ chút đã! Chuyện nhậm chức tiếp theo là sao vậy? Sao mày đã bắt đầu tìm nhà mới rồi? Vì hành động lần này mà tao sẽ ra sao đây?"
"Chuyện là như thế này, nếu cốt truyện lệch sang hướng khác thì phải được khắc phục trong vòng 24 giờ. Ví dụ như sự việc lúc nãy đã lệch sang hướng khác, người xuyên sách với sự giúp đỡ của chúng tôi có thể đưa phần cuối của cốt truyện trở lại đúng hướng. Nhưng cô lại chiếm vai của nam chính, khiến cậu ấy không còn chỗ nào để đi trong khoảng thời gian này. Chuyện này không thể thay đổi được nữa, cho nên..."
"Cho nên..." Nhan Lộ Thanh ỉu xìu tiếp lời: "Dù cho tao có sửa thì tao vẫn sẽ bị trừng phạt."
Makka Pakka dè dặt bổ sung: "Nhưng sẽ không chết đâu."
Cô bỗng nhớ đến cái ngã trên mặt đất bằng phẳng không thể giải thích được kia, nhất định là do thế lực nào đó trên thế giới này đang ngăn cản cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
RomansaTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...