Kỳ thi giữa kỳ diễn ra trong hai ngày, áp lực rất lớn về mặt thời gian, nhưng Nhan Lộ Thanh làm bài cũng khá thuận lợi.
Không phải vì mỗi câu đều biết làm, mà do ôn tập rất đúng chỗ, bởi vì Cố Từ chưa từng cho cô dạng đề nào quá khó cả, mục tiêu đơn giản là có thể lấy được đủ điểm. Nói chung thì sau khi thi xong, cô rất có lòng tin rằng mỗi môn đều có thể đạt được 50 điểm.
Trong lúc thi, Nhan Lộ Thanh quen biết thêm không ít bạn học cùng khóa. Một đứa vốn ngu ngốc như cô vừa thân thiện vừa đẹp, chỉ ở trường thi hai ngày thôi đã như cá gặp nước, còn vào thêm mấy nhóm lớp và nhóm của khoa nữa.
Sau khi thi xong hai môn khó nhất của ngày thứ hai, Nhan Lộ Thanh lập tức quay về biệt thự, lúc trở lại trên mặt cô vẫn còn nét vui vẻ không giấu được.
Nửa tháng gần đây, toàn bộ người trong biệt thự đều biết Nhan tiểu thư học hành vô cùng chăm chỉ, ngày đầu tiên thi xong sợ ảnh hưởng đến tâm trạng của cô nên chẳng ai dám nói câu gì liên quan đến học hành. Dì Disney lén cảm thán với Tiểu Hắc: "Cháu của tôi lúc thi đại học cũng y như vậy đấy."
Vì vậy nên khi thấy cô vui vẻ thế, mọi người đều vây đến hỏi thế nào. Nhan Lộ Thanh suy nghĩ rồi cười nói: "Cảm giác như thi đậu đại học lần thứ hai vậy á."
Khoe khoang với bọn họ xong, Nhan Lộ Thanh lập tức chạy đến ngồi bên sô pha. Vốn Cố Từ đang bình tĩnh xem tivi, thấy bên cạnh hơi lún xuống mới liếc nhìn cô một cái.
Nói cũng lạ, với tính cách của Cố Từ sao lại thích xem tivi nhỉ? Nhan Lộ Thanh cảm thấy thật hoang mang.
Cô cũng rất thích xem tivi, nhưng cô thích xem là vì có nguyên nhân.
Một là vì tivi là thứ mà hồi nhỏ cô chưa từng có và cũng chưa từng được xem, hai là bởi vì cô cảm thấy nếu mở tivi lên thì sẽ rất tưng bừng, có cảm giác như trong nhà không hề trống vắng, bên cạnh có người đang nói chuyện vậy.
Vậy Cố Từ thì sao?
Sao anh lại thích xem tivi đến thế? Thậm chí còn vô cùng giống cô, đây cũng là một loại thói quen ư?
Nhan Lộ Thanh vốn thích để tivi chiếu mãi, căn biệt thự lớn như thế thì lại càng phải mở. Nhưng rất nhiều lúc tivi không phải do cô bật lên mà là Cố Từ, cô ngược lại bớt việc.
Hơn nữa kỳ lạ là cô cứ luôn cảm thấy tivi chỉ hợp với khí chất của trạch nữ cá mặn*, không ngờ mỗi lần Cố Từ ngồi trên sô pha, hình ảnh anh đeo kính dùng giá trị nhan sắc siêu cao đó xem tivi, lại xuất hiện một cảm giác đáng yêu khác lạ chỉ thuộc về Boss mà thôi.
(*Chỉ những người thích nằm ở nhà, không muốn ra ngoài.)
Lời muốn nói tạm thời bị gác sang một bên, Nhan Lộ Thanh tò mò chọc chọc cái gối dựa phía sau anh: "Cố Từ, sao ngày nào anh cũng xem tivi vậy?"
Cố Từ đang đeo kính, trên kính mơ hồ phản chiếu hình ảnh trong màn hình, sau đó anh vô cùng bình tĩnh trả lời một cách khách quan: "Bởi vì chán."
Nói xong, anh cầm điều khiển từ xa bên cạnh lên đổi kênh.
Nhan Lộ Thanh thấy lạ: "Chán thì sao không làm mấy chuyện khác? Sao phải xem tivi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
RomansTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...