Chương 39

231 7 1
                                    

Không biết Sói đã chạy tới bên cạnh sô pha từ khi nào, lúc thì cọ vào Nhan Lộ Thanh, lúc thì lại cọ vào Cố Từ. Thấy hai người họ không để ý đến mình, nó lại tiếp tục chạy đi tra tấn những người khác.

Nhan Lộ Thanh khiếp sợ trừng lớn mắt.

Tivi mà vừa rồi cô tiện tay mở, lúc này đang chiếu phim truyền hình, so sánh thì giọng Cố Từ cũng không lớn, nhưng nội dung anh nói thì truyền vào tai không sót một chữ nào.

Ngay từ đầu Nhan Lộ Thanh cảm thấy chắc Cố Từ không thốt ra câu nào khiến người khác kinh hãi đâu, dù sao thì trước đây hai người nói chuyện với nhau đều rất bình thường.

Nhưng mà không ngờ trong miệng anh sẽ đột nhiên nhảy ra một câu như thế?

Giờ phút này Nhan Lộ Thanh vừa hoảng sợ lại vừa kích thích, phát hiện cảnh tượng lúc trước cô tùy tiện tưởng tượng lại giống như đúc bây giờ. Cô như là một người chồng vụng trộm với thư ký, vụng trộm mua rất nhiều quần áo hàng hiệu với túi xách cho thư ký, sau đó bị vị trong nhà phát hiện.

Mặc dù bất luận là quan hệ thân phận của Cố Từ với cô hay là bản chất vấn đề cũng không liên quan gì, nhưng ảo giác của hình ảnh này thật sự rất mạnh đến nỗi không bình thường.

Nếu lúc này trên đỉnh đầu Nhan Lộ Thanh có khung chat, ở đó chắc chắn sẽ là một loạt "?????" chỉnh tề.

Hai người đối diện như vậy im lặng năm giây.

Nhan Lộ Thanh chần chờ lên tiếng: "Anh là..."

Vừa nãy anh nói Đại Hắc và Tiểu Hắc có mà anh lại không có, chất vấn cô đây chẳng lẽ lại là đãi ngộ của "bạn thân" sao.

Nghĩ tới nghĩ lui.

Đây là... Đây là... Đang nói muốn cô mua quần áo cho à?

Nhan Lộ Thanh hơi cau mày, lấy dáng vẻ rất buồn ngủ nói ra một câu hoàn chỉnh: "Có phải anh thích nhãn hàng kia không? Cho nên cũng thích quần áo của nhãn hàng đó?"

Cố Từ: "..."

Trên thế giới này, sao lại tồn tại người có mạch não như thế này chứ.

Không biết nếu nghiên cứu cô có thể coi là một đề tài nghiên cứu vật lý không, vậy chắc có thể nghiên cứu đến cuối đời.

Nhan Lộ Thanh lại lần nữa đọc được trong ánh mắt Cố Từ có một loại cảm xúc khó có thể miêu tả, cô còn chưa kịp mở miệng, anh đã mở miệng nói trước.

"Cô không cần nghĩ nhiều như vậy, cứ trả lời câu hỏi của tôi đi." Cố Từ khôi phục biểu cảm bình thường, giọng điệu cũng chuyển thành bình thường: "Cô không đi dạo cửa hàng quần áo nam thì thôi, đi dạo rồi sao lại đối xử khác nhau như thế?"

"Huống hồ nhìn thế nào cũng thấy bị đối đãi khác nhau như này không nên là bạn thân mới đúng."

Lời này tự nhiên, giống như đang thảo luận với cô đêm nay ăn gì vậy.

Không chỉ tự nhiên mà còn rất có trật tự, có logic. Giống như quay về lúc Cố Từ giảng bài cho cô, nhưng thái độ nghiêm túc hơn lúc đó rất nhiều.

(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ