Ánh trăng ngoài cửa sổ thật đẹp, bọn họ cũng không nói lời nào với nhau, mặc cho không khí mập mờ đang lên men trong căn phòng này.
Đôi khi lên gường ngủ sớm và tắt đèn sớm, không có nghĩa là đi ngủ sớm.
Sau cuộc đối thoại kiểu này thì ai còn tâm trạng đâu mà ngủ nữa.
Nhan Lộ Thanh ở vách ngăn bên kia trở qua trở lại, trong lồng ngực giống như có một cái trống đang đánh vậy, nghĩ đến biểu cảm khi anh vừa nói hai câu kia thì lại bắt đầu đập thình thịch.Cố Từ nãy giờ vẫn luôn yên lặng, không biết có phải là yên lặng ngủ rồi hay là vẫn luôn yên lặng lắng nghe cô trở mình.
Không biết đã qua bao lâu, không biết đến mấy giờ, rốt cuộc Nhan Lộ Thanh cũng cảm thấy hơi buồn ngủ. Cho đến khi chìm vào giấc ngủ, má cô vẫn còn ửng đỏ.
Kết quả là hôm sau cô dậy muộn. Nhan Lộ Thanh đang vội vàng thu dọn cặp sách đi học, Cố Từ đứng bên cạnh cô mặc áo khoác, vừa mới thức dậy nên giọng nói hơi khàn khàn, giọng điệu cũng lạnh lùng: "Tôi nghĩ ý mà chúng ta nói hôm qua không phải thế này."Đã nói "Tôi sẽ đi trễ", quan trọng lại không phải đi trễ, mà là phương tiện giao thông để đến trường sau khi đi trễ.
Nhưng có người nào đó đã thực sự ngủ quên.
"Không ngờ từ "đi trễ" lại thật như vậy." Anh kéo khóa lên hết nấc, vẻ mặt viết đầy "không hổ là cô" rồi khen: "Là tôi hẹp hòi."
Nhan Lộ Thanh: "..."
Lần này đến muộn hơn lần trước, thời gian cũng gấp gáp hơn, nhưng với kỹ năng lái xe tuyệt vời của ai đó, cuối cùng cô đã không bỏ lỡ kỳ thi hằng tháng của mình.
Được buff bằng việc đưa đón nên lần thi này Nhan Lộ Thanh làm bài khá tốt.
Hai ngày thi hằng tháng trôi qua, thứ tư có một lớp thể dục, vì các lớp học thể dục thường bao gồm nhiều lớp cùng nhau. Cô và Thu Noãn Lâm đúng lúc đều có bạn thân quen ở trong những lớp này. Nhóm nữ sinh đi tìm một nơi khuất gió rồi ngồi xuống tán gẫu với nhau.Bình thường đều nói về những điều thú vị và mấy chuyện hóng hớt khác, nếu không thì sẽ nói về những anh chàng đẹp trai. Nhan Lộ Thanh không bao giờ ngờ rằng nhân vật chính của cuộc trò chuyện này lại là mình.
Bạn thân số 1 vừa ngồi xuống liền chỉ tay về phía Nhan Lộ Thanh: "Tuần trước tớ đã nhìn thấy ở cổng trường! Cậu mau khai ra!"
Nhan Lộ Thanh sửng sốt: "Hả???"
"Anh chàng đẹp trai chở cậu đến trường hôm thứ hai là ai vậy?"
Nhan Lộ Thanh vốn dĩ muốn giả ngu, nhưng bạn thân số 2 đã nhanh chóng hùa theo: "Tớ cũng thấy rồi! Tớ còn thấy trước cậu đấy, có lẽ là một tháng trước. Đm, lúc ấy vì sắp thi giữa kỳ nên lớp bọn tớ đi học gần hết, bằng không tớ đã sớm đi gặng hỏi cậu về vấn đề này rồi." Sau đó quay đầu lại và nói chi tiết với bạn thân số 1: "Có phải rất chói mắt không? Đi một chiếc xe màu đen, cực kỳ đẹp trai."
Bạn thân số 1 gật đầu lia lịa: "Trông cực kỳ đẹp trai. Tuy rằng rõ ràng là học sinh cấp 3, nhưng trông khuôn mặt đó không phải là học sinh của trường chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
RomanceTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...