Cứ làm theo quy trình nhé.
Ý là quy trình anh từng đón cô tan học, cô cũng phải làm theo quy trình đó.
Lúc ấy, Nhan Lộ Thanh bị sốc bởi hành động của anh, gần như đã quên Cố Từ đã bao nguyên dịch vụ, không chỉ tìm đúng phòng học mà còn canh chuẩn thời gian, hơn nữa sau khi thấy cô thì liền lấy cặp của cô rồi xách trong tay.
"..."
Nhan Lộ Thanh đưa mắt, nhìn tay của Cố Từ ở trước mặt.
Tay anh tương phản với sợi dây đeo tay, trắng nõn thon dài, các khớp nối đều rất xinh đẹp.
Rốt cuộc, sau khi tìm nhầm phòng học, đón người trở thành được người đón, xách cặp cũng không tổn thất gì nhiều. Nghĩ như vậy, cô duỗi tay cầm cặp của anh.
Ngay từ đầu, bên ba người kia không thể hiểu nổi hành động đưa cặp của Cố Từ. Nhưng sau khi anh nói xong, em gái xinh đẹp trước mặt liền cầm lấy cặp, mấy người kia bấy giờ mới hiểu rõ mọi chuyện, bắt đầu la hét loạn xạ, ồn ào hơn bao giờ hết.
"Bởi vì tôi làm thực hành không tốt nên tôi bị phạt xem cảnh này hả?"
"Mặc dù tôi đọc sách nhiều nhưng tôi cũng rất nghi ngờ, người bảo người khác xách cặp giùm mình thực sự có thể tìm được bạn gái à?"
"Mày là mày, Cố Từ là Cố Từ."
"Móa! Lạy!"
Nhan Lộ Thanh: "..."
May là tuy bọn họ nhiều chuyện nhưng rất hiểu thời thế, vừa la hét vừa đi ra xa nơi này, cuối cùng biến mất ở cuối hành lang.
Hành lang thứ hai chỉ còn mỗi hai người, Nhan Lộ Thanh lập tức thả lỏng hơn.
Lúc xuống xe cô không mang cặp của mình, cô tự nghĩ một lát, trực tiếp cầm túi của Cố Từ rồi đeo lên người mình.
Bắt được tầm mắt của Cố Từ, cô bình tĩnh nhìn anh: "Sao thế? Tài xế còn chờ ở cổng trường đó."
Ý nói mau đưa tôi ra cổng trường nào.
Cố Từ cười: "Nhìn chả ra sao."
Tiếp đó Nhan Lộ Thanh nhìn thấy anh vươn tay về phía mình.
Cô còn chưa kịp phản ứng, ngơ mắt nhìn anh điều chỉnh dây đeo trên cặp, cho đến khi phù hợp với chiều dài cơ thể cô, giống như khi giúp trẻ nhỏ chỉnh sửa quần áo, sau đó mới buông tay.
"Đi thôi."
"..."
*
Khi mới đến đại học T, cô bận bịu đi hỏi mọi người xung quanh để tìm đường, bây giờ "đón" được người rồi Nhan Lộ Thanh mới rảnh để nhìn ngắm cảnh vật xung quanh.
Cố Từ là sinh viên trường đại học T, đôi khi anh còn có thể giới thiệu về trường cho cô.
Cảnh vật xung quanh bây giờ so với lúc nãy Nhan Lộ Thanh đi vào trường cũng không khác lắm, nơi gặp được rất nhiều người thì liên tục có những ánh mắt nhìn sang. Nhan Lộ Thanh lười quan tâm ánh mắt đó mang ý gì, dù sao Cố Từ đi đến đâu cũng thu hút mọi người xung quanh, cô cũng quen rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
RomanceTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...