Sau khi gửi bình luận, Nhan Lộ Thanh giống như vẫn còn dư âm, chưa chịu lướt qua. Cô nhìn chằm chằm vào màn hình cho đến khi đoạn video ngắn đó được phát đi phát lại tận bốn lần mới miễn cưỡng lướt qua video tiếp theo.
Sáng sớm tinh mơ hai người đã xuất phát, bây giờ ánh mặt trời cũng dần ló dạng. Nhan Lộ Thanh dường như bị tia nắng ngoài cửa sổ làm chói mắt, người cô hơi xê dịch vào trong, điện thoại cũng thay đổi góc độ đưa mặt sau về phía ánh mặt trời, tạo điều kiện cho Cố Từ nhìn, chính xác là đưa đến trước mắt buộc anh phải nhìn.
Cố Từ cũng là từ góc độ đó nhìn cô lướt video.
Lướt đến video nào thấy cô bình luận video đó, giống như phải lưu lại gì đó thì mới thoải mái được.
Lướt đến video ngày thường thể hiện tình cảm của các cặp đôi yêu nhau, dường như trên trán họ có gắn camera nhìn vô cũng giả trân thì cô lại bình luận: [Hai chữ hâm mộ đã khắc lên bia mộ của tôi rồi.]
Lại lướt đến một cô gái dùng filter quái vật giống y hệt cô gái tóc dài lúc nãy, chỉ có điều cô này đang hát.
Điện thoại Nhan Lộ Thanh đang tắt tiếng, đến cả bài hát vẫn chưa nghe thì cô đã bình luận: [Xin lỗi, nhìn thấy người đẹp nên không biết nói gì hết, chỉ có thể nói người đẹp thật sự hát rất hay đó!] [Hoa hồng].
Lướt đến video người ta nhảy Bungee, cô gõ chữ: [Khi nhảy Bungee dùng dây thừng buộc chân như vậy sẽ bị thương đó nên bình thường tôi đều buộc ở cổ~"
Cố Từ: "..."
Đang làm gì vậy?
Đợi đến lúc không còn từ để bình luận nữa, Nhan Lộ Thanh mới ngẩng đầu, lắc lắc cổ.
Cô quay đầu nhìn Cố Từ, phát hiện vành nón của anh vẫn đang trong trạng thái đè thấp, có lẽ anh vẫn chưa tỉnh ngủ, nên cô hào hứng quay lại xem tiếp Wechat của mình.
Makka Pakka ở bên tai Nhan Lộ Thanh đang nhắc nhở bong bóng màu vàng của cô lại thăng lên mấy bậc rồi, hơn nữa kinh nghiệm cũng không ngừng tăng lên.
Bây giờ bình luận của cô bởi vì thu được quá nhiều tiếng cười, không biết màu vàng đã vượt qua mấy màu khác bao nhiêu rồi, khi xem bong bóng của người khác thì màu vàng cũng xuất hiện rất nhiều.
Tuy nhiên màu hồng gần như không có thay đổi gì.
Makka Pakka đã từng nói, màu hồng là màu khó thay đổi nhất, bởi vì thuật toán của màu hồng không giống với những cảm xúc khác. Màu hồng bao gồm những cảm xúc trực quan, phức tạp hơn như thích, yêu, mong chờ, khao khát và rung động, v.v. Những cảm xúc mà Nhan Lộ Thanh thu được đều không thuộc loại này.
Bởi vì thuật toán phức tạp nên chỉ có thể dựa vào phản ứng cảm xúc của người khác đối với cô để thăng cấp. Mà đến thời điểm hiện tại, Nhan Lộ Thanh dường như vẫn chưa giành được những cảm xúc tương tự như vậy.
Đại não của Nhan Lộ Thanh đang nghĩ vẩn vơ về chuyện này, cô đang nghĩ đến chọc bong bóng của Đại Hắc và Tiểu Hắc để tìm thú vui, nhưng không cẩn thận trượt xuống nhấp vô khung chat với Cố Từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
Lãng mạnTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...