Chương 56

171 6 0
                                    

Phòng khách im lặng đến nỗi có thể nghe rõ tiếng kim đồng hồ đang chạy, trừ chủ nhà và người đứng đối diện với chủ nhà ra, còn lại tất cả mọi người đều đồng loạt chấn động.

Trong lòng đều nhất trí nghĩ rằng hai người này đang làm gì thế?

Cố Từ nói gì vậy?

Chính anh cũng không biết anh đang làm gì sao????

Còn nữa, gì mà anh tự do rồi, tôi không cần sự tự do? Hai người đang đóng phim truyền hình dài tập à?

Cùng với Đại Hắc, Tiểu Hắc và người làm, người cậu ở bên cạnh càng kinh ngạc hơn.

Cháu trai từ nhỏ đến lớn gần như không hoạt bát, vui vẻ giống với các bạn cùng lứa tuổi. Tính cách của Cố Từ trước đây và bây giờ cũng vậy, trông thì ôn hòa lễ phép, thậm chí có người còn khen cháu ông ấy ôn nhuận như ngọc, nhưng thực chất trong xương cốt cháu mình đều lạnh lùng so với người khác, hoặc có thể nói là bình tĩnh.

Nhưng hiện tại... Cháu mình có giống như đang bình tĩnh à?

Ông ấy nghĩ đến loại phim xuyên không đang nổi, chẳng lẽ Cố Từ bị người khác nhập vào rồi sao?

Nhan Lộ Thanh không cần nhìn cũng cảm giác được những dấu chấm hỏi, chấm than từ mọi người xung quanh trong khung cảnh yên tĩnh này.

Nhưng dấu chấm hỏi trên người cô cũng không hề ít.

Nhan Lộ Thanh nhìn chằm chằm Cố Từ, nghĩ đến tất cả hành động nãy giờ của anh, đầu tiên là đóng cánh cửa cô đã mở ra, rồi nói câu kia.

Cô cảm thấy bản thân khi nãy không phải do bệnh thần kinh của nguyên chủ tái phát nên sinh ra ảo giác.

Chắc chắn không phải mà, cô đã tẩy não bản thân xong, dù không nỡ cỡ nào cũng sẽ không đến mức sinh ra ảo giác.

Câu "tự do rồi" khi nãy là cô nói đùa.

Cô không hạn chế sự tự do của Cố Từ, ngay từ đầu là anh không thể đi, nhưng sau đó thì sao? Cố Từ cũng chưa từng nói là muốn rời khỏi đây.

Vì sao anh lại nương theo lời cô để nói rằng... Anh không muốn tự do?

"Không phải, thực ra ý tôi không phải tự do, chính là..." Nhan Lộ Thanh nói năng hơi lộn xộn, cô dừng lại điều chỉnh lại cảm xúc, nói lại một lần nữa: "Tôi biết ở đây anh cũng tự do, tôi nói kiểu kia là nói đùa thôi, tự do này ý là chỉ..."

"Là chỉ..." Cố Từ ngắt lời cô, mắt đảo qua vali hành lý: "Đóng gói hành lý của tôi, đuổi tôi đi?"

Nhan Lộ Thanh nhỏ giọng phản bác: "Không phải, tôi bảo Đại Hắc dọn hành lý là để anh tiết kiệm thời gian..."

"Ồ." Cố Từ gật đầu: "Hóa ra là tiết kiệm thời gian, nhanh chóng đuổi tôi đi."

Nhan Lộ Thanh: ...????

Không phải mà!

Càng ngày càng không đúng!

Đây là trọng điểm mà anh đang quan tâm sao?

Lúc cậu của anh ở nước ngoài, mỗi ngày Cố Từ đều gọi video với cậu mình, gì mà công việc ở công ty. Hiện tại cậu anh đã về, còn đến đây gặp anh, vì sao anh lại có phản ứng thế này vậy???

(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ