Vừa nói dứt lời, sự chú ý của Nhan Lộ Thanh ngay lập tức di chuyển từ vương miện pha lê công chúa đến trên người Cố Từ lần nữa.
Cô nhìn vào ánh mắt sâu và đen kịt của anh, hai người nhìn nhau vài giây, Nhan Lộ Thanh lo vừa nãy bản thân cô mất tập trung nên nghe nhầm, nghi ngờ nói: "Vừa rồi anh nói... gì?"
"Tôi nói..." Lông mi Cố Từ hơi rủ xuống, trầm giọng nói: "Cô biết bói toán như vậy, vậy cô bói lại xem tôi sẽ kết hôn với ai vậy?"
"???"
Hoang mang thật sự, tại sao Cố Từ cứ có khả năng thần kỳ xoay chuyển tình thế như vậy chứ? Vì muốn anh không nói nên lời mà chuyện cô làm, lời nói cô nói ra anh đều có thể thuận tiện thay đổi kết cục, dội sự cạn lời lại lên người cô.
Nhan Lộ Thanh trợn mắt há mồm, vẻ mặt của cô hình như có thể gọi là nghẹn họng nhìn trân trối: "Chuyện này... Không phải, vấn đề mà anh hỏi đâu có thể dựa vào bói toán mà tính ra được chứ????"
Hơn nữa vốn cô cũng là nói nhảm thôi mà!
"Chuyện này căn bản không phải là khoa học mà..." Nhan Lộ Thanh nôn nóng giải thích: "Anh nhìn nè, cho dù là trong tiểu thuyết võ hiệp, mấy chuyện như đoán mệnh cũng chỉ có thể khẳng định nhân vật chính không sống qua vài tuổi gì gì đó, ai có thể đoán ra vợ của nhân vật chính là ai chứ? Không thể được!"
"Chuyện này không khoa học?" Cố Từ mỉm cười: "Vậy đoán mệnh có khoa học không?"
"..." Lúc này Nhan Lộ Thanh đã muốn trên đỉnh đầu của mình cũng xuất hiện một khung đối thoại, tốt nhất là có thể để Cố Từ nhìn thấy bên trong viết [Đừng oán hận tôi nữa mà], phải thêm một biểu tượng cảm xúc thả thính QAQ.
"Không khoa học, không thể bói được." Nhan Lộ Thanh nói với giọng điệu chôn giấu nỗi đau.
Chủ nhà ăn nói vụng về, chủ nhà chịu thua rồi.
"Không bói được..." Nghe thấy câu trả lời này, anh thậm chí thở dài giống như rất tiếc nuối, chớp chớp lông mi, diễn y như thật: "Tôi tưởng cô rất lợi hại, có thể bói ra được nên tôi mới hỏi."
Rõ ràng Nhan Lộ Thanh có rất nhiều lời châm biếm, nhưng khi nghe được câu "Tưởng cô thật sự có thể bói ra được" từ trong miệng của Cố Từ, cô lại đột nhiên có hơi khó chịu.
Cho dù nói tuy cô học bói toán giống như một tên tay ngang, nhưng cô đã biết "số mệnh" của Cố Từ, vì cô đã từng xem sách rồi, đồng thời cũng đã xem đến kết cục của Cố Từ.
Cô không cần đoán cũng biết được cuộc đời của anh.
Kiếp trước của anh số mệnh không sống lâu trăm tuổi.
Có rất nhiều tiền nhưng rất cô độc.
Căn bản anh không kết hôn, thậm chí ngay cả người mà anh thích cũng không có.
Người trước mặt Cố Từ hình như bị hỏi đến ngốc luôn rồi, ánh mắt nhìn thẳng vào anh với vẻ mặt thương cảm.
*
Cô thật sự không biết, hay là giả vờ không biết rằng tâm tư của cô rất dễ bị nhìn thấu.
Mỗi lần ở riêng với nhau, trong mắt của Cố Từ thì tâm tư của Nhan Lộ Thanh gần như hoàn toàn trong suốt, giống như có một cái bảng trên đỉnh đầu của cô, trên bảng liên tục viết ra trong lòng cô đang có cảm nghĩ gì ngay tại thời điểm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
RomanceTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...