Chương 86

70 6 0
                                    

Nụ hôn này kết thúc rất nhanh, còn lại phần lớn thời gian là bọn họ ôm nhau.

Nhan Lộ Thanh không phải là người dễ khóc, nhưng lại có sự đồng cảm mạnh mẽ đối với một số tác phẩm điện ảnh, mà đều rất ít khi rơi nước mắt đối với việc xảy ra trong cuộc sống hoặc là đối với chuyện của mình.
Nhưng tình cảnh như vậy thật sự cô không cách nào khống chế tâm trạng của mình. Nhan Lộ Thanh khóc đến mức đau mắt, cuối cùng bởi vì mắt khó chịu, cô sợ mình khóc mà bị mù nên mới phải dừng lại.

Cô đứng dậy, không ngồi trên giường nữa, sau đó lau mặt: "Mắt em sắp không mở ra được rồi, không được, bắt đầu từ bây giờ không được chọc em khóc nữa."

Cố Từ "Ừ" một tiếng.

Sau đó nằm ở đó yên lặng nhìn cô. Ánh mắt của anh vô cùng mềm mại, nhìn đến nỗi mũi của Nhan Lộ Thanh bắt đầu cay cay.

Giống như không cần nói để kích thích cảm xúc, chỉ cần một ánh mắt đối diện với nhau là đủ rồi.
Nhan Lộ Thanh khịt mũi, lại đưa tay che mắt của anh đi.

"Không cho phép nhìn."

Cố Từ đã gầy đi rất nhiều so với lúc cô rời khỏi thế giới này. Nhan Lộ Thanh nghĩ đến Cố Từ vào ngày đầu tiên xuyên sách mà cô nhìn thấy, hồi đó trạng thái sức khỏe của anh kém hơn, dáng vẻ bây giờ dường như còn gầy hơn khi đó.

Bây giờ sờ lên cũng lạnh, lại không có tí thịt gì, nếu không phải có thể cảm nhận được hô hấp, thật sự không khác gì một tác phẩm nghệ thuật.

"Em rời đi... tầm một tháng hả?"

"Ba mươi tám ngày."

"Ba mươi tám ngày... Sau đó anh biến anh thành như này!"

Dưới tay Nhan Lộ Thanh chính là mi mắt anh, hình như anh muốn chớp mắt, lúc lông mi động đậy làm lòng bàn tay cô hơi ngứa.

Bị che khuất nửa gương mặt trên, nhìn môi anh hình như còn muốn nói gì đó, nhưng vừa đúng lúc này bên tai Nhan Lộ Thanh đột nhiên vang lên giọng nói đã lâu không hề nghe thấy...

"Maria!!!"

Vừa vui mừng lại kích động, cuối cùng "Ya" một tiếng, xông thẳng tới.

*

Makka Pakka vừa cảm giác được đã lập tức chạy đến.

Nó ở cửa ra vào gọi tên sau đó lại đợi một lát, cuối cùng cửa cũng mở, nó lập tức nhìn thấy ký chủ thân yêu của mình với đôi mắt sưng đỏ đã một tháng rồi không gặp.

Nếu không phải chịu hạn chế ngoại hình người máy rách nát này thì Makka Pakka rất muốn khóc ròng tại chỗ.
Mặc dù lúc nó đến hai người đã bình tĩnh hơn nhiều, nhưng nó có thể nhìn ra hai người bên trong phòng vừa có một cảnh tái hợp đẫm nước mắt.

Bởi vì cổ áo nơi bả vai Cố Từ đã ướt nhẹp nên phải thay quần áo, vừa khéo giờ này cũng là thời gian anh thức dậy, bây giờ đang ở trong phòng tắm tắm rửa.

Vì thế chỉ còn lại hai người Nhan Lộ Thanh và Makka Pakka.

Trước đó Makka Pakka đoán không sai, Maria quay về quả nhiên ôm cái đầu sắt của nó trước, không khóc mà hu hu hu một phen, sau đó thì gấp gáp dò hỏi chuyện liên quan tới Cố Từ.

(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ