Bữa cơm này Nhan Lộ Thanh ăn rất ngon miệng.
Cô vốn đã định chọn ngành Mỹ thuật tạo hình rồi, giờ nghe bọn họ kể đến mấy chuyện thú vị lúc đi học thì lại càng thấy thích hơn. Còn có vô số chuyện chỉ sinh viên Mỹ thuật mới hiểu được, hai đàn anh Bình Rượu và Răng Nanh kia thấy cô hứng thú vậy thì lại càng kẻ xướng người họa như đang tấu nói: "Lúc bọn anh giới thiệu bản thân thì không bao giờ nói là sinh viên ngành Mỹ thuật tạo hình gì hết á."
Nhan Lộ Thanh: "Vậy nói gì ạ?"
Bình Rượu: "Chúng tôi là họa sĩ nghèo."
Mọi người cười ha ha, sau đó Răng Nanh lại nói: "Đàn em này, em biết họa sĩ nghèo bọn anh ghét nghe câu gì nhất không?"
Nhan Lộ Thanh tò mò: "Câu gì?"
Răng Nanh: "Ghét nhất là có người hỏi "Sinh viên mỹ thuật như cậu chắc thi Đại học dễ lắm nhỉ?"."
Lại thêm một tràng tiếng cười phụ họa.
Một bữa cơm mà tiếng cười nói vui vẻ cứ không ngừng được, chỉ có mỗi một đàn chị không hiểu sao lại tức giận với cô kia tâm trạng luôn không tốt, liên tục cho cô thêm mấy giá trị màu đỏ.
Có lẽ là do tức giận, thế nên cô ta đi rất sớm, còn chưa ăn được một nửa đã nói có việc rồi rời khỏi. Bánh Quai Chèo Nhỏ vui vẻ quá trời, Nhan Lộ Thanh lại hơi thấy tiếc nuối vì không thể thăng cấp màu đỏ lên được nữa.
Sau khi Makka Pakka thông báo chỉ số màu đỏ xong thì nói với cô: "Maria, nhiệm vụ "Vui vẻ giúp đỡ người khác" đã hoàn thành viên mãn, phần thưởng đến rồi đây, giờ đang cài đặt nha ~"
Nhan Lộ Thanh tỏ vẻ đã biết, sau đó lại nhớ đến chuyên hôm nay mình còn hai giờ chưa dùng, thế là cô lại mở hiệu ứng đặc biệt của khung chat ra, muốn xem hoạt động tâm lý của mọi người để tăng hứng thú.
Sau đó cô lập tức nhìn thấy khung chat xuất hiện trên đầu của mỗi người trước mặt.
Lần trước hiệu ứng đặc biệt cô làm cho Ngôi sao thời trang Từ Từ là thiên nga đen và thiên nga trắng, cuối cùng chọn thiên nga trắng.
Loại hiệu ứng vừa có vương miện vừa có cánh thiên nga này còn có vầng hào quang màu trắng xinh đẹp nữa, đặt trên người Cố Từ trông vô cùng hài hòa, cứ như công chúa thiên nga ấy.
Ai ngờ trên bàn cơm này chẳng ai có thể khống chế được nó cả.
Nhan Lộ Thanh nhìn mọi người, cô không nhìn ra bóng dáng gì của công chúa thiên nga cả, ngược lại còn bị hiệu ứng đặc biệt lấn át khiến giao diện nhìn vô cùng đen, nhìn cứ như một đám thiên nga đen giả thiên nga trắng thất bại ấy, xấu một cách đáng yêu.
Vì thế cô âm thầm lên án hành vi giẫm đạp của mình, tự xin lỗi mọi người trong lòng rồi lại xóa giao diện đi, dùng khung chat đơn giản ban đầu.
Bên tay trái của Nhan Lộ Thanh là Bánh Quai Chèo Nhỏ, bên tay phải là một đàn chị thân quen khác. Trong lúc ăn cơm, cô có vô tình liếc nhìn điện thoại một cái, đàn chị kia nhìn thấy ảnh màn hình điện thoại của cô thì vô cùng kinh ngạc kêu lên: "Wow... Đàn em này, người trên màn hình điện thoại của em đẹp quá!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
RomanceTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...