Chương 76

117 6 0
                                    

Nhan Lộ Thanh mở to mắt, mặc dù vừa mới nói lời ân ái, nhưng vẫn không chút kiêng dè nhìn người trước mặt.

Cô bây giờ khác rất nhiều so với cô trước đây – người uống một ly đã gục. Sau khi uống xong mấy ly cô vẫn có thể nói chuyện làm việc như thường, đến đi bộ mà cô vẫn có thể đi thẳng, chỉ là trạng thái tinh thần phấn chấn hơn rất nhiều so với lúc chưa uống rượu. Lúc tỉnh táo thì cô tuyệt đối không thể thẳng thắn nói lời ân ái như vừa rồi, cùng lắm chỉ có thể nói đùa trong lòng, nhưng bây giờ có thể nói ra mà không áp lực.

Nhìn nhau trong chốc lát, cô phát hiện Cố Từ cũng đang yên lặng nhìn mình. Đôi mắt anh quá tối, chỉ nhìn như vậy thì hoàn toàn đoán không ra anh đang suy nghĩ gì.

Nhan Lộ Thanh dứt khoát xoay người lại, hóa ra cô ngồi trên đùi và đưa lưng về phía anh, bây giờ thành mặt đối mặt ngồi trên đùi anh.

"Tại sao anh không nói chuyện?"

Cố Từ đưa tay ra ôm lấy cô, tay tùy ý đặt ở phía sau eo cô, có lẽ vì sợ cô không cẩn thận ngã ra sau.

Anh nói: "Đang nghĩ về tên WeChat của anh."

Nhan Lộ Thanh chớp mắt: "Tên WeChat của anh thì sao? Nghe hay mà."

"Ừ." Cố Từ gật đầu, giọng điệu nhẹ nhàng, nghe không ra cảm xúc: "Rất hay."

"Quả thực nó hoàn toàn phù hợp với mạch não của em." Nhan Lộ Thanh rung đùi đắc ý đánh giá: "Nếu như em gọi anh bằng tên này, em chắc chắn cũng sẽ tự đặt tên Wechat này cho em."

Nói xong cô cầm hai quả táo trong tay, quan sát một lát: "Cái này làm sao bây giờ? Chữ đều đã khắc rồi, anh có thể ăn hết cả hai không?"

Cố Từ đột nhiên dừng lại, sau đó anh bật cười: "Anh tự ăn chính mình à?"

"...Đúng đó." Nhan Lộ Thanh phản ứng lại: "Hình như không đúng lắm."

Vừa vặn mấy tiếng trước cô cũng không ăn quá no, cơm tối ăn xong bây giờ đã tiêu hóa gần hết rồi, vì thế cô vừa ngâm nga khắc từng quả, lại ngâm nga mà ăn hết. Cố Từ còn giúp cô chia sẻ một nửa, mặt không khắc chữ thì anh ăn, còn mặt khắc chữ thì cô ăn.

Đại Hắc là ngôi sao của buổi sinh nhật nên uống nhiều nhất, Tiểu Hắc mặc kệ sinh nhật ai, luôn là người đầu tiên ngã xuống, dù sao cũng không ai quản bọn họ. Dì Disney không kéo được hai anh chàng to xác, vì thế bọn họ liền nằm ngủ say trên ghế dài.

Ăn xong "Từ Từ" thì Nhan Lộ Thanh rất vui vẻ, lại nảy sinh ý định uống rượu, vì vậy là lại nhõng nhẽo đòi hỏi uống thêm hai ly.

Ai ngờ, lúc trước cô coi như tỉnh táo, uống xong hai ly này lập tức trạng thái liền thay đổi, Nhan Lộ Thanh hoàn toàn uống say, sự tỉnh táo ban đầu của cô không còn nữa. Người cô mềm nhũn dựa vào người Cố Từ, bắt đầu nói nhảm, cơ bản là nghĩ đến đâu nói đến đó.

Cô trở nên rất xúc động, nửa đoạn trước còn vui vẻ ầm ầm, nửa sau lại vô cùng đau buồn. Khi Cố Từ ôm cô ra khỏi phòng ăn, lúc chuẩn bị trở về phòng thì cô mới dứt ra khỏi cảm xúc trước đó.

Cố Từ cảm thấy chỗ đầu cô dựa vào có hơi ẩm ướt.

Anh dừng lại và nghiêng đầu nhìn, nước mắt Nhan Lộ Thanh đã chảy đầy mặt.

(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ