Chương 69

93 7 1
                                    

Những trò chơi xung quanh vòng quay bánh xe quay và tàu lượn siêu tốc đều vô cùng kích thích, càng đi về phía trước, bọn họ đi ngang qua trò cái búa, tháp rơi tự do, đu ngược người trên xà ngang, v.v Nhan Lộ Thanh nhìn những người khác đang ngồi ở trên, còn có vài tiếng hét đinh tai nhức óc của mấy cô gái, cô liền kéo Cố Từ đi nhanh khỏi khu vực nguy hiểm.

Tới khu tiếp theo, lại xuất hiện mấy trò mới mẻ khác. Trong đó có ngôi nhà đầy màu sắc, treo một bảng hiệu "Giải thưởng kỹ thuật diễn xuất", nhìn có vẻ rất mới mẻ, Nhan Lộ Thanh cũng kéo tay Cố Từ đi lại xem.
Đây là một trò chơi đóng vai nhân vật, người chơi mỗi đợt sẽ rút thẻ, hai người một nhóm, rút được bộ truyện cần bao nhiêu nhân vật thì sẽ có bấy nhiêu người chơi. Nói cách khác, có bốn nhân vật thì gộp hai nhóm, sáu nhân vật thì gộp ba nhóm lại.

"Chúng ta chơi trò này đi!" Nhan Lộ Thanh phấn khởi quay đầu: "Nhìn có vẻ vui, đúng lúc em đi nãy giờ cũng mệt rồi, vào trong này chắc là chỉ ngồi chơi thôi."

Cố Từ chớp mắt thay cho gật đầu, Nhan Lộ Thanh đã bắt được sóng của Cố Từ, kéo anh đi vào căn nhà này.
Hai người đứng ở chỗ rút thăm, Nhan Lộ Thanh đưa tay Cố Từ đến chỗ rút thẻ: "Em không hay chơi rút thẻ, sợ rút ra bộ có kết BE, anh rút đi."

Cùng rút thăm với hai người bọn họ còn có bốn nhóm, bốn nhóm tám người đó rút được mỗi nhóm bốn người chơi, còn Cố Từ rút được nhóm hai người chơi.

Nói cách khác, bọn họ không cần ghép nhóm với người lạ.

Nhan Lộ Thanh vui vẻ cầm tờ kịch bản vào phòng, tập thoại cùng Cố Từ.

Mặc dù đi vào với tâm trạng mới mẻ, nhưng câu chuyện này nhàm chán và xấu hổ hơn cô nghĩ một tí.
Là chuyện tình yêu chốn giang hồ võ hiệp, kịch bản quen thuộc, nhìn sơ qua lời thoại, nhiều lời thoại có hơi xấu hổ lúng túng.

Nhan Lộ Thanh nhìn từ đầu đến cuối rồi đưa cho Cố Từ: "Em không thích lời thoại của nữ chính, đúng là nhàm chán, chả được mấy câu."

Kiểu lạnh lùng đó không phải gu mà cô muốn diễn, với lại có ít thoại như vậy, cô còn chưa kịp nhập tâm thì đã hết rồi.
Cố Từ nhìn hành động của cô, khẽ nhíu mày: "Không thích thì đưa cho anh à?"

"Ừm." Nhan Lộ Thanh thừa lúc anh không để ý, đứng dậy lấy kịch bản trong tay anh rồi chạy ra chỗ khác, tất cả động tác như mây trôi nước chảy: "Chúng ta đổi đi, dù sao cũng đâu phải lần đầu."

Dừng một chút, cô chỉ lên đầu Cố Từ và chỉ lên đầu mình: "Thế này càng hợp với hai chiếc băng đô cài tóc hơn."

"..."

Một bên chơi xấu, một bên thỏa hiệp, trò chơi bắt đầu.

Đây là câu chuyện tình của đệ nhất kiếm khách và giáo chủ ma giáo, vừa mở màn, hai người đều không hợp mắt đối phương, nhưng do tính cách, trên hình thức là nam chính trêu ghẹo nữ chính. Nữ chính quá lạnh lùng, mà lời thoại của nam chính như được bôi mỡ.
Thế nhưng những lời nói hoa mỹ đấy được Nhan Lộ Thanh thích ứng khá nhanh.

Cô vào vai sinh động như thật, đặc biệt là những lúc Cố Từ lạnh lùng nói thoại của nữ chính thì cô lại càng hưng phấn.

(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ