Chương 93

52 6 0
                                    

Trong phòng cực kỳ yên tĩnh, Cố Từ hỏi câu này một cách rõ ràng, nhưng giọng điệu lại không giống như đang hỏi, kéo bầu không khí ái muội lên đến đỉnh điểm.

Tầm mắt không hề chuyển động, lúc ánh mắt anh đặc biệt tập trung, cặp mắt đen nhánh xinh đẹp ấy dường như trời sinh đã có sức hút, khiến người ta không nhịn được luôn muốn ngắm mãi rồi trầm mê vào nó.

Nghe xong những lời anh nói.

Đèn trong phòng ở phía trên đầu hai người, Nhan Lộ Thanh chưa bao giờ cảm thấy chiếc đèn này quá chói cả, nhưng bây giờ lại bỗng nhiên có cảm giác choáng váng nhẹ. Tiếng tim đập lớn đến mức như ở ngay bên tai, lặp đi lặp lại, khiến lồng nguc hơi tê dại.

Thời gian cô và Cố Từ đối diện với nhau càng lâu, cảm giác choáng váng lại càng rõ ràng, cùng với tiếng tim đập kịch liệt trộn lẫn vào nhau cực kì k1ch thích. Nếu không phải eo bị giữ chặt, chắc cô cũng sẽ không thể ngồi vững được.
Trong đầu Nhan Lộ Thanh hiện lên rất nhiều chuyện, những trích đoạn chuyện người lớn mà Bánh Quai Chèo lải nhải bên tai cô mỗi ngày, giấc mơ chợt mơ thấy kia... Cô thậm chí còn bắt đầu nghĩ, lúc trước có phải cũng nên xem thử một chút không, coi như chuẩn bị trước vậy.

Lúc ban đầu Nhan Lộ Thanh nhắc tới từ ăn bám vì muốn giải thích với anh bản thân mình đã bảo vệ danh dự của anh từ lâu rồi, làm thế nào cũng không thể ngờ đề tài này phát triển tới như thế.

Anh nói sự thật cho cô biết là danh dự thật ra do chính anh hủy hoại, còn một hai phải làm "ăn bám" thật, muốn...

"Làm tròn bổn phận", muốn "báo đáp" cô.

Đã nói đến đây rồi, sao cô lại không hiểu người ăn bám nên làm tròn bổn phận gì chứ!

Từ báo đáp này đã bị anh bôi xấu rồi!

Đầu óc cô đang hỗn loạn, quên mất là hành động hôn hình xăm ban nãy của mình mới là nguyên nhân chính k1ch thích người khác.

Cô chỉ cảm thấy Cố Từ dường như luôn có loại năng lực thao túng tâm lý này, sau khi hiểu được thì giống như rất kỳ lạ, nhưng tỉ mỉ nghĩ về những lời anh nói thì logic vô cùng trôi chảy và tự nhiên, khiến người ta không tìm thấy điểm nào để phản bác.
Nhan Lộ Thanh há miệng thở d0c, đầu tiên là "À" một tiếng vô nghĩa, sau đó ăn ngay nói thật: "Nhưng em bây giờ cũng đang ăn bám của anh mà." Cô mím môi, cổ họng khô khốc không thể giải thích được, hắng giọng rồi tiếp tục bảo: "Mỗi người ăn một lần, không phải đúng lúc huề nhau sao."

Ăn của anh, ở chỗ của anh... Ồ, tuy rằng nhà vẫn là của cô, nhưng cũng là do Cố Từ mua cho cô.

Dựa theo logic của Cố Từ, vậy cô cũng giống hành động lúc trước của anh, bọn họ đúng là huề nhau rồi.

Cố Từ nhìn cô cười: "Vậy không giống nhau được."

"Sao lại không giống nhau chứ?"

Giọng nói của anh dịu dàng: "Tất cả chuyện này ở thời điểm hiện tại là do chúng ta ở bên nhau, còn lúc ấy thì sao?"

"..."

Lúc ấy không có.

Khi đó thoạt nhìn, đơn giản chỉ là...

Nhan Lộ Thanh nhắm mắt, không nhịn được hít sâu một hơi, điều chỉnh lại hô hấp sắp hỗn loạn, nhỏ giọng nói: "Nhưng cơ thể của anh vẫn chưa hồi phục tốt..."

(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ