Chương 55

213 9 1
                                    

Nhan Lộ Thanh đọc rất ít tiểu thuyết, nhưng thông qua mấy quyển tiểu thuyết này, kiểu gì cô cũng sẽ đọc được một hệ liệt phản ứng tâm lý do tác giả miêu tả sau khi nam chính Cây Thông Nhỏ nhìn thấy nữ chính Hoa Hồng Nhỏ, một câu được sử dụng khá nhiều trong số đó chính là cái gì mà "Giống như nơi nào đó trong lòng bị lõm một góc".

Bởi vì chưa từng trải qua nên khi Nhan Lộ Thanh đọc được miêu tả như vậy thì luôn cảm thấy hơi gượng gạo, với lại cũng không thể hiểu được.
Sao lại bị lõm một góc? Vì sao bộ phận cơ thể đang khỏe mạnh lại bị lõm được?

Nhưng vào giờ phút này, cô vốn không hiểu được ý nghĩa chân chính của cách miêu tả kia mà vẫn thật sự cảm nhận rõ được quá trình đó.

Lần trước, lúc có một chút cảm xúc giống thế này là lúc cô đến đón anh tan học gây ra hiểu lầm kia.Anh nói, tôi có thể đến lớp mỗi ngày, cô có thể đến đón mỗi ngày được không?

Lúc ấy có một thoáng cô cảm thấy hình như mình đang bị chọc thủng, cảm thấy mình đang thấy công chúa đang làm nũng. Nhưng mà sau này ngẫm lại thì câu nói kia cũng xem như không rõ ràng, vẫn còn trong phạm vi nói đùa, nếu nói anh chỉ trêu chọc thì cũng có thể lắm.

Nhưng lần này, Cố Từ hoàn toàn đang nói rõ ràng với cô, từ động tác đến giọng nói cũng vô cùng nũng nịu.

Nhan Lộ Thanh là một nhà giàu đã xem rất nhiều đoạn video ngắn, mấy video ngắn từng hot hơn mấy trăm ngàn mấy triệu lượt xem cô đều đã xem rồi. Một thời gian trước còn thịnh hành cái gọi là chó con nũng nịu, trong giọng nói đều là sự mềm mại, non nớt, trang điểm cho khóe mắt đỏ một cách không tự nhiên...Cô xem mà hơi đờ người ra, lúc đăng bình luận cũng máy móc không có chút cảm xúc nào, tuyệt đối không để ý.

Nhưng Cố Từ thì khác.

Cố Từ hoàn toàn khống chế được giọng nói của anh một cách tuyệt vời, tông giọng của câu "Chủ nhà" kia và câu nói trước đó chỉ hơi khác với bình thường một chút, nhưng lại thêm giọng điệu đặc thù kia khiến người khác cảm thấy khác nhau một trời một vực.

Giọng nói lạnh lùng nói ra những loại lời này, người trước giờ chưa từng yếu thế đột nhiên bắt đầu trực tiếp yếu thế như vậy, quả thật là vô cùng... khiến người khác không thể chống đỡ được.

Nhan Lộ Thanh cảm thấy anh rất thần kỳ, giống như cho dù làm gì đi nữa cũng đều vô cùng nhẹ nhàng trơn tru, đáng sợ nhất là trên cơ sở nhẹ nhàng đó còn có lực sát thương cực kỳ mạnh.Nhan Lộ Thanh bị anh ôm như vậy, vả lại trước đó còn nghe anh nói những lời kia, chưa hề nói "Được" hay là "Không được" mà cô đã trực tiếp chậm rãi đưa tay nhẹ nhàng ôm lại anh.

Dường như Cố Từ không ngờ cô sẽ hành động như vậy, nên sau khi Nhan Lộ Thanh vòng tay ôm lấy anh thì cả người anh hơi cứng đờ.

Sau đó lại có âm thanh cười khẽ.

Lỗ tai của Nhan Lộ Thanh càng nóng lên, da mặt giấu dưới tóc đã sớm ửng đỏ.

Cô điều chỉnh giọng nói của mình cho giống như trước đó, quan tâm nói: "Anh chắc chắn làm như vậy sẽ tốt hơn chứ?"

"Đương nhiên rồi."

(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ