Trước đây Nhan Lộ Thanh từng xem rất nhiều phim truyền hình cổ trang, trong đấy có hai loại trường hợp gặp tai nạn trên núi: Một là rơi xuống vách đá hoàn toàn lơ lửng trên không, phía dưới rất có thể là thác nước. Còn loại thứ hai thì như tình trạng cô đang gặp phải, lăn xuống sườn núi dốc đứng.
Trong tivi, cảnh nhân vật chính trong lúc bị người khác đuổi giết rồi gặp tai nạn rơi xuống vách núi. Nữ chính xoay vòng rất trơn tru trượt xuống dưới sườn núi, lăn xong còn đứng dậy phủi quần áo, hơi bóp chân vươn vai nghỉ ngơi một xíu là có thể đứng lên, tiếp tục chạy trốn.
Nhan Lộ Thanh vốn tưởng rằng chính là như vậy.
Đến bây giờ khi cô tự mình trải nghiệm thì cô chỉ muốn giơ ngón giữa ra với mấy bộ phim truyền hình mà cô đã xem.
Nhan Lộ Thanh vừa rồi rõ ràng đã buông lỏng tay, nhưng gần như cùng lúc đó Cố Từ lại xoay tay kéo cô lại. Lúc đổi tư thế sức tay của anh có hơi lơi lỏng, mà sức mạnh không ngừng kéo Nhan Lộ Thanh xuống kia đột nhiên mạnh lên, hai người cùng nhau lăn xuống sườn núi.
...Hành động này trông bản thân cô giống như yêu tinh hại người do cơ thể quá nặng nên liên lụy đến người cứu cô cùng trượt xuống vậy!
Ngay sau đấy, cô chỉ nhớ rõ Cố Từ phản ứng cực nhanh ôm chặt cô, nhẹ nhàng nói bên tai cô: "Nhắm mắt lại."
Dưới tình huống căng thẳng như vậy, Nhan Lộ Thanh vẫn tin tưởng vào lời nói của Cố Từ, gần như phản xạ có điều kiện lập tức chấp hành mệnh lệnh.
Sau đó ở trong bóng tối, cô cảm thấy mình hình như rơi vào một vòng tay gầy gò nhưng lại rất có cảm giác an toàn.
Sườn núi không dốc lắm, nhưng cũng không phải là vùng đất bằng phẳng. Đây là điều mà Nhan Lộ Thanh muốn giơ ngón giữa với mấy bộ phim truyền hình, sườn núi có vô số đất đá nhô lên, còn có cây cối và gốc cây. Dù là đất đá hay cây cối đều có khoảng cách nhất định, không thể ngăn được người đang lăn xuống, chỉ có thể ngăn cản chướng ngại vật va đập vào các bộ phận trên cơ thể trong lúc lăn xuống mà thôi.
Còn việc đập vào chỗ nào thì hoàn toàn dựa vào số mệnh.
Nhan Lộ Thanh biết mình bị một hòn đá lớn và một gốc cây đập vào eo và chân. Cô cảm thấy mình sắp chết tới nơi rồi, lực kiểu này mà đập vào đầu thì chắc chắn đúng là trúng số độc đắc.
Bị đập mấy cái vào người làm cô mơ màng sắp ngất, chỉ nhớ một giây cuối cùng cô theo bản năng nắm chặt áo Cố Từ không buông.
Không biết đã lăn bao lâu, cuối cùng cô cũng cảm thấy hai người lăn chậm lại, hai người đâm vào thứ gì đó rồi phát ra tiếng "Ầm!".
Lúc này mới dừng lại hẳn.
Sau khi dừng lại, hai người tự nhiên buông tay ra. Nhan Lộ Thanh thở ra một hơi, nói chuyện không nổi nhưng vẫn không nhịn được mà chửi thề một tiếng: "Mẹ... kiếp..."
Đây là sự trừng phạt của hệ thống chết tiệt kia.
Sau khi lăn xong, cô mới biết vì sao Cố Từ lại ôm cô. Phần chính diện của con người dễ bị thương hơn phần sau lưng, hai người ôm nhau lăn xuống thì phần sau của cơ thể sẽ bị thương, như vậy mức độ nguy hiểm cũng thấp hơn, hơn nữa trên vai cô còn đeo một chiếc balo leo núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
RomanceTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...