Vốn dĩ Nhan Lộ Thanh ngồi cạnh Cố Từ nghịch điện thoại di động, nhưng mà cứ ngồi như vậy rất mệt, eo mỏi, lưng đau, mông cũng khó chịu. Thử hỏi: Người nào có thể chịu được cám dỗ tiếp tục ngồi ngốc ở dưới đất trong khi có ngay chiếc giường bên cạnh để nằm chứ?
Dù sao thì Nhan Lộ Thanh cũng không thể. Vậy nên rất nhanh cô đã rón rén chui vào trong túi ngủ.
Lúc lướt video, Nhan Lộ Thanh vẫn không mở âm thanh, thỉnh thoảng nhìn Cố Từ xem anh có dấu hiệu tỉnh lại hay không, nhưng cô nhanh chóng phát hiện bản thân đã lo lắng thái quá. Giấc ngủ này của Cố Từ rất sâu, đại khái là do đêm hôm qua bị thương lại không nghỉ ngơi tốt.
Thi thoảng Nhan Lộ Thanh sẽ lướt đến video trai đẹp, tất cả đều chỉ lịch sự bấm like một cái rồi lại lướt đi.
Bởi vì giữ vững nguyên tắc cọ nhiệt độ, đơn giản chỉ cần là video hot cô đều sẽ bình luận. Nhưng video giá trị nhan sắc của Nhan Lộ Thanh thiên về thích gái đẹp, không khoái trai đẹp lắm. Không khoái, đương nhiên không có hứng thú đăng bình luận thần kỳ.
Không phải là cô có định kiến gì với trai đẹp, nhưng chủ yếu là dù mấy video trai đẹp đó có thêm filter, còn không bằng ngày ngày cô tự mình nhìn khuôn mặt đẹp như tượng tạc tự nhiên của Cố Từ. Chuyện này thì làm sao khiến cô có cảm hứng viết bình luận thần kỳ đây?
Trong lúc Nhan Lộ Thanh nhìn khuôn mặt ngủ say của Cố Từ, cô vẫn đang nghĩ đăng một video về Cố Từ, sau đó cắt nhạc chèn vào gì gì đó thì có khi mỗi phút có thể hút tới mấy trăm nghìn fan hâm mộ.
Tóm lại, nhân lúc Cố Từ ngủ nguyên một buổi chiều, thu hoạch của Nhan Lộ Thanh rất phong phú.
Mặc dù chưa thăng cấp tới mức có thể lập tức xem được ảnh chụp, nhưng gom mấy bài bình luận hôm nay đăng lên mạng lại thì chắc chắn mấy ngày nữa cô sẽ có thể nhìn thấy hình rồi.
Thế nhưng nói tới việc viết bình luận giật tus câu view trên Doumou này, Nhan Lộ Thanh cũng không biết tại sao ngay cả một cái video, tài khoản của cô cũng không có, chỉ là thường xuyên đăng bình luận hot, thế mà cũng có fan hâm mộ à???
Còn nhận được không ít lượt trêu chọc tag tên cô.
[Không có vị @Đức mẹ Maria đang bỏ trốn bình luận, tôi dám khẳng định video này không hot [Icon đầu chó].]
[Video này chắc chắn sẽ hot! @Đức mẹ Maria đang bỏ trốn mau tới bình luận chiếm chỗ tốt trước đi!]
[Bạn muốn bình luận gì về video này? Mau để tôi chép bài tập về nhà đi, ông đây cũng muốn hot một lần @Đức mẹ Maria đang bỏ trốn.]
Nhưng cô cũng không để ý, thỉnh thoảng nhìn thấy nội dung hơi buồn cười thì mới trả lời những người theo dõi cô.
Đăng lên bình luận cuối cùng, ngón tay Nhan Lộ Thanh có hơi mỏi, muốn xoay người đổi tư thế nghỉ ngơi một chút.
Không ngờ vừa mới xoay người có một nửa đã thấy Cố Từ đang mở to mắt nhìn về phía cô.
"...Anh tỉnh rồi à?"
Lần này Nhan Lộ Thanh không sợ ồn ào làm phiền tới anh, động tác chuyển động lập tức nhanh hơn, nhanh chóng lật người lại. Cô mặt đối mặt với anh: "Thế nào, ngủ ngon lắm đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
RomanceTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...