Chương 35

206 7 0
                                    

Trong phòng khách rất náo nhiệt, nhưng khu vực bên ngoài phòng khách lại chìm vào im lặng.

Đại Hắc và Tiểu Hắc không còn nhớ rõ mình đã đứng bên cạnh bao lâu, họ cách rất xa sô pha, hơn nữa ở chỗ ngoặt cầu thang còn có một giàn hoa trang trí ngăn cách. Chỉ cần Nhan Lộ Thanh và Cố Từ không nói lớn tiếng thì cũng không ai nghe thấy được hai người đang nói gì.

Đại Hắc và Tiểu Hắc nhìn thoáng qua khuôn mặt của đối phương, mặc dù đã tuân thủ quy tắc không được lên tiếng quấy rầy, nhưng thật ra trên mặt mỗi người đều có vẻ xấu hổ lúng túng.

Nhan tiểu thư và Cố Từ... tu thành chính quả rồi hả?

Nhưng sao lại... vừa khóc vừa ôm???

Còn ôm lâu như thế??

Tiểu Hắc vào làm sau, trước khi cậu ta vào làm đã tiếp thu một lượng lớn kiến thức về Nhan tiểu thư. Nhưng những kiến thức đó và Nhan tiểu thư bây giờ không thể nói giống được, chỉ có thể nói là khác nhau một trời một vực.

Đại Hắc biết rõ trước kia Nhan tiểu thư thích Cố Từ thế nào. Cô cho thu thập tất cả hình ảnh của anh, ai đến cạnh anh cũng phải điều tra, không phân biệt nam nữ, thật sự làm những việc không thể tượng tượng được.

Sau đó có sự thay đổi không hề nhỏ, ngoại trừ đối xử tốt với Cố Từ ra thì cũng chưa từng làm những chuyện có lỗi với anh.

Nhưng Đại Hắc vẫn buồn bực... Hóa ra Cố Từ không hề thích Nhan tiểu thư tí nào.

Thời trung học phổ thông, thỉnh thoảng hai nhà họ Nhan và nhà họ Cố cũng thường xuyên gặp nhau ở vài buổi tiệc, cùng lắm là lúc gặp mặt, Cố Từ sẽ chào hỏi người nhà họ Nhan, tiện thể gật đầu với Nhan tiểu thư, không có bất kì quan hệ riêng nào.

Không tưởng tượng được một tháng này, quan hệ của hai người lại tăng nhanh như diều gặp gió.

Không nói đến những việc thái quá trước kia, bây giờ vậy mà có thể ôm nhau khóc... Cố Từ còn an ủi cô, còn đưa giấy cho cô lau.

Đại Hắc vừa cảm thấy: Quả nhiên sống lâu trên đời chuyện gì cũng thấy được.

Vừa nghĩ: Quả nhiên không chỉ có anh ta với Tiểu Hắc, mà ngay cả Cố Từ cũng cảm thấy bây giờ Nhan tiểu thư thật tốt.

Tuy cũng lo lắng không biết cái "tốt" này tồn tại được bao lâu...

Lúc hai vệ sĩ đang mải suy nghĩ lung tung, hai nhân vật chính bên kia đã đứng dậy, chỉ là Nhan Lộ Thanh đứng dậy hơi chậm, tư thế hơi kỳ cục.

Đang mải cảm khái thì nhìn thấy Nhan Lộ Thanh vẫy tay với mình, Đại Hắc và Tiểu Hắc lập tức đi sang.

*

Vừa rồi, ngay lúc Nhan Lộ Thanh nói vết thương ở đâu...

Không khí như đọng lại, mà lúc cô đối mặt với Cố Từ đang đầy "?", có thể nói đó là một trong những giây phút xấu hổ nhất từ khi Nhan Lộ Thanh xuyên qua đến giờ.

Khóc đã đời xong, cô liền quên hết mọi tổn thương.

Đều tại Cố Từ hỏi thăm bạn thân rất tự nhiên, tìm thuốc đến quá nhanh, cô còn chưa tưởng tượng nổi.

(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ