Chương 85

77 5 0
                                    

Ký ức lúc trước ùn ùn kéo đến, lấp đầy vào khoảng trống trước đây.

Cố Từ nhớ rõ đó là một quá trình ngắn ngủi nhưng lại dài lâu.

Anh nhớ đến hình ảnh kia, lại nghĩ đến vô số cảnh tượng khác, khoảnh khắc đó, anh nhận ra ý thức vốn nên tiêu tan lại ngưng tụ vào, dường như anh còn thấy được cảnh tượng không phải trong hồi ức...

Nhìn thấy cô có mái tóc hình như còn dài hơn trước kia đang ngồi trên máy bay, vẻ mặt đầy tức giận nhìn điện thoại, dường như đang chửi gì đó.

Rồi sau đó anh mất đi ý thức, lại rơi vào bóng tối lần nữa.

Nếu sau khi sống lại đại diện cho sự tồn tại rất mạnh, vậy chắc chắn cũng có lúc yếu nhất, có thể là vào khoảng thời gian này, đoạn ký ức kia đã trở nên rõ ràng.

Cho nên lúc anh mở mắt ra lần nữa... mới có thể gặp được cô hoàn toàn xa lạ.

*

Từ lúc Cố Từ vào phòng ngủ, đã khoảng mười mấy tiếng vẫn chưa ra ngoài.

Makka Pakka đã chuẩn bị dùng máy móc để phá cửa.

Không biết có phải vì liên kết với Maria vẫn chưa giải trừ, hay vì hệ thống bó tay không thể làm gì Cố Từ hay không, không hiểu sao nó có loại trực giác rằng Maria sẽ trở về nhanh thôi.

Không chỉ sẽ trở về, hơn nữa cô ấy trở về mà nhìn thấy Boss của cô ấy biến thành dạng này, nhất định sẽ đau lòng muốn chết, còn sẽ mắng nó không chăm sóc tốt.

Nhưng nó muốn chăm sóc là có thể chăm sóc được à!

Makka Pakka đang rầu rĩ xem bây giờ nên làm gì mới ổn thì cửa phòng ngủ kia đột nhiên mở ra từ bên trong...

Quần áo Cố Từ đang mặc không giống với lúc đi vào lắm, anh mặc một chiếc áo lông màu đen, cùng màu với quần dài, có thể là vì anh luôn thích mặc quần áo tối màu kiểu vậy, ngược lại khiến sắc mặt càng không ổn, luôn có loại cảm giác người đẹp chán nản bị bệnh.

Makka Pakka lại nghĩ đến một chuyện khác.

Bởi vì Cố Từ thông qua thông đạo dành riêng cho nó để đến cơ quan đầu não của bọn họ, nên sẽ tự động làm cho anh một bộ quần áo giống trong phim khoa học viễn tưởng, quần áo bó sát người, xanh nhạt, xanh đậm và màu xám đan xen.

Quần áo ngầu như thế, cộng thêm khuôn mặt đẹp tựa thần linh kia, mỗi lần Cố Từ đi đều sẽ bị chụp ảnh làm kỉ niệm. Ảnh chụp của anh đã lan truyền trên mạng xã hội, mỗi lần đều có một đám người tỉ mỉ thông báo anh đến lúc mấy giờ, mấy giờ đi, sau khi anh đi hệ thống đã phát điên thế nào, thu hoạch được một đống fans.

Còn có không ít người tỏ vẻ rất muốn gặp nữ chính trong câu chuyện này, vì thế ào ào đến hỏi Makka Pakka. Makka Pakka chọn một ít ảnh cho bọn họ xem, vì thế hình ảnh xinh đẹp của Maria cũng được lan truyền trong phạm vi nhỏ.

Quần chúng đều đồng loạt cảm khái về tình yêu thần tiên, chửi hệ thống không phải là con người, Boss cố lên.

Tóm lại, bây giờ hệ thống mới là kẻ địch chung của cả thế giới.

(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ