Xe vững vàng chạy trở về nhà, người nào đó đã sớm ung dung thoải mái nằm ở trên đùi của người khác mà ngủ đến trời đất tối sầm.
Tài xế mở cửa xe ra, Cố Từ nâng đầu của Nhan Lộ Thanh lên một chút trước, sau đó tay giữ nguyên tư thế kia, bản thân xuống xe trước rồi cuối cùng mới ôm cô từ trong xe ra.
Lúc đi đến cửa, hai thần giữ cửa bên trái và phải đồng loạt nhìn sang rồi cùng cúi đầu cười, trong màn đêm nhìn vô cùng rõ ràng, đặc biệt là người có hơi ngốc một chút kia.
Cố Từ nhớ lại bây giờ vẻ mặt này của bọn họ càng ngày càng xuất hiện nhiều hơn, hoàn toàn khác với vệ sĩ mặt đơ anh gặp lúc ban đầu.
Đại Hắc và Tiểu Hắc đang lén lút nhìn nhau với nụ cười của người dì, không ngờ Cố Từ đã ôm Nhan tiểu thư đứng ở bên cạnh hai người họ.
Cố Từ nói với bọn họ: "Hai người bị phạt tiền."
Hai người đồng thời sững sờ.
Đại Hắc và Tiểu Hắc đối mặt nhìn nhau, sau đó Đại Hắc hỏi trước: "Là vì chúng tôi không đi nên Nhan tiểu thư tức giận sao?"
Tiểu Hắc lại lắp bắp hỏi: "Phạt, phạt bao nhiêu thế?"
Chỉ số thông minh đúng là rõ ràng ghê.
"Mỗi người bị phạt mười đồng." Cố Từ cười: "Ngày mai nhớ chủ động nộp."
Tiểu Hắc "Ồ" một tiếng thở phào nhẹ nhõm, trong lòng Đại Hắc cũng thả lỏng ra.
Làm vậy không phải là đang đùa giỡn hay sao?
Tiểu Hắc cười hì hì nói: "Chắc là Cố Từ đã dỗ cho Nhan tiểu thư vui nên chỉ phạt chúng ta mười đồng, anh nói có đúng không?"
*
Cố Từ đi lên tầng đến phòng cô, vừa mở cửa ra đã nhìn thấy rất nhiều món đồ quen mắt mà lần trước đã thấy.
Một đống đồ chơi nhỏ được bày ở tủ đầu giường và trên bàn trang điểm, trong căn phòng chỉ có một món đồ lớn.
Gối ôm được đặt ở trên giường.
Nhìn gối ôm in hình của mình, cao gần bằng bản thân mình, ngày nào cũng nằm ở trên giường của người khác.
Cảm giác này quả thật rất hiếm lạ.
Cố Từ đặt cô nằm ngang lên trên giường trước, sau đó anh đi đến bên mép giường khom lưng rút đai cảm biến đã bỏ vào trước đó ra.
Không được sạc nên lượng pin đã sắp hết rồi.
Hơn nữa gần đây ngày nào Nhan Lộ Thanh cũng đạt được báo cáo Thần Ngủ và lời bình luận "Xương cốt nhẹ nhàng hiếm thấy, thích hợp trở thành chưởng môn nhân đời thứ mười tám của môn phái Ngủ" này nọ. Vả lại cũng không còn thấy mắt gấu trúc của cô xuất hiện nữa, rút thứ này đi cũng không sao cả.
Cố Từ thả cô xuống giữa giường, hình như Nhan Lộ Thanh vô cùng thân quen với giường, sau khi nằm xuống thì cô lập tức tự động lăn vào trong chăn, sau đó cô vươn tay kéo cái gối ôm to như vậy vào bên trong chăn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
RomanceTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...