Ngày 17 tháng 09.
Khi vừa nghe con số này, Nhan Lộ Thanh vẫn chưa hiểu đây là ngày gì.
Nhưng cô rất quen thuộc với con số 17. Ngày 17 tháng 11 vừa mới qua, đây là ngày Cố Từ nên "trốn" đi, cái ngày khiến cô lo lắng không yên, trằn trọc đề phòng biết bao lâu.
Vậy lùi từ tháng 11 về trước đó hai tháng.
Ngày 17 tháng 09, là ngày đầu tiên Cố Từ bị bắt vào biệt thự, cũng là ngày đầu tiên cô xuyên sách.
Là ngày đầu tiên cô và Cố Từ gặp nhau.
Không ngờ anh có thể nói ra ngày tháng chính xác.
Ban đầu trong lòng Nhan Lộ Thanh là sự kinh ngạc không thể nói thành lời, rồi sau đó lại gần như bị bao phủ bởi sự rung động. Đêm nay cảm xúc của cô cứ phập phồng, nhưng sau khi hiểu được câu nói của anh, giá trị vui vẻ của cô gần như đã đạt tới đỉnh cao.
Nhưng sau khi hơi bình tĩnh lại một chút thì tiếp theo sau đó lại là nghi vấn.
Con người Nhan Lộ Thanh ấy, quá trình để cô hiểu rõ nội tâm của mình quả thật là có hơi loằng ngoằng, nhưng một khi đã rõ ràng thì sẽ không do dự nữa. Cho dù có ngại ngùng đến đâu, nhưng chỉ cần cô muốn biết thì nhất định sẽ trực tiếp hỏi thẳng.Giống như lần tỏ tình trước đó vậy.
Cô nói thẳng, Cố Từ vẫn chưa phản ứng lại, cô liền tiếp tục truy hỏi.
Ngay vài giây trước, vấn đề cô đang rối rắm trong lòng đến nỗi ngay cả hỏi ra thành lời cũng không biết nói sao, nhưng Cố Từ lại... dùng câu nói lãng mạng như thế để trả lời vấn đề cô chưa hỏi một cách chính xác.
Nếu nụ hôn vừa rồi khiến người khác không nhịn được mà chìm đắm vào đó, thì hai câu nói này lại như có ma thuật khiến người khác tỉnh táo đầu óc."..."
Im lặng một lát.
"Cố Từ, đã là quan hệ này rồi, anh có thể nói thật lòng cho em biết..." Nhan Lộ Thanh cảm thấy rất khó tin: "Có phải anh biết thuật đọc tâm không?"
Nếu không sao mọi chuyện có thể xảy ra vừa khéo hết lần này đến lần khác như thế?
"Thật ra em đã muốn hỏi từ lâu rồi, từ..." Nhan Lộ Thanh dùng lại một chút, phát hiện lý do lần đầu mình hoài nghi chuyện này đã không thể chứng minh được nữa, bèn nói tiếp: "Em cũng không nhớ rõ là bắt đầu từ khi nào nữa, nhưng anh biết không, có vô số lần, trong lòng em chỉ vừa mới yên lặng suy nghĩ một việc thì lời của anh nói ra cứ như là nhìn thấu em vậy đấy. Vậy nên rốt cuộc anh..."
"Không có." Cố Từ dứt khoát phủ nhận.
Mặt anh tự nhiên mà bình tĩnh, Nhan Lộ Thanh nhìn chằm chằm vào mắt anh nhưng không phát hiện có dấu hiệu nói dối nào.
Cô cảm thấy quá mức trùng hợp: "Vậy tại sao ban nãy anh lại đột nhiên nhắc đến... Ngày 17 tháng 09?"
Cố Từ nói rõ từng chữ: "Tỏ tình đầy đủ với em."
"..."
Giải thích này hình như cũng hợp lý.
Câu nói của anh vốn là trả lời cho câu hỏi của cô, trước đó chưa nói xong, giờ lại bổ sung thêm hai câu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
RomanceTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...