Mặc dù Nhan Lộ Thanh là bên chủ động đưa nhẫn ra, nhưng nghe thấy "Hồi môn" từ trong miệng Cố Từ, lại có một dòng khí nóng nhanh chóng lan ra dọc theo sau tai.
Nói xong hai chữ này, Cố Từ trực tiếp kéo tay còn lại của cô rồi đeo chiếc nhẫn kim cương hình gấu trúc nhỏ vào trên ngón tay của cô, kích cỡ vừa chuẩn.
Toàn bộ quá trình Nhan Lộ Thanh đều ngơ ngác, giống như bị điểm huyệt, mãi cho đến khi nhìn thấy anh làm xong động tác này mới bất giác nâng tay lên, hơi chuyển động một chút. Mặt cắt ở dưới ánh đèn xuất hiện ánh sáng cực kỳ xinh đẹp, cô không nhịn được cảm khái từ tận đáy lòng: "Thật sự là... Quá đẹp."Nói xong, cô một lần nữa đối diện với tầm mắt của Cố Từ, không nhịn được mà chỉ vào tay của anh: "Của em chỉ là chiếc nhẫn bình thường, anh xem sự khác nhau của chúng ta..." Nhan Lộ Thanh nói uyển chuyển: "Vậy có phải anh hơi... thiệt thòi không?"
Thật ra, đây đâu chỉ là "hơi thiệt thòi".
Giá của chiếc nhẫn kim cương kia trực tiếp đánh gục cô, hành động này của Từ công chúa quả thực thiệt thòi cả một hệ ngân hà.
Nhưng Nhan Lộ Thanh nhìn thấy anh lại cười: "Thiệt thòi gì?"
Đuôi mắt Cố Từ phác hoạ ra độ cong kinh diễm, rõ ràng là lời nói không hề có đạo lý, nhưng lại nói vô cùng thản nhiên: "Có thể gả cho chủ nhà Nhan, đương nhiên không thiệt thòi.""..."
Chủ nhà Nhan không chịu nổi, đứng dậy khỏi sô pha rồi nhào tới người ở phía đối diện, hôn lên người vợ lúc nào cũng đang mê hoặc mình.
Chuyện thân mật làm nhiều rồi, cô cũng sẽ ít nhiều hiểu được kết cấu, trả lại kỹ xảo học trước đó anh dùng với mình một cách thành thạo nhất.
Vì sự cực kỳ ngây ngô mà có vẻ càng quyến rũ, vì thế là ngày kỷ niệm đầu tiên, lại trở thành một đêm không ngủ.
*
Qua cuối tháng sáu, tiết học ở trường cơ bản đã kết thúc, tiến vào tuần ôn tập cuối kì.
Ngày 10/7 bắt đầu kỳ thi cuối kì, giữa tuần là cuộc thi chuyển ngành, sau khi gần như không nghỉ mà thi xong, cuối cùng sẽ kết hợp thành tích hai kì thi rồi thông báo học sinh là có đủ tư cách hay không.
Mặc dù hai loại kỳ thi đều phải chuẩn bị, nhưng Nhan Lộ Thanh không thấy luống cuống tay chân, dù sao mấy tháng trước khi lên kế hoạch cũng đã bắt đầu chuẩn bị, bận bịu lâu như vậy, với cô mà nói bây giờ chỉ là lúc chứng kiến thành quả.Nội dung của cuộc thi chuyển ngành đã công khai từ lâu, cô đã học thuộc hết các bài thi viết, ngoài ra còn có phỏng vấn, ra đề vẽ tranh ngay tại chỗ, cùng với hạng mục đánh giá các tác phẩm được trưng bày thời gian gần đây.
Đàn chị đàn anh nói với cô, dù sao thời gian có hạn, vẽ tranh ngay tại chỗ thông thường là kiểm tra bố cục và kiến thức cơ bản, yếu tố quyết định chính là tác phẩm cá nhân với phỏng vấn.
Tài ăn nói của Nhan Lộ Thanh cũng không tệ, thêm vào mấy tháng qua điên cuồng học tập, cộng với từ nhỏ yêu thích phương diện này, cô trò chuyện với mấy vị giáo viên vô cùng suôn sẻ.
Cuối cùng đưa ra tác phẩm, cô sinh ra một chút cảm xúc căng thẳng, lại không ngờ nhận được tán thưởng rất lớn của một cô giáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
Storie d'amoreTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...