Cố Từ đã nói đùa trước, sau đó dùng giọng điệu bình tĩnh nói thật với Nhan Lộ Thanh, anh không đi học là bởi vì buổi chiều không có lớp.
Thời gian tiếp theo, Đại Hắc Tiểu Hắc vui mừng hớn hở mang hành lý đặt ở cửa đã được đóng gói xong trở về, lại mở ra và sắp xếp một lần nữa, còn hai người thì ở trên sô pha yên lặng xem tivi một lúc.
Ban đầu cái gối được Nhan Lộ Thanh ôm, giờ đã chuyển đến tay của Cố Từ.Tầm nhìn của cô quét đến dáng vẻ của Măng công chúa đang ôm cây măng béo màu xanh xanh, đã hài hòa lại có cảm giác ấm áp không giải thích được, cô cố nhịn mới có thể không cười thành tiếng.
Khi đến thời gian quảng cáo giữa giờ trên tivi, Cố Từ đột nhiên nói: "Ngày mai tôi và cậu sẽ đi đến thành phố bên cạnh một chuyến."
"...Ừm." Nhan Lộ Thanh nghe xong, sau đó nghĩ đến trước đó lờ mờ nghe được cuộc trò chuyện của anh và cậu của anh, hình như anh có bảo cậu mình ngày mai không cần vào cửa, lúc này cô mới hiểu ra: "Hai người phải đi công tác sao?"
"Coi như là vậy." Cố Từ nói xong, lại bỗng nhiên bắt đầu nói chi tiết về chuyến công tác giống như đang báo cáo với lãnh đạo: "Sau khi chúng tôi đến nơi sẽ cùng tổng giám đốc của Lâm Chi ăn cơm trước, sau đó đến khách sạn nghỉ ngơi, đến ngày thứ hai..." Anh nói với tốc độ vừa phải trong một phút, cuối cùng anh nói: "Nhanh nhất là thứ bảy, chậm nhất là chủ nhật sẽ trở về."
Nhan Lộ Thanh càng nghe càng khó hiểu, cho đến khi Cố Từ nói xong hết tất cả, cô mới ngẩn ngơ lên tiếng: "...Anh nói rõ như vậy với tôi làm để làm gì?" Sau đó lại nói thầm: "Tôi lại không phải là cấp trên của anh."
"Tôi cảm thấy báo cáo hành trình với chủ nhà cũng là việc rất cần thiết." Cố Từ quay đầu lại, nghiêm túc nhìn cô: "Chủ nhà không thích nghe à?"
"..."
Nhan Lộ Thanh sắp không thể đối diện với từ "chủ nhà" này nữa rồi.
Lại giống như là bị người "bạn thân" nào đó chơi xấu rồi.
Cô vội vàng nói câu "Không có", sau đó tiếp tục nhìn chằm chằm vào tivi, tâm trí thì thẫn thờ.
*
Bởi vì luôn ở cùng với hình người bug, trong tâm trí của Nhan Lộ Thanh vô cùng thanh tịnh. Nhưng đến buổi tối sau khi vào phòng, cô đã biết trước mình sẽ bị spam, nên cướp lời nói trước Makka Pakka: "Được rồi! Tao biết mày nhất định có rất nhiều chuyện muốn nói, bây giờ bắt đầu đi, đừng kích động, chú ý tốc độ nói, từ từ nói tao nghe."
"..."
Makka Pakka hình như thực sự nghe thấy, nó dừng lại vài giây rồi mới mở miệng: "Maria, Cố Từ không bỏ trốn theo trong sách gốc!"
Nhan Lộ Thành cười gật đầu: "Giỏi lắm, tao cũng đã được mở rộng tầm mắt, điểm này tao biết rồi!"
"..."
Makka Pakka bị cô làm cho nghẹn lời trong chốc lát, sau đó nó tiếp tục nói: "Tôi, thực ra tôi cũng không có gì muốn nói, chỉ là cảm thấy những chuyện mà Cố Từ làm so với câu chuyện ban đầu hoàn toàn trái ngược nhau, tôi nghĩ không ra là tại sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
RomanceTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...