Khi giọng nói của Cố Từ thốt ra, tất cả ánh đèn xung quanh được tắt hết, chỉ còn lại ánh sáng từ màn hình lớn ở phía trước đang chiếu hết quảng cáo này tới quảng cáo khác.
Nghe âm thanh lớn từ quảng cáo, Nhan Lộ Thanh vẫn đang nhớ đến cuộc nói chuyện vừa rồi của hai người, trong lòng cảm xúc lẫn lộn.
Đúng là cô không hề có ấn tượng mình đã ăn cái gì, vậy mà không ngờ Cố Từ lại chú ý điều đó.
Anh nói như vậy, Nhan Lộ Thanh lập tức nhớ tới khay snack đó trông như thế nào, cũng nhớ ra hình như khi nghịch điện thoại cô thật sự đã ăn một chút bắp rang.
Nhan chủ nhà vừa ăn bắp rang, lại vừa không nhịn được theo thói quen bắt đầu sắp xếp cho mình với Từ công chúa một kịch bản. Nói về kịch bản, hôm nay người nào đó sẽ là một cô vợ vừa biết báo đáp ơn nghĩa, vừa cẩn thận tỉ mỉ, nhưng chủ nhà lại rất không hài lòng với lời nói cuối cùng của người vợ chu đáo.
Giọng điệu này của Từ công chúa...
Có nhất thiết phải nhấn mạnh vào việc ăn hết sạch như vậy không? Giống như chê cô chỉ biết ăn vậy.
Rõ ràng là thấy cô thích ăn bắp rang, cho nên anh mới giúp cô đi mua bắp rang. Nhưng lời như này nói ra, tại sao cô vẫn cảm thấy tổn thương sâu sắc như vậy?
Không hổ là công chúa vương quốc Măng, Nhan Lộ Thanh nghĩ, dù có biết báo đáp ơn nghĩa thế nào, dù có hiền lành bao nhiêu thì cũng chỉ là kẻ thù truyền kiếp của vương quốc Gấu Trúc chúng ta.
Trong khi đầu cô đang suy nghĩ tưởng tượng linh tinh thì nhạc mở đầu bộ phim cuối cùng cũng vang lên.
Khi xem Nhan Lộ Thanh cảm thấy không biết bộ phim này có gì thú vị, mở đầu là một người phát hiện bản thân trở nên rất kì lạ, mọi người xung quanh cũng nói thi thoảng thấy anh ta rất kỳ quái. Sau đó anh ta suy đoán trong cơ thể mình rất có khả năng tồn tại một linh hồn khác, trong quá trình lại trải qua vài lần biến đổi, anh ta phát hiện đó đúng thật sự là nhân cách thứ hai của mình.
Trước đây Nhan Lộ Thanh đã xem qua một bộ phim tương tự, vai chính đó dường như có tới sáu bảy nhân cách phân liệt, cô xem xong cảm thấy rất kích thích. Vậy nên khi xem từ phần giữa thậm chí là tới gần cuối của bộ phim, cô cũng không cảm thấy có gì quá thú vị.
Mãi cho tới khi gần kết thúc, trong đó có một phân cảnh, là một cảnh ở trong không gian tưởng tượng, nhân cách chính và nhân cách phụ đối đầu nhau.
Nhan Lộ Thanh không biết việc này có thể xảy ra từ góc độ khoa học hay không, còn quay đầu lại thấp giọng hỏi Cố Từ: "Không phải nói giữa hai bên đa nhân cách đó sẽ không biết nhau sao?"
Hành động của cô không ảnh hưởng tới mọi người xung quanh, chỉ ảnh hưởng tới Cố Từ, cô phải nhoài người tới một khoảng cách rất gần mới được.
Trong lòng Nhan Lộ Thanh vẫn ôm bắp rang, cả tối cô nhai răng rắc giòn rụm, khi nhướn người qua nói chuyện sẽ có một mùi hương dịu ngọt, Cố Từ không cần đưa mắt nhìn cũng có thể cảm thấy người dựa vào mình là một viên kẹo sữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
RomanceTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...