Chương 54

144 7 0
                                    

Giọng nói Cố Từ vừa thấp lại vừa nhẹ, anh dùng tư thế này "khóa" chặt cô lại, lại cúi đầu nói chuyện bên tai cô. Cộng thêm nụ cười của anh, lực sát thương vô cùng lớn.

Ngón tay Nhan Lộ Thanh nắm chặt góc áo, sau khi bị dí sát vào tủ quần áo, bên tai cô như đang nổ pháo hoa, cả người bị dìm chết trong bầu không khí mập mờ.
Cô mơ hồ nghĩ, nếu như bàn tay vàng mà dùng trên người mình, vậy bong bóng màu hồng nhạt của cô chắc đang sắp nổ tung. Nhưng đến cả bản thân cô cũng không biết đầu óc mình đang suy nghĩ gì, bởi vì suy nghĩ này đến suy nghĩ khác thay đổi quá nhanh.

Sau khoảng chừng nửa phút, Nhan Lộ Thanh đang hỗn loạn cũng từ từ tỉnh táo lại, bắt đầu tập trung suy nghĩ về câu hỏi của Cố Từ.

Rốt cuộc Cố Từ có ý gì?

Đầu tiên là anh khẳng định nghe mình nói câu kia, vậy mới nói chính xác chữ "Vợ".

Nhưng rõ ràng cô đã nói mình không nhớ rõ, sao giờ anh lại hỏi đột ngột vậy?

Chẳng lẽ anh biết cô không hề quên?

Không thể nào.

Ban ngày Cố Từ không nhắc đến chuyện này, sao giờ lại nhớ ra rồi hỏi cô?

Hơn nữa, hỏi thì cứ hỏi đi, tại sao lại dồn người ta vào như thế này mới hỏi???"Có câu hỏi này thôi mà phải suy nghĩ lâu vậy." Cố Từ lên tiếng một lần nữa, trong lời nói có phần hơi nghi ngờ: "Hình như tôi đâu có hỏi câu gì khó lắm đâu?"

"... Anh nói vợ à." Nhan Lộ Thanh chớp mắt, mắt cô sáng lên, giả ngu nói: "Vợ không phải là một cách xưng hô à?"

"Là xưng hô." Cố Từ nhìn cô: "Vậy ai xưng hô với ai?"

"..."

Nhan Lộ Thanh nghẹn họng.

Cố Từ tự trả lời câu hỏi của mình, anh nói: "Là chồng xưng hô với vợ, là bạn trai xưng hô với bạn gái."

"..."

Hình như anh cố ý nhấn mạnh hai chữ chồng vợ, bạn trai bạn gái. Sau khi anh nói xong, Nhan Lộ Thanh không thể vứt bốn chữ đang lảng vảng trong đầu đi được.

"Cái anh nói chỉ là định nghĩa, nhưng từ ngữ có rất nhiều cách dùng, dẫn đến việc sẽ có hàm nghĩa khác nhau." Nhan Lộ Thanh cố gắng tìm logic về, cô nuốt nước bọt: "Chữ vợ không phải chỉ có thể dùng như vậy..."Cố Từ cười mỉm: "Vậy cô nói xem, còn dùng như thế nào."

"Thì là, thật ra bây giờ đang có trào lưu thế này." Nhan Lộ Thanh cụp mắt để không đối diện với anh, vậy nên cô suy nghĩ khá nhanh, cô nói: "Chỉ cần xinh đẹp, mình cảm thấy không tệ, cho dù có quen hay không, cho dù là nam hay nữ, sẽ không kìm lòng được mà kêu người ta một tiếng "Vợ"."

"Tôi cũng không biết là mình đã gọi bao nhiêu người trên mạng là "Vợ" rồi." Nhan Lộ Thanh nhìn có vẻ rất chân thành: "Anh hiểu không? Là kiểu vạn vật đều có thể là vợ mình ý."

Nhan Lộ Thanh thấy anh không nói gì, cô càng nói càng hăng, chỉ vào Sói đang nằm úp sấp trong phòng khách: "Thậm chí nếu thích thì anh có thể gọi Sói là vợ."

Sói: "?"

Cố Từ: "...??"

Ở chung cũng lâu, bây giờ Nhan Lộ Thanh cũng đã đoán được một chút suy nghĩ của Cố Từ về mình vào một lúc nào đó.

(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ