Chương 70

118 6 0
                                    

Sau khi Nhan Lộ Thanh biết yêu, app Doumou mà cô thích lướt nhất cũng bắt đầu gợi ý cho cô một vài video liên quan đến tình yêu, có khi là truyện cười ngọt ngào, có khi là món súp gà về hiện thực.

Trong số đó có một video cô nhớ là cô thấy vào hai ngày trước, là lời tỏ tình khắc cốt ghi tâm đầu tiên của cặp đôi, mỗi câu nói "thích em" về sau đều không so được với câu nói lần đầu ấy.

Nghĩ kỹ lại thì đúng là rất nhiều việc lần đầu tiên đều sẽ khắc ghi sâu đậm nhất, ví như tiếng khóc đầu đời của trẻ con khi mới sinh ra, ví như lần đầu tiên biết đi.

Bởi vì là lần đầu tiên, chỉ cần điểm này cũng đã đủ đặc biệt rồi.

Lúc Nhan Lộ Thanh nhìn thấy thì cảm thấy rất đúng, hơn nữa nghĩ đến lần đầu tiên tỏ tình của mình và Cố Từ, đúng là hoàn hảo không khuyết điểm nên hài lòng lướt xuống dưới xem tiếp.

Nhưng bây giờ, trong lòng cô lại phản bác lại cách nói ấy.

Lần đầu tiên cô đọc được lời tỏ tình trong bong bóng của Cố Từ, cách này đối với Nhan Lộ Thanh mà nói thì lực sát thương không thua kém gì lần đầu cả.

Hơn thế nữa, đây cũng xem như là lần đầu tiên cô đọc được nội tâm của Cố Từ, nội dung còn rất rất đặc biệt.

Trong lúc nhất thời, trong đầu cô nảy ra rất nhiều ý tưởng, như từng bong bóng tụ lại với nhau vậy, khi thì buồn bực Cố Từ có siêu năng lực quái quỷ gì vậy, chốc lát lại nghĩ, đm, một câu thích em mà sao anh có thể nói như muốn nở ra hoa thế.

Giống như trước kia, cô thuận miệng nói một câu bạn thân cũng bị anh chọc nở ra hoa, hôn cũng có thể nở ra hoa nữa.

Khi cô đọc được nội tâm của Cố Từ, nhìn Cố Từ cũng không có gì khác với bình thường. Nhan Lộ Thanh quan sát anh chừng một phút, mới kinh ngạc mở miệng: "Anh... vừa rồi làm gì đó?"

"Anh?" Cố Từ nhìn cô cười: "Không phải em đã đọc được rồi à?"

"..." Nhan Lộ Thanh lại nhìn màn hình, ngẩng đầu lên lần nữa: "Em đọc được rồi, nhưng em muốn hỏi, anh làm thế nào được vậy?" Lý trí cô dần quay lại, nhanh chóng hỏi: "Trước kia em từng thử qua rất nhiều cách, nó chủ yếu cảm ứng từ cảm xúc, từ cảm xúc dẫn đến đọc suy nghĩ của đối tượng, nhưng cho dù cảm xúc anh có thay đổi thế nào, chỗ hiển thị ở nơi này cũng chưa từng thay đổi."

Khóe mắt Cố Từ khẽ nhếch, hơi tò mò hỏi: "Sẽ hiện lên cái gì?"

"Dấu chấm câu." Nhan Lộ Thanh nói: "Tổng cộng có bốn loại, bình thường là dấu chấm câu, vào lúc cạn lời là dấu ba chấm, lúc nghi ngờ là dấu chấm hỏi, dấu chấm than không xuất hiện nhiều."

Cố Từ nghe thế thì cười cười: "Cũng không tệ lắm."

"Anh cảm thấy rất ngầu đúng không! Em xem xong đều hoài nghi nhân sinh..." Nhan Lộ Thanh liếc mắt, ném điện thoại qua một bên, ngồi trên giường ôm cổ anh: "Anh nói đi, nói mau, đến cuối cùng vì sao lại thấy được vậy, aaaaaa!!!"

Cố Từ không rút tay cô ra, ngược lại ôm nhẹ eo cô, ngay lập tức cánh tay Nhan Lộ Thanh mềm xuống, nghiêm túc trở lại.

Anh cụp mắt như đang nghĩ nói thế nào cho dễ hiểu.

(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ