Chương 91

69 6 0
                                    

Thực tế chứng minh, hôn nhau trước khi ngủ sẽ hỗ trợ giấc ngủ.

Nhan Lộ Thanh ngủ một đêm không mộng mị, ngày hôm sau tỉnh ngủ, lúc còn mơ màng chưa mở mắt thì trong đầu đã hiện lên vô số hình ảnh trước khi ngủ vào đêm qua.

Dáng vẻ Cố Từ ôm và hôn cô, bản thân cô hít thở không thông... Còn có dáng vẻ bản thân gục trên người anh.

Nhan Lộ Thanh lập tức cảm thấy hít thở không thông.

Lúc làm chuyện ấy toàn do xúc động, bình thường chỉ cần tỉnh táo cô sẽ không làm ra chuyện này.

Nhưng mà... Cô nghĩ lại, chuyện này cũng không có gì.

Yêu nhau hôn một cái thì làm sao? Đâu ra chỉ có một bên chủ động hôn đâu, hôn như thế không đủ thú vị.
Cô hưởng thụ quá trình hôn anh, vậy nên cô đòi hôn, dù sao anh là vợ cô, cô hoàn toàn hợp tình hợp lý.

Nhan Lộ Thanh nhanh chóng khai thông tư tưởng, vui vẻ đón ngày mới.

Vừa mở mắt ra liền nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp kia.

Thời gian hai người ngủ không chênh nhau lắm, nên khi tỉnh dậy cũng sẽ gần cùng một thời gian. Lúc này, đôi mắt của Cố Từ đang mở hờ, hàng mi phủ dài tạo bóng phản chiếu trên khuôn mặt, vì đuôi mắt hơi rủ xuống khiến cho lúc anh vừa mới tỉnh ngủ nhìn có vẻ rất ngoan.
Khác một trời một vực với người tối hôm qua hôn cô.

Nhan Lộ Thanh và anh nhìn nhau vài giây, từ trong chăn vươn tay phải lên sờ cằm anh, không phải dùng sức mạnh, mà như mặt chữ, chỉ sờ cằm anh.
"Anh ăn ngay nói thật cho em." Cô nghiêm túc hỏi: "Anh lén em đi đăng ký lớp học đúng không?"

Đôi mắt Cố Từ mở rộng hơn, nhưng vẫn dáng vẻ chưa tỉnh ngủ nhìn cô, chậm rãi nói: "Anh đăng ký học lớp gì cơ?"

"..."

Chính là thần thái này! Còn có cả giọng nói trong trẻo này nữa!

Người này mỗi ngày từ sáng đến tối đều dụ dỗ cô! Thế này thì ai chịu được chứ!

"Anh còn bảo không đăng ký..." Nhan Lộ Thanh nhéo một cái, trừng anh: "Nếu anh không đăng ký học, vậy thì chắc chắn trước kia anh từng yêu đương."

Âm cuối Cố Từ ngân cao, giọng điệu dò hỏi: "Hửm?"

Nhan Lộ Thanh: "Cả hai đều là lần đầu tiên, vì sao anh lại hôn giỏi hơn em?" Dừng một chút, cô nói thêm: "Đã thế còn biết nhiều như thế? Phản ứng của em mới là "tay mới"."

Cố Từ nhìn cô một lúc lâu.

Đôi mắt xinh đẹp kia đột nhiên cong lên, anh cười rồi hỏi một câu không liên quan: "Thế lần đầu em thi vật lý được bao nhiêu điểm?"

"..." Nhan Lộ Thanh hơi sửng sốt, rồi nói đại một số: "Không nhớ rõ lắm, sáu bảy chục gì đó, dù sao thì điểm vật lý của em cũng không quá 80 điểm."

"Anh cũng không nhớ rõ lắm." Cố Từ nói: "Nhưng chắc chắn không dưới 90 điểm."

Nhan Lộ Thanh: "?"

Đột nhiên khoe thành tích vật lý, có liên quan gì à?

"Mọi người đều lần đầu thi học vật lý, vì sao điểm thi của anh lại cao hơn em?" Cố Từ hỏi bật lại cô: "Anh từng yêu đương với vật lý đúng không?"

(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ