[Đừng giận.]
[Yêu em.]
Nhan Lộ Thanh nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại.
Cho tới bây giờ cô vẫn chưa từng nghĩ tới sẽ có một ngày, bản thân cô dễ dàng bị mấy chữ hiển thị trên màn hình điện tử trêu chọc. Nửa đêm một lần, bây giờ lại một lần nữa.
Không phải là cô chưa bao giờ nhìn thấy "Yêu em", cũng không phải là chưa bao giờ nghe người khác nói "Yêu em" với mình.Các chị em phụ nữ mỗi ngày không có việc gì cũng có thể nói yêu bạn, giúp mua một cái gì đó nói yêu bạn, cho chép bài tập về nhà nói yêu bạn, hứa sẽ cùng cô ấy đi vệ sinh cũng có thể gặt hái một câu yêu bạn.
Thật tình mà nói thì hai chữ này có gì đặc biệt à?
Không có.
Tại sao thay đổi thành người khác nói thì lại hoàn toàn khác?
Vì sao Cố Từ nói thì lại đặc biệt như vậy chứ?
Đây không phải là công chúa ốm yếu, đây chính là họa quốc yêu phi mà, cho dù không mở miệng cũng có thể khiến người khác thần hồn điên đảo.
Cô thở dài trong lòng.
Chờ "Đừng giận" và "Yêu em" dần dần biến mất trên màn hình, gương mặt Nhan Lộ Thanh nóng lên, ngẩng đầu một lần nữa nhìn về phía vị chủ tôn.
"Không giận." Cô nói: "Em chỉ đang đùa thôi, anh không muốn nói chuyện, vậy chúng ta cứ nói chuyện như thế này đi."
Ai mà lại giận người vợ Từ công chúa này được chứ!
Cô không phải là người không biết tốt xấu như vậy.
Trong thời gian giao tiếp với người vợ câm, Nhan Lộ Thanh cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc tương tự như thế này.
Ví dụ như lúc anh muốn uống nước thì sẽ nhìn chằm chằm cô, nội tâm hiện ra hai chữ: [Khát quá.]
Cuối cùng cơm cũng đã được đưa đến phòng, anh lại nhìn chằm chằm cô, nội tâm lại xuất hiện một câu hỏi đáng thương: [Có thể không ăn không?]Cũng không biết là do trạng thái bị bệnh của anh hay là nguyên nhân gì khác, Từ công chúa như thế này thật sự khiến người khác khó có thể chống đỡ.
Mỗi một câu hiện ra đều giống như đang làm nũng.
Lúc trước, Nhan Lộ Thanh cảm thấy căn nhà nhỏ trong lòng mình bất tri bất giác đã bị Cố Từ chiếm đóng, anh đã vào ở từ lâu, hơn nữa còn bắt đầu trồng măng nuôi gấu trúc. Bây giờ, cô cảm thấy người này có thể còn mở một trang trại nuôi hươu, thỉnh thoảng lại khiến trái tim cô vui vẻ nhảy nhót.
Yêu đương với Cố Từ, không chỉ giống với loại cảm giác gặp gỡ bất ngờ, mà còn rèn luyện tố chất tâm lý con người rất nhiều. Cô luôn cảm thấy sau này bất kể trải qua sóng to gió lớn gì, đều có thể có một trái tim kiên cường bất khuất.
Điều đáng tiếc duy nhất chính là tất cả những khoảnh khắc này đều không có cách nào ghi lại. Nhan Lộ Thanh đã từng thử rồi, mỗi lần nhìn thấy trò chơi nội tâm thú vị, cô lại muốn thử xem nội dung hiển thị trong bong bóng có thể chụp ảnh màn hình hay không, kết quả phát hiện ảnh chụp màn hình chỉ có giao diện trò chuyện, không có bong bóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
RomanceTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...