Nghe Vưu Tĩnh nói xong, Nhan Lộ Thanh vừa cảm thấy đáng sợ và lúng túng, vừa có cảm giác cực kỳ lạ lùng.
Vưu Tĩnh mang gương mặt có thêm hiệu ứng trà xanh của mình đi tìm Dư Tần có hiệu ứng dao nhỏ.
Nhan Lộ Thanh quay đầu lại nhìn Cố Từ, nhỏ giọng hỏi: "Điện thoại của anh không có kết nối mạng à?" Cô thắc mắc: "Bây giờ toàn là loại tự động điều chỉnh thời gian mà?"
Mặt Cố Từ tỏ vẻ đương nhiên: "Trước đó có việc nên chỉnh thành múi giờ khác."
Vậy anh cứ kết nối mạng thì chẳng phải sẽ tự động chỉnh về được à?
Nhưng lời này còn chưa ra khỏi miệng, Nhan Lộ Thanh đã nghe thấy tiếng vỗ tay thưa thớt vang lên trong phòng học, cô quay đầu lại thì nhìn thấy một giáo sư nữ tuổi trung niên đi từ bên ngoài vào.
Cô lập tức mở điện thoại, chụp một bức ảnh có tiêu đề bài học to bự và giáo sư nhân lúc bà đang bật máy tính, sau đó mở Wechat gửi cho Đại ca nhà họ Nhan, chứng tỏ rằng mình thật sự đến trường, thật lòng muốn học hành cho tốt.
Đại ca nhà họ Nhan không trả lời, nhưng hiện đã xem.
Sau đó trên ảnh đại diện xuất hiện một cái bong bóng, không ngờ lại là màu vàng.
"Không tệ."
Nhan Lộ Thanh lập tức yên tâm.
Chỉ cần có thể nhận được thiện cảm của vị Đại ca nhà họ Nhan này thì lần này cũng coi như không uổng công tới.
Cô nhanh chóng tắt điện thoại, bắt đầu nghiêm túc nghe giảng.
Sau khi cô nghe giảng một lát thì phát hiện đúng thật giống như lời Cố Từ nói, rõ ràng là đang nói tiếng Hán, tách từng từ ra đều hiểu nghĩa cả, nhưng ghép lại thì méo hiểu.
Nhan Lộ Thanh vốn chọn ngồi ở hàng thứ ba, cho dù có nghe không hiểu thì cũng phải giả vờ đã hiểu, nhưng ai mà ngờ vị giáo sư này lại thích gọi sinh viên để tương tác chứ.
Ai mà chạm phải tầm mắt của mình thì bà ấy sẽ gọi người đó trả lời câu hỏi.
Bởi vì Nhan Lộ Thanh nghe không hiểu nên đành phải nhìn giáo sư, vì thế khi cô bị kêu trả lời thì đầu óc vẫn còn mơ màng.
Nhưng lúc còn học ở trường ai cũng có lúc như thế này, cô dựa theo thói quen trước kia, liều mạng nắm lấy ngón tay Cố Từ để ám chỉ cho anh trong quá trình đứng lên chậm chạp của mình.
Cũng may Cố Từ thông minh, bên tai nhanh chóng truyền đến giọng nói nhỏ nhẹ của anh, Nhan Lộ Thanh nói theo anh để trả lời xong thì nhận được một cái gật đầu vui vẻ của giáo sư.
Sau khi ngồi xuống, Nhan Lộ Thanh quay đầu cảm ơn anh.
"Tôi biết cô căng thẳng." Cố Từ nâng tay cho cô xem, âm thanh nhỏ nhẹ hơi chứa ý cười: "Nhưng cũng không cần nắm chặt vậy chứ?"
Ngón tay thon dài ngay cả khớp xương cũng thật đẹp có hằn hai vết đỏ rõ ràng, bởi vì làn da trắng mà càng thêm nổi bật.
Nhan Lộ Thanh lập tức ngại ngùng, sao có thể nắm chặt công chúa như vậy chứ, cô áy náy: "Xin lỗi nha..." Nhan Lộ Thanh nói ra lời cảm thán từ tận đáy lòng: "Không ngờ anh da mềm thịt non tới vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
RomansaTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...