Sau khi Cố Từ làm xong tất cả những việc này, anh không vội vàng tiến thêm bước nữa mà lại tiếp tục giữ tư thế cúi người, tay đặt lên trên gối nằm của cô, mặt cách cô càng ngày càng gần.
Cuối cùng anh dừng lại ở một độ cao không di chuyển nữa, cứ vậy mà nhìn cô từ trên xuống dưới.
Nhan Lộ Thanh ngơ ngẩn lặp lại từ mà anh đã nói: "Thử... cái gì?"Đuôi lông mày Cố Từ khẽ nhếch lên, nhẹ giọng hỏi lại: "Cô nói xem thử cái gì?"
Cùng lúc Cố Từ vừa dứt lời, trong đầu Nhan Lộ Thanh cũng nhớ lại cảnh tượng và đoạn hội thoại vừa rồi.Lúc đầu hình như khá bình thường, không phải là cô đang ôm gối ôm, Cố Từ nhìn thấy thì nhắc tới lý do cô bịa ra lúc đó à.
Cô cảm thấy chắc là do anh nhìn thấy bản thân mình bị làm thành gối ôm, vẫn có chút không thoải mái nên mới nhắc tới đề tài đó.
Vấn đề là lúc anh hỏi "Thật sự sẽ có fan chọn ôm gối thay vì ôm người thật à?", cô đã đưa ra câu trả lời rằng...
Cô nói, gối ôm có thể kẹp được, còn người thật thì lại không được.
Câu nói này và hai câu mà Cố Từ vừa nói xong hoàn toàn khớp với nhau.
"Cô chắc chắn không được?"
"Vậy thì thử xem đi."
!!!
Cô thật sự muốn hỏi một câu là: Từ công chúa, anh có biết cái gì gọi là rụt rè không?
Trong nháy mắt tỉnh táo lại, đau đớn trên người Nhan Lộ Thanh đều biến mất không còn nữa, cô trừng mắt nhìn Boss, cứ như vậy mà ngắm nhìn khuôn mặt của Cố Từ.Nhìn đôi mắt đẹp thâm thuý của anh và biểu cảm mang chút ý cười quyến rũ đó.
Nhan Lộ Thanh còn chưa biết nên trả lời thế nào, nên biểu hiện ra sao thì đầu óc thế mà lại mô phỏng cái gọi là "Thử xem" của Cố Từ, rốt cuộc sẽ là cảnh tượng như thế nào.
Anh nằm nghiêng hay nằm thẳng?
Mà cô lại phải thử thế nào đây?
Thử dùng hai chân kẹp gối ôm, hay là dùng tư thế nằm nhoài người trên gối ôm để kẹp?
Nhan Lộ Thanh càng nghĩ, trên mặt càng ngày càng nóng lên. Chờ sau khi cô tưởng tượng hai cách này xong, cô mới chậm chạp nhận ra mình đang nghĩ gì trong đầu. Sau đó giống như phảng phất có thứ gì đó nổ tung bên tai, Nhan Lộ Thanh đột ngột tỉnh táo lại, cảm giác xấu hổ ấy dần dâng lên.Từ đầu đến cuối chỉ mất thời gian là nửa phút đồng hồ.
Cố Từ quan sát biểu cảm và sắc mặt của cô, nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng vẫn nhịn không được mà bật cười nói: "Đúng là xuất sắc."
Suy nghĩ của Nhan Lộ Thanh ngay lập tức bị cắt đứt, cô ngẩng mặt lên nhìn anh: "Gì cơ?"
Cố Từ: "Sắc mặt của cô."
Rất thú vị.
Đổi tới đổi lui, suy nghĩ trong lòng như viết hết lên trên mặt, chỉ thiếu chút nữa là chưa bảo người quay video ngắn diễn xuất tới mà thôi.
Rõ ràng ban đầu phong cách của cô không phải vậy. Lúc cô đối diện với anh thì đeo mặt nạ, lúc đối diện với những người khác, dù là Đại Hắc hay Tiểu Hắc cô cũng đeo mặt nạ lên. Tuy trong lòng có vô số những lời mắng chửi, nhưng bề ngoài vẫn phải diễn kịch một cách cẩn thận.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?
RomanceTác giả: Xa Li Tửu Gồm 99 chương Nguồn: Thanh Ninh + The Atlamtis Văn án Nhan Lộ Thanh ngồi trên máy bay đọc bộ tiểu thuyết ngược tâm hot nhất năm. Trong đó, nhân vật nổi nhất không phải nam nữ chính mà là boss phản diện đã từng bị vô số kẻ điên hãm...