Chương 20

222 9 0
                                    

Nhan Lộ Thanh thật sự không ngờ cái miệng này của Cố Từ còn có thể nói ra những câu thần kỳ như vậy.

Nói câu buộc chó cũng có thể thắng thì thôi đi, vậy mà còn vừa nói ra câu đó vừa giải thích với con chó nữa!

...Xem ra trước đây lúc Cố Từ mỉa cô vẫn chưa nghiêm túc mà.

Sau khi Cố Từ nói câu này, phản ứng của Hạ Vũ Thiên, Hạ Tuyết Thiên và Nhan Lộ Thanh gần giống nhau. Đầu tiên là kinh ngạc, sau đó là liều mạng kiềm chế ham muốn bật cười.

Buồn cười nhất là dường như Sói còn nghe hiểu, nó "À hú" một tiếng, giống như đáp lại câu nói buộc nó cũng có thể thắng.

Hạ Vũ Thiên và Hạ Tuyết Thiên không cười thẳng mặt Ân Ninh An, trái lại lại cười khen Sói: "Hình như nó nghe hiểu à? Tin đồn quả nhiên là đúng, chó là chó, Border Collie là Border Collie!"

Dù sao từng người một cũng đều điên cuồng hùa nhau cà khịa.

Vẻ mặt của Ninh tiên nữ quả nhiên đang xấu hổ. Nhưng cô ta vẫn cứ kiên trì ở chỗ này chơi game, cũng không có ý muốn rời đi.

Từ tối hôm qua Nhan Lộ Thanh đã bị ảnh hưởng bởi bong bóng của cô gái này, hôm nay chẳng biết tại sao lại bị cô ta dính chặt, hết lòng hết dạ gánh em gái chơi game lại bị hãm hại thành thế này. Vừa rồi lửa giận bị mắc nghẹn trong lòng cả nửa ngày, nếu Cố Từ đã mở đầu, vậy cô đương nhiên cũng phải nói một câu thật sảng khoái mới được.

"Được, bây giờ tôi sẽ bảo vệ cậu." Nói xong, Nhan Lộ Thanh đi xuống đường rồng.

Không lâu sau.

"Đi ra dọn lính đi." Nhan Lộ Thanh học dáng vẻ vừa rồi của Cố Từ, vui vẻ hòa nhã nói với cô ta: "Đừng đi vòng vòng ở trụ nữa, cậu không thể đếm số bước đi trên Wechat ở trong hẻm núi Vương Giả được đâu*."

(*Câu nói thường thấy trong game bên Trung dùng để cà khịa người chơi kém. Trên ứng dụng Wechat có một tài khoản ứng dụng vận động do Tencent mở dùng để đếm số bước đi mỗi ngày của bạn và bạn bè trong list friend. Khi bấm theo dõi tài khoản này thì có thể theo dõi số bước đi mỗi ngày.)

"..."

Chờ Ninh tiên nữ đi ra khỏi trụ.

"Ân Ninh An." Nhan Lộ Thanh vừa đi xoay quanh cô ta vừa nói: "Trò chơi này phải dọn lính, không phải là diễu hành lính."

"..." 

Cố Từ mở ra tình thế vô cùng xuôi gió, Nhan Lộ Thanh chơi trợ thủ cũng giết được ba mạng, mà thành tích chiến đấu của Ninh tiên nữ là 0-6.

Nhan Lộ Thanh không nhịn được hỏi: "Cậu tin vào Phật không Ân Ninh An?"

"À..." Ninh tiên nữ có thể cảm thấy câu này không liên quan đến việc chửi cô ta gà, hơi ngơ ra nhưng vẫn mở miệng trả lời, dùng giọng điệu mềm mại nói: "Tớ không tin đâu."

Nhan Lộ Thanh bắt chước giọng nói của cô ta: "À? Vậy tại sao cậu lại không giết tướng địch chứ?"

"..."

Nhan Lộ Thanh vừa nói vừa chú ý phản ứng của mọi người, Hạ Vũ Thiên và Hạ Tuyết Thiên đã suýt cười đến chết, cười đến nỗi trực tiếp ảnh hưởng đến thao tác của mình. Chỉ có Cố Từ vẫn bình tĩnh như trước, chỉ là thỉnh thoảng hơi nhếch khóe môi lên mà thôi.

(Hoàn) Sao boss còn chưa trốn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ