Chương 21: Lý Vũ Kỳ

417 20 0
                                    

Tưởng Vân cúp điện thoại, thần sắc phức tạp, nhìn về phía Vương Hiểu Giai, nói: "Phanh không nhạy."
 
"Sao lại thế?! Mấy người hội phí nhiều như vậy đều nộp không công sao?" Vương Hiểu Giai cau mày, "Chuyện này sợ là không đơn giản như vậy..."

"Anh đã để Đới Manh giúp tra xét, đừng lo lắng." Tưởng Vân mỉm cười, giống như muốn trấn an Vương Hiểu Giai, hắn xoa xoa tóc nàng, "Vương tổng tài, em vừa cứu anh một mạng nha, em nói anh nên báo đáp như thế nào? Lấy thân báo đáp được không?"

Vương Hiểu Giai không chút khách khí trừng mắt liếc hắn một cái, đều lúc nào rồi còn nói giỡn, nàng đánh bốp một tiếng vào cái tay đang vuốt ve của Tưởng Vân, "Tránh ra, tôi không có thèm đâu." Tự mình xuống giường, đi rửa mặt.

Tưởng Vân nhìn bóng dáng Vương Hiểu Giai biến mất, khóe miệng ý cười thu liễm, cúi đầu lại cầm di dộng phát tin nhắn cho Đới Manh: "Giúp anh tìm hai bảo tiêu đáng tin."

Nếu chuyện này không phải ngoài ý muốn, vậy thì, người muốn mạng hắn, có lẽ chính là đôi mẹ con kia. Tưởng Vân cười lạnh một tiếng, hắn còn chưa tìm bọn họ gây phiền toái, cư nhiên còn động thủ trước. Cũng thật là đủ nhẫn tâm, nếu hắn không phải đã không còn là Tưởng Vân ngày xưa, nói không chừng liền thật sự để cho bọn họ thực hiện được.

Không chỉ bọn họ bên này không khí ngưng trọng, khoảng cách họ không đến trăm mét, trong phòng Tưởng Uyên, hắn tức giận quăng chén nước trong tay.

"Đáng chết!"

Tưởng Vân rõ ràng yên ổn ở trong này, ra tai nạn xe không thể là hắn. Hắn tìm nhiều tiền như vậy mua chuộc kỹ sư sửa chữa, chỉ còn chờ Tưởng Vân đi, không nghĩ tới hắn hơn một tháng không đi không nói, cư nhiên còn để cho người khác phá hủy chuyện này.

Hắn rất nhanh thăm dò được, là Tôn Nhuế mượn xe Tưởng Vân, người hiện tại ở bệnh viện, không có nguy hiểm tánh mạng.

"Chết tiệt! Ở trường học ngáng chân ta thì đã đành, đến bây giờ còn vướng víu, con mẹ nó sao ngươi không bị đâm chết luôn đi!"

Tưởng Uyên một cước đem ghế dựa đá thật xa, hổn hển nói.

Tưởng Uyên cùng tuổi Tôn Nhuế, hai người học chung đại học. Năm đó Tưởng Uyên không thể nói thân phận của mình, trường học phú nhị đại quan nhị đại có vòng tròn của riêng mình, Tôn Nhuế chướng mắt hắn, nhìn thấy hắn chưa từng có sắc mặt hòa nhã, đương nhiên làm cho hắn trong lòng khó chịu, chính là lúc ấy ngại tình thế chưa cùng hắn trở mặt, sau lại cùng hắn đoạt bạn gái, giờ còn chưa chịu thôi, cư nhiên còn gây trở ngại hắn chuyện này, Tưởng Uyên sao có thể không tức? Hắn thật sự là hận không thể gϊếŧ chết hắn.

Hắn chính đang bực bội, Hướng Mẫn Yến điện thoại liền đánh tới. Tưởng Uyên hít sâu vài hơi, làm cho mình bình phục trong chốc lát, mới đón điện thoại, "Alo, mẹ."

"Tưởng Vân không phải cùng các ngươi đi nghỉ phép sao?! Tai nạn xe kia là ai?!"

"Tôn Nhuế, hắn mượn xe Tưởng Vân."

"Sao con lại như vậy?! Sao không làm người khác bớt lo?!" Hướng Mẫn Yến vừa mở điện liền bắt đầu mắng, "Làm việc sao không thể cẩn thận một chút? Chuyện gì cũng đều muốn mẹ dạy sao?! Giờ thì hay rồi, đả thảo kinh xà!"

[Phụng Thiên Thừa Vân] LÀ CON GÁI EM GỌI TÔI BABA TRƯỚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ