Lại đến đêm giao thừa. Cũng giống như năm trước, Vương Lạc Nhiên vẫn là sáng sớm thức dậy, chạy đến phòng ngủ chính đem Tưởng Vân kéo lên, hai người cao hứng bừng bừng dán câu đối xuân, người một nhà ăn qua bữa sáng liền đi nghĩa trang bái tế Kỳ Ngọc Dung. Chỉ là không khéo, đụng phải Tưởng Hoành.
Khi bọn họ đến, Tưởng Hoành vừa lúc tế bái xong, chuẩn bị trở về. Bọn họ gặp ở trước phần mộ.
Tưởng Vân từ rất xa đã thấy trước mộ Kỳ Ngọc Dung có một bóng người ngồi. Hắn hừ lạnh một tiếng, tràn đầy khinh thường. Vương Hiểu Giai hiển nhiên cũng nhìn thấy bóng người kia, nàng nhẹ nhàng vỗ vỗ cánh tay Tưởng Vân, trấn an.
Tưởng Hoành ở trước mộ, nhìn di ảnh Kỳ Ngọc Dung trên mộ bia, hốc mắt cũng có chút phiếm hồng. Kỳ Ngọc Dung đã đi được hai năm. Hắn đi tìm tiểu tam, nhưng hắn cũng không phải không yêu Kỳ Ngọc Dung. Kỳ Ngọc Dung quá tốt đẹp, cho dù sau này trở thành chủ tịch của Tưởng thị, hắn cũng thường xuyên tự ti. Càng huống chi, vẫn luôn có người nhắc nhở hắn, không có Kỳ Ngọc Dung sẽ không có hắn hôm nay. Hắn là một nam nhân, lòng tự trọng nhẫn không được. Lúc này mới có Hướng Mẫn Yến. Hướng Mẫn Yến nửa điểm cũng chẳng so được với Kỳ Ngọc Dung, nhưng chính vì như vậy, hắn mới có thể từ trên người nàng cảm giác được tự tin. Hướng Mẫn Yến giống như dây tơ hồng vàng, gắt gao quấn quanh hắn, dựa vào hắn, cứ như không có hắn sẽ sống không nổi. Chính vì như vậy, Tưởng Hoành mới ngoại tình một lần nhiều năm như vậy.
"Ngọc Dung, Vân Nhi ầm ĩ với tôi đã lâu, bây giờ còn tự mình mở công ty tranh đoạt với tôi" Tưởng Hoành bất đắc dĩ cười, nói: "Nhưng hắn cũng không hổ là con của hai chúng ta, trước kia thoạt nhìn không tiến tới như vậy, không nghĩ tới còn thật lợi hại, cùng Vương Hiểu Giai làm cho tôi sứt đầu mẻ trán."
Hắn nhẹ nhàng dùng ngón tay ma xát ảnh chụp, lẩm bẩm nói: "Ngọc Dung, tôi biết tôi thực xin lỗi em, nhưng có nam nhân nào không phải như vậy đâu? Em oán tôi, nhưng em không biết, ở trước mặt em, tôi luôn cảm giác không thở nổi. Em tốt như vậy, vì sao lại coi trọng tôi?"
Tưởng Vân lúc này đã đến phía sau hắn, nghe hắn nói như vậy, quả thực là giận đến run người, đem việc ngoại tình nói được quang minh chính đại như vậy, hắn cũng thật bội phục. Tưởng Vân cười lạnh một tiếng, nói: "Ha, bà ấy nhất định là mắt mù." Lại còn không mắt mù sao, mù mới có thể coi trọng tra nam như ông, còn dễ dàng tha thứ ông lâu như vậy.
Tưởng Hoành nghe được thanh âm, quay đầu thấy là ba người bọn họ. Hắn thở dài, thản nhiên nói: "Ở trước mặt mẹ ngươi, ta không muốn cùng ngươi ầm ĩ."
Tưởng Vân xoay người đem Vương Lạc Nhiên giao cho Vương Hiểu Giai, lạnh lùng nói: "Chậc, lời này là tôi nói mới đúng, phiền toái Tưởng đổng ngài đi nhanh lên, tôi và mẹ tôi cũng không muốn nhìn thấy ngài."
Tưởng Hoành bản thân cũng chuẩn bị rời khỏi, có lẽ đứng trước mộ Kỳ Ngọc Dung gợi lên tâm tình sầu muộn của hắn, hắn không chỉ không so đo thái độ của Tưởng Vân, còn nói với hắn: "Vân Nhi, con trách ta, náo loạn đã hai năm, cũng đến lúc rồi? Năng lực của con ta cũng đã thấy, là thời điểm trở về rồi? Đệ đệ của con năng lực không bằng, Tưởng thị nói cho cùng vẫn là của con, tội gì tiếp tục nháo với ta? Để cho người ngoài chế giễu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phụng Thiên Thừa Vân] LÀ CON GÁI EM GỌI TÔI BABA TRƯỚC
FanfictionPhụng Thiên Thừa Vân BHTT xuyên không Nữ biến nam Đô thị tình duyên