Chương 41: Thọ yến

217 21 0
                                    

Hội phát hành tân phẩm của M.Q.T được phát trực tiếp trên mạng. Hiện trường trình diễn xong, bên trong hội trường còn có phân đoạn tiêu thụ sản phẩm, mà bên ngoài là họp báo phóng viên. Vương Hiểu Giai, Tưởng Vân, Trần Tư cùng Vương Dịch cùng nhau đến chỗ họp báo, trên người bốn người đều đeo trang sức thuộc series tân phẩm. Đầu tiên Trần Tư giới thiệu này linh cảm sáng tác chuỗi tân phẩm, tận lực bồi tiếp vấn đề của phóng viên.

Nhóm phóng viên lần lượt chen lấn vượt lên, Tưởng Vân không thể không ra hiệu bọn họ im lặng, chọn một vị cho hắn lên tiếng.

"Vương Dịch, trước nghe nói có nhãn hàng châu báu quốc tế muốn tìm cô làm đại diện khu vực châu Á, tại sao lại đột nhiên lựa chọn đại diện cho M.Q.T?"

Vốn là đứa nhỏ thành thật hiếm có trong giới giải trí, Vương Dịch nhìn nhìn ba vị trên đài, cười cười nói: "Đều là bằng hữu, giúp một việc nhỏ mà thôi, hơn nữa, phí đại diện rất có tiềm lực a ~ tỷ tôi rất hài lòng ~" Kỳ thực nàng muốn nói là người nhà khuê mật hơn.

"Vậy xin hỏi Vương tổng có thể đại khái cho chúng ta lộ ra một chút phí đại diện không?

Vương Hiểu Giai nhún nhún vai, nói: "Kỳ thực tôi một phân tiền không tốn." Tốn chính là công ty cổ phần mà thôi... Bất quá Vương Hiểu Giai mới không nghĩ nói cho bọn hắn biết nhiều lắm đâu, còn lại để cho bọn họ tự đoán đi.

Vấn đề từ phóng viên giằng co 15 phút, cũng đã kết thúc rồi. Kỳ thực nguyên nhân chủ yếu là bốn bọn hắn nghĩ muốn đi vào hội trường nhìn xem phản ứng của mọi người với sản phẩm hơn.

Mặc dù là series khinh thục, bọn họ vẫn có ý thức làm ra các khu sản phẩm bất đồng giá cả, bên trong hội trường chủ yếu phân khúc cao cấp, mà đồng thời ở quầy đại lý cùng trang bán online của M.Q.T, sản phẩm phân khúc trung cấp đồng thời lên sóng, hơn nữa còn có Vương Dịch kêu gọi, lượng tiêu thụ hôm đó cũng rất khả quan.

Tưởng Vân cũng nhặt lên weibo bị hắn ném đã lâu, "đánh quảng cáo" cho mình. Dù sao hắn trước kia cũng được xưng "bạn trai quốc dân", lượng theo dõi vẫn là rất lớn.

Thời điểm thống kê tiêu thụ ngày đầu tiên, mọi người ở bộ tiêu thụ cười toe toét. Hội trường chủ yếu đánh nhãn hiệu cao cấp tuy rằng lượng tiêu thụ không nhiều lắm, nhưng nhìn giá cả bày ở kia mà xem. Còn tiêu thụ ở cửa hàng đại lý cùng bán online, tuy rằng chủ yếu bán ra là sản phẩm trung cấp, nhưng số lượng nhiều nha. Đến cả Vương Hiểu Giai vào thời điểm nhìn đến lượng tiêu thụ cũng giật mình, so với nàng dự đoán còn tốt hơn. Nhất là hai món mà Vương Dịch cùng Viên Nhất Kỳ mang, rất nhanh đã bị tranh mua không còn.

Tưởng Vân đã cười đến toe toét, vừa về tới nhà liền cùng Vương Lạc Nhiên hai người náo loạn một hồi lâu, làm tiểu cô nương đầu đầy sương mù, sao ba ba hôm nay lại vui vẻ như vậy.

Bởi vì phần lớn nhà thiết kế bị trôi mất, Tưởng thị lúc này tân phẩm mùa hè căn bản ra không được, các đổng sự trong hội đồng quản trị lại chụp lấy Tưởng Hoành cùng Tưởng Uyên lải nhải một trận thật dài, Tưởng Hoành tức giận không nơi phát tác, tan họp liền trực tiếp đem Tưởng Uyên gọi vào văn phòng, vừa đóng cửa mắng ngập đầu: "Ngươi sao lại thế này?! Ta cho ngươi tiền cho ngươi đọc sách là uổng phí cả sao?! Đều đã một tháng, nhà thiết kế mới tìm không thấy, nhà thiết kế cũ lấy không ra đồ, ta dưỡng các ngươi làm gì?! Ăn không ngồi rồi sao?!"

[Phụng Thiên Thừa Vân] LÀ CON GÁI EM GỌI TÔI BABA TRƯỚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ