Tuy bên dưới có "mưu đồ bí mật ", nhưng Tưởng Vân trên mặt vẫn ung dung thản nhiên. Liên tiếp hai tháng, mỗi lần đều lén lút dành thời gian đi ngoại thành xem tiến triển công trình phòng ở. Nhẫn không cần hắn quan tâm, Trần Tư cũng không lâu sau liền vẽ ra, Tưởng Vân nhìn xong hài lòng không ngớt, khẩn cấp thúc giục Trần Tư tìm người đi làm.
Vương Hiểu Giai cũng chỉ biết từ sau tết, Tưởng Vân thi thoảng sẽ lén lút một bên gửi tin nhắn, đôi khi bọn họ cùng Trần Quan Tuệ Trần Tư bốn người tụ hội, hai người kia lại chụm lại nói nhỏ, làm Vương Hiểu Giai cùng Trần Quan Tuệ hai mặt nhìn nhau, không biết cặp khuê mật này thần thần bí bí mưu đồ cái gì.
Lại một lần bốn người tụ hội, bốn người đi dạo phố, Trần Quan Tuệ cùng Vương Hiểu Giai hai người ở phía trước chọn tán loạn, Tưởng Vân cùng Trần Tư hai người lại là đi theo phía sau, mờ mờ ám ám nói chuyện, còn thường thường lấy điện thoại di động ra chỉ trỏ.
"Nhìn cái gì đấy hai người kia?"
Trần Quan Tuệ thấu qua, chỉ thấy Tưởng Vân rất nhanh thu lại điện thoại di động, làm như không có việc gì nói: "Tôi bảo cô ấy giúp tôi nhìn xem quà sinh nhật cho Thiên Thảo có ổn không." Vương Hiểu Giai còn một tuần nữa là đến sinh nhật.
"Vậy sao?" Trần Quan Tuệ vẻ mặt hồ nghi, hiển nhiên không tin. Nếu là quà sinh nhật, không tất yếu ngay cả nàng cũng gạt. Trần Quan Tuệ mày liễu nhếch nhếch, một bên khóe miệng hơi hơi gợi lên: "Đến đưa tôi xem xem, tôi giúp cậu tham khảo tham khảo ~ yên tâm ~ tôi không nói cho Vương tổng tài nhà cậu biết ~ "
... Hắn vẫn thực không yên tâm... Cái bát quái lớn như vậy, hắn thật đúng là sợ ngày nào đó Trần Quan Tuệ không cẩn thận một cái nói lộ hết...
Trần Tư liếc liếc mắt Tưởng Vân một cái, thập phần lơ đãng khoát tay Trần Quan Tuệ, tùy tiện chỉ ngón tay, hỏi: "Hồ ly, xem xem bộ đồ kia đẹp không?"
Đánh trống lảng cũng quá rõ ràng rồi đó... Trần Quan Tuệ thầm nghĩ trợn trắng mắt, bất quá vẫn rất phối hợp nhìn qua, lập tức đối Mạc thỏ con mị mị cười, hỏi: "Thỏ con, em muốn thử cho tôi xem sao?"
Bọn họ lượn gian này là tiệm áo ngủ, Trần Tư tùy tay chỉ một ngón, trúng một bộ áo ngủ dị thường sexy.
"A?" Trần Tư quay đầu nhìn, lập tức ngơ ngác, "Em... chỉ là tùy tiện hỏi thôi..."
"Hửm? Vậy tôi đi xem quà Tiểu Vân Vân tử chọn đã..." Trần Quan Tuệ quệt miệng, nói xong liền muốn cầm di động Tưởng Vân, đúng lúc này Vương Hiểu Giai thay quần áo đi ra, Trần Tư sợ tới mức vội giữ chặt Trần Quan Tuệ, cắn răng một cái, lôi kéo nàng bước đi, nói: "Em thử cho chị xem!"
Tưởng Vân "ánh mắt đưa tiễn" Trần Tư, cảm thán: không hổ là hảo khuê mật! Bất quá hai người bọn họ chỗ nào chưa nhìn qua, mặc cái áo ngủ sexy thì có gì đâu...
Tưởng Vân cũng không trông nom nhiều như vậy, chính mình tiến lên đến bên người Vương Hiểu Giai, cười hỏi: "Chọn xong?"
"Ừm, sao em lại cảm thấy anh gần đây cứ thần thần bí bí?"
"Có sao? Làm gì có?" Tưởng Vân giả ngu, loại thời điểm này tuyệt đối không thể thừa nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phụng Thiên Thừa Vân] LÀ CON GÁI EM GỌI TÔI BABA TRƯỚC
FanfictionPhụng Thiên Thừa Vân BHTT xuyên không Nữ biến nam Đô thị tình duyên