Phiên ngoại: Giả thỏ ăn hồ ly

542 10 0
                                    

"Đại hồ ly, buổi tối ăn đầu cá sốt ớt được không ~ "

Trần Quan Tuệ cầm lấy di động thì thấy, màn hình hiện lên tin nhắn của Trần Tư. Nàng buông bút ký tên trong tay, nét mặt chăm chú nghiêm túc chỉ có khi công tác bởi vì Trần Tư mà chuyển ngược thành vẻ quyến rũ quen thuộc, rất nhanh trả lời: "Tôi không kén ăn, thỏ con em làm gì tôi ăn nấy ~ "

Đem con thỏ nhỏ lừa về nhà mấy ngày nay, quả thực không thể hạnh phúc hơn. Mỗi ngày đúng quy luật mỹ vị ba bữa, còn đều là con thỏ nhỏ tự mình làm, Trần Quan Tuệ càng nhìn nàng càng yêu thích.

Lúc mới đến ở Trần Tư vốn còn có chút câu nệ, ít nhiều nhờ có Trần Quan Tuệ mặt dày không biết xấu hổ, mỗi ngày đùa giỡn người ta, quan hệ hai người quả thực là "đột nhiên tăng mạnh".

Hai ngày trước lúc ăn cơm tối, Trần Tư nhìn nàng một hồi lâu, đột nhiên hỏi: "Em gọi chị là đại hồ ly được không?"

"Ưm hử? Được nha" Trần Quan Tuệ buông bát đũa, một tay chống đầu, chớp chớp mắt, cười nhìn nàng, hỏi: "Vì sao gọi tôi hồ ly a?"

Trần Tư bị nàng bất ngờ quăng mị nhãn không kịp đề phòng mặt thoắt cái biến đỏ, vội cúi đầu, đáp: "Bởi vì ánh mắt rất giống..." Thật là, người này sao bất cứ lúc nào cũng có thể phao mị nhãn, làm nàng luôn bất ngờ trở tay không kịp.

Trần Quan Tuệ thấy con thỏ nhỏ lỗ tai đều hồng hồng, trong lòng thích hết sức, lại hỏi: "Vậy... em thích không?" Nàng hai ngày này có chút cảm mạo, cổ họng còn hơi khàn, nghe ra lại càng thêm từ tính.

Con thỏ con cái lỗ tai càng đỏ hơn. Trần Tư một bên thầm hận chính mình không biết tranh đấu, rõ ràng bị Tưởng Vân tán tỉnh lâu như vậy, đã sớm đem level bị tán của mình tu luyện tăng cấp lên rồi, sao gặp phải Trần Quan Tuệ vẫn dễ dàng mặt đỏ như vậy? Nàng yên lặng gật gật đầu, không nhìn người đối diện.

Trần Quan Tuệ rất hài lòng phản ứng của Trần Tư, cũng không chọc nàng nữa, lại cầm lấy đũa gắp đồ ăn cho nàng. Con thỏ nhỏ cũng không thích ăn cà rốt, nguyên một bộ động vật ăn thịt.

Trần Quan Tuệ mắt nhìn thời gian, tan sở còn hơn ba giờ đồng hồ. Ừm, còn có ba tiếng nữa là có thể trở về ăn con thỏ, a không, ăn cơm con thỏ làm... Trần Quan Tuệ hướng về phía màn hình máy tính làm cái mặt quỷ, cơm con thỏ nấu thì có thể ăn được, cũng không biết tới khi nào mới có thể ăn con thỏ nấu cơm.

Bí thư gõ cửa, tiến vào nói: "Trần tổng, tổng tài của Hoành Đạt hẹn ngài buổi tối ăn cơm, nói là bàn chuyện hạng mục thành bắc."

"......" Trần Quan Tuệ khống chế không được mình khinh bỉ trợn trắng mắt, khi nào hẹn không được! Cố tình muốn chen ngay thời điểm con thỏ nhỏ làm đầu cá sốt ớt!

Tuy rằng trong lòng không tình nguyện, nhưng hạng mục thành bắc thật sự trọng yếu, nàng vẻ mặt thản nhiên, trả lời: "Đã biết."

Bí thư thấy nàng như vậy, cũng không biết vì sao nàng không vui, nhanh đóng cửa lui ra ngoài.

"A... Thật phiền!" Trần Quan Tuệ lại lần nữa mở di động, cấp Trần Tư phát giọng nói: "Thỏ con, đột nhiên có xã giao, tôi trở về không được, em tự ăn đi... A tức giận..." Ngữ khí của nàng tràn đầy ai oán, Trần Tư nghe được một trận đau lòng, vội an ủi nàng: "Không sao đâu, công tác trọng yếu, chị muốn ăn lúc nào em cũng có thể làm mà ~ "

[Phụng Thiên Thừa Vân] LÀ CON GÁI EM GỌI TÔI BABA TRƯỚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ