Dọc đường đi, nhóm nhân viên đụng mặt Vương Hiểu Giai đều theo bản năng ngăn lại xúc động muốn bắt chuyện với tổng tài nhà mình, yên lặng ở sau lưng nàng. Cũng không biết làm sao, Vương tổng tài bình thường luôn luôn mỉm cười của bọn họ tự dưng mặt lạnh như băng, thật sự là dọa người a...
Vương Hiểu Giai tới gara, khó được một lần không cô phụ tính năng của Porsche, chọn con đường ít xe cộ, trong chốc lát liền về đến nhà.
Vương Lạc Nhiên vừa nghe tiếng cửa mở, liền từ trên ghế salon vặn vẹo xuống dưới, vui sướng chạy tới cửa, cấp mẹ mình một cái ôm mãnh liệt, ngọt ngào gọi: "Mẹ ~ Nhiên Nhiên rất nhớ mẹ ~ "
Vương Hiểu Giai mặt không chút thay đổi lúc này rốt cuộc lộ ra tươi cười, nàng thay giày, ôm con gái đến trên sa lon, "Bé con gần đây miệng ngọt quá nhỉ?"
"Hì hì hì ~" Vương Lạc Nhiên tiểu cô nương ở trong lòng mẹ cọ cọ, "Ba ba nói, mẹ gần đây bề bộn nhiều việc, Nhiên Nhiên phải ngoan, làm cho mẹ vui vẻ, ba ba trở về mới mang đồ ăn ngon cho ~ "
"Mèo tham ăn." Vương Hiểu Giai phết phết cái mũi con gái, "Ba ba gọi điện thoại khi nào?"
"Lúc chiều ~ nhưng mà ba ba có vẻ như bề bộn nhiều việc, ba nói hôm nay buổi tối hình như phải... phải..." Tiểu cô nương gãi gãi đầu, suy nghĩ kỹ trong chốc lát, "Phải sửa phương án! Cho nên buổi tối không có thời gian gọi điện cho Nhiên Nhiên."
"Vậy à..." Vương Hiểu Giai xoa xoa tóc Vương Lạc Nhiên, buông bé ra, "Mẹ đi thay quần áo, Nhiên Nhiên tự chơi một lát nhé."
Vương Hiểu Giai vào phòng, mệt mỏi tê liệt ngã xuống giường. Mấy ngày nay chuyện Lý phó tổng vốn khiến cho nàng thực đau đầu, cư nhiên Tào Phong lại xuất hiện.
Qua phẫn nộ lúc ban đầu, Vương Hiểu Giai lúc này tỉnh táo lại tưởng tượng, người Lý phó tổng nói đắc tội có lẽ chính là Tưởng Uyên. Sợ cũng không phải đắc tội, chính là hắn cản đường mẹ con bọn họ. Nếu như muốn đem hắn đổi, vậy Tào Phong ở chỗ này, rốt cuộc chỉ bởi vì hắn vừa lúc thích hợp, hay là cố ý đưa vào? Muốn cho Tào Phong đối phó nàng? Như vậy Tào Phong mục đích là cái gì? Tiền? Hay là Nhiên Nhiên?
Nghĩ đến đây, Vương Hiểu Giai đột nhiên mở to mắt, nắm chặt hai tay.
Nhiên Nhiên là con gái nàng, ai cũng đừng nghĩ cướp đi! Tào Phong tốt nhất chỉ là giúp Tưởng Uyên làm việc, nếu muốn cướp Nhiên Nhiên, nàng là nhất định sẽ không bỏ qua hắn!
Nhớ tới con gái vừa mới nói Tưởng Vân, Vương Hiểu Giai đột nhiên cảm thấy mệt mỏi quá, thể xác và tinh thần đều uể oải. Nàng đột nhiên, thật muốn ôm hắn một hồi.
Rất nhanh, Vương Lạc Nhiên tới đây kêu mẹ ăn cơm, còn nói: "Ba ba bảo con theo dõi mẹ, đúng giờ ăn cơm ~ "
Vương Hiểu Giai phì cười, nhéo nhéo thịt trên mặt con gái, "3 câu không rời ba ba cô, nghe lời vậy sao?"
Tiểu cô nương vội cứu mặt mình ra khỏi "ma trảo" của mẹ, ôm Vương Hiểu Giai hôn cái bẹp, "Mẹ không cần ghen ~ Nhiên Nhiên thích ba ba cũng thích mẹ ~ "
"Đúng là một quỷ linh tinh." Vương Hiểu Giai cười nói, ôm con gái ra phòng.
Chờ Vương Hiểu Giai ăn cơm, mang theo con gái chơi trong chốc lát lại cho bé tắm rửa dỗ ngủ xong, đã 9h tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phụng Thiên Thừa Vân] LÀ CON GÁI EM GỌI TÔI BABA TRƯỚC
FanfictionPhụng Thiên Thừa Vân BHTT xuyên không Nữ biến nam Đô thị tình duyên